Phim Ảnh

Không phải váy áo tiền tỷ, Quỳnh Hương chọn trang phục này để dự LHP Cannes 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Là một trong những khách mời vinh dự đến từ Việt Nam, nữ diễn viên Quỳnh Hương đang gấp rút chuẩn bị cho lần đầu tham gia liên hoan phim nước Pháp.

Được biết đến như một LHP lớn và uy tín nhất nhì thế giới, thảm đỏ Cannes hàng năm luôn đón chào những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu, đồng thời