Phim Ảnh

'Kí ức độc quyền': Khi thầy Mộ và bạn học Tiết Đồng lên tạp chí Go Fashion

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Trương Siêu cùng Lý Đình Đình ra mắt "bộ ảnh cưới" trên tạp chí Go Fashion

Trong khi chờ đợi lịch phát sóng 3 tập ngoại truyện của bộ phim Kí ức độc quyền hãy cùng ngắm qua “ảnh cưới” của thầy Mộ Thừa Hòa và bạn học Tiết Đồng trên tạp chí Go Fashion vừa ra mắt vào Lễ Tình Nhân.

Trong bộ ảnh này cả Trương Siêu Lý Đình Đình đều mang vẻ hoàn toàn khác lạ so với nhân vật của mình trong bộ phim Kí ức độc quyền vừa phát sóng trong thời gian qua.

Trong những hình ảnh mà trang chủ weibo của Go Fashion chia sẻ khán giả nhận định cả Trương Siêu và Lý Đình Đình đều toát lên một vẻ đẹp thời thượng và khá phù hợp với phong cách mà nhà tạo mẫu lựa chọn.

Nhìn vào bộ ảnh khán giả như cho nhìn thấy bộ ảnh cưới đầy phong cách của Mộ Thừa Hòa và Tiết Đồng, có người còn cho rằng đây có thể là xu hướng chụp ảnh cưới cho năm nay.

Với vóc dáng người mẫu, kinh nghiệm làm mẫu từ trước cho nhiều tạp chí và khuôn mặt “ăn ảnh” Trương Siêu dễ dàng được đánh giá cao trong bộ ảnh này.

Còn về Lý Đình Đình lại mang đầy phong cách sang chảnh và thần thái tốt trong từng shot hình, trước đó cô cũng nhận được nhiều nhận xét cao trong nhiều lần xuất hiện trong các tạp chí khác.

Kí ức độc quyền (独家记忆) là bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên bán rất chạy của nhà văn Mộc Phù Sinh. Sau khi bộ phim kết thúc ở tập 24 với một kết phim như nguyên tác thì nhà đài còn cho khán giả thêm một tin vui là phim sẽ có thêm 3 tập ngoại truyện. Trong trailer mới công bố ra thì 3 tập phim ngoại truyện này chính là những diễn biến làm nên cái kết đẹp nhất cho cả nam nữ chính và dàn diễn viên phụ.

Hiện tại vẫn chưa có lịch phát sóng 3 tập phim ngoại truyện Kí ức độc quyền,  thế nhưng khán giả lại không ngại chờ đợi cho bộ phim đến khi phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất