Phim Ảnh

'Kỉ nguyên anh hùng thứ 3' của Marvel sẽ có những phim gì?

Chia sẻ

Captain America: Civil War mới chỉ là bước khởi đầu cho "Kỷ nguyên anh hùng thứ 3" (Phase 3) rực rỡ của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Marvel Studios là hiện đang là xưởng phim dẫn đầu dòng phim siêu anh hùng với hàng loạt bộ phim bom tấn và đã đi tới “chặng thứ 3” của cuộc đua. Trong 5 năm tiếp theo, hãng sẽ tung ra những bom tấn nào để đối đầu với sự cạnh tranh quyết liệt từ Warner Bros. và 20th Century Fox?

Doctor Strange (2016)

Doctor Strange là bộ phim thứ 2 của "kỉ nguyên thứ 3"

Doctor Strange là bộ phim thứ 2 của “kỉ nguyên thứ 3”

Doctor Strange cũng là bộ phim thứ 2 của Marvel Studios ra mắt trong năm nay. Phim kể về câu chuyện của bác sĩ phẫu thuật Stephen Strange. Sau một tai nạn thảm khốc khiến anh không thể tiếp tục chữa bệnh, Strange quyết định bỏ đi chu du thế giới và cũng là để hồi phục vết thương. Trong quá trình ấy, anh tình cờ khám phá ra Thế giới phép thuật và trờ thành Phù thủy Tối thượng.

Hiện tại, Doctor Strange đã quay xong và đang bước vào giai đoạn hậu kì. Phim có có sự tham gia của Benedict Cumberbatch trong vai Stephen Strange, Tilda Swinton trong vai The Ancient One - sư phụ của Strange, Chiwetel Ejiofor, Amy Adams, ác nhân chính của phim có thể do Mads Mikkelsen thủ vai. Doctor Strange do Scott Derrickson đạo diễn và sẽ ra rạp vào ngày 4/11/2016.

Guardians of the Galaxy 2 (2017)

Phần tiếp theo của phim Guardian of the Galaxy rất thành công năm 2014

Phần tiếp theo của phim Guardian of the Galaxy rất thành công năm 2014

Bộ phim tiếp tục là cuộc phiêu lưu của nhóm “anh hùng bất đắc dĩ” bảo vệ dải ngân hà gồm Starlord, Gamora, Drax The Destroyer, Rocket Raccon và Groot. Sau khi đánh bại Ronan ở phần trước, “những hộ vệ dải ngân hà” đã bị Thanos và hàng loạt thế lực hùng mạnh khác ngoài vũ trụ để ý.

Dàn diễn viên cũ của phim như Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista,… đều trở lại với vai diễn của mình. Ngoài ra, Guardians of The Galaxy 2 còn có thêm sự có góp mặt của 2 diễn viên gạo cội là Kurt Russell và Sylvester Stallone. Phim tiếp tục do đạo diễn James Gunn cầm trịch và dự định sẽ ra rạp vào ngày 5/5/2017.

Spider-Man: Homecoming (2017)

Bộ phim riêng về "bé Nhện" khi được "về nhà"

Bộ phim riêng về “bé Nhện” khi được “về nhà”

Sau khi được sự đồng ý hợp tác của Sony Pictures và màn trình diễn quá tuyệt vời của Spider-Man trong Captain America: Civil War vừa công chiếu cách đây ít lâu, Marvel đã quyết định thêm bộ phim riêng của Spider-Man vào “kỉ nguyên thứ 3” của mình.

Tom Holland và Marisa Tomei sẽ trở lại với vai diễn của mình là là Peter Parker và dì May. Ngoài ra, Robert Downey Jr. cũng sẽ xuất hiện cameo trong vai Tony Stark. Đây sẽ là bộ phim kể về các sự kiện tiếp theo sau Captain America: Civil War chứ không phải về nguồn gốc của Spider-Man để tránh lặp lại như 2 phiên bản của Sony. Spider-Man: Homecoming sẽ do Jon Watts làm đạo diễn, Kevin Feige của Marvel và Amy Pascal của Sony đồng sản xuất. Phim dự tính sẽ ra rạp ngày 7/7/2016.

Thor: Ragnarok (2017)

Lý do Thor và Hulk không thể tham gia Civil War

Lý do Thor và Hulk không thể tham gia Civil War

Sau khi Odin bị Loki giả dạng trong Thor: The Dark World và ảo ảnh mà Thor nhìn thấy được trong Avengers 2: Age of Ultron thì Ragnarok, tận thế của các vị thần Bắc Âu, tất yếu sẽ xảy ra. Do đó, anh vội vàng trở về Asgard để giải quyết vấn đề nên không góp mặt trong cuộc “nội chiến”. Rất có thể bối cảnh của Thor: Ragnarok sẽ xảy ra cùng thời điểm với Captain America: Civil War.

Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Jaimie Alexander lần lượt trở lại với vai diễn cũ của mình là Thor, Loki và Sif. Ngoài ra, Mark Ruffalo trong vai Hulk cũng sẽ tham gia Thor: Ragnarok, đó là lí do vì sao Hulk cũng biến mất trong Civil War. Kate Blanchett sẽ trở thành ác nhân chính là nữ thần địa ngục Hella. Phim sẽ do Taika Waititi làm đạo diễn. Thor: Ragnarok dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 3/11/2017.

Black Panther (2018)

Chàng "Báo Đen" có màn ra mắt xuất sắc trong Captain America: Civil War

Chàng “Báo Đen” có màn ra mắt xuất sắc trong Captain America: Civil War

Black Panther là một nhân vật rất hay mà Marvel có dự định tiếp tục khai thác để mở rộng vũ trụ điện ảnh MCU. Sau khi góp mặt trong Captain America: Civil War thì anh chàng sẽ có thêm một bộ phim riêng của mình.

Hiện tại cả nội dung và dàn diễn viên của phim vẫn chưa được công bố. Ngoài Chadwick Boseman sẽ trở lại trong vai T'challa/Black Panther thì có tin đồn Andy Serkis cũng góp mặt trong vai Ulysses Klaw đã từng xuất hiện trong Avengers 2: Age of Ultron. Black Panther dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 16/1/2016 và do Ryan Coogler chỉ đạo.

6. Avengers: Infinity War (2018 - 2019):

Đây chính là tâm điểm của "kỉ nguyên anh hùng thứ 3"

Đây chính là tâm điểm của “kỉ nguyên anh hùng thứ 3”

Avengers: Infinity War là phần tiếp theo trực tiếp của The AvengersAvengers 2: Age of Ultron. Phim sẽ là cuộc chiến lớn nhất trong MCU với sự góp mặt của cả Avengers và Guardians of the Galaxy trước kẻ thù là gã titan hùng mạnh Thanos cùng với Găng tay Vô cực và 6 viên ngọc Vô cực của hắn.

Tất cả các diễn viên Siêu anh hùng của Marvel đều sẽ góp mặt trong Avengers: Infinity War. Josh Broslin sẽ góp mặt trong vai Thanos, kẻ thù lớn nhất trong MCU cho tới thời điểm hiện tại. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Magnus/Adam Warlock và Captain Marvel/Carol Danvers nhưng chưa công bố diễn viên. Anh em nhà Russo tiếp tục được Marvel tin tưởng làm đạo diễn của Avengers: Infinity War. Phim sẽ được chia ra làm 2 phần và ra mắt lần lượt vào ngày 4/3/2018 và 3/3/2019. Tuy nhiên mới đây thì anh em nhà Russo đã tuyên bố Avengers: Infinity War sẽ được đổi tên nhưng chưa công bố chính xác.

Ant-Man and The Wasp (2018)

ant_man_and_the_wasp_94317

Đây sẽ là phần tiếp theo của Ant-Man 2015

Sau thành công ngoài mong đợi của Ant-Man vào năm 2015 và màn trình diễn quá ấn tượng của nhân vật này trong Captain America: Civil War thì Marvel vừa quyết định thêm Ant-Man and the Wasp vào danh sách “kỉ nguyên thứ 3”.

Hiện tại chỉ mới có 3 diễn viên chủ đạo của phần trước là xác nhận sẽ trở lại với bộ phim gồm có Paul Rudd trong vài Scott Lang/Ant-Man, Evangeline Lilly vai Hope van Dyne/Wasp
và Michael Douglas trong vai Dr. Henry “Hank” Pym. Phim sẽ do đạo diễn Peyton Reed chỉ đạo. Ngày công chiếu dự kiến của phim là 6/7/2018.

Captain Marvel (2019)

Một nhân vật nữa của Marvel được lên màn ảnh để mở rộng MCU

Một nhân vật nữa của Marvel được lên màn ảnh để mở rộng MCU

Captain Marvel là dự án mới được Marvel đưa thêm vào “kỉ nguyên thứ 3” của mình. Nhân vật này hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong Avengers: Infinity War Part 2. Phim nói về nhân vật Carol Danvers, trong cuộc chiến của người Kree (đã xuất hiện trong Agents of SHIELDGuardians of the Galaxy), cô bị một tai nạn làm thay đổi cấu trúc gen và mang siêu năng lực từ đó.

Captain Marvel có khả năng bay, siêu sức mạnh cũng như hấp thụ năng lượng và bắn ra các quả cầu năng lượng từ tay. Hiện tại, dự án chỉ mới công bố đạo diễn là Nicole Perlman và
Meg LeFauve cùng với ngày khởi chiếu là 8/3/2019. Nữ diễn viên chính của phim vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, có nhiều lời đồn đoán là Ronda Rousey, Emily Blunt hay thậm chí là tài năng trẻ Chloe Moretz sẽ đảm nhận vai diễn này nhưng vẫn chưa có lời xác nhận chính thức từ Marvel.

cap

Emily Blunt

Cùng với 2 dự án Ant-Man and the Wasp Captain Marvel vừa được đưa vào thì Marvel Studios cùng vừa tuyên bố sẽ dời dự án Inhumans sang Phase 4 vì xung đột ngày chiếu với Indiana Jones của Disney.

Với lịch chiếu chi tiết tới tận năm 2019 và những thành công của MCU thì những năm tiếp theo chắc chắn sẽ là một bữa đại tiệc đối với những fan của Marvel nói riêng và điện ảnh nói chung.

Xem thêm >>> ‘Doctor Strange’ tung trailer đẹp mắt như ‘Inception’ phiên bản siêu anh hùng

‘Người Đuốc’ Michael B. Jordan nối gót Chris Evans tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel

‘Chợ tình’ của các siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel

Nhện và Báo - Hai chàng tân binh ‘bá đạo’ của Vũ trụ điện ảnh Marvel

Chia sẻ
Tin mới nhất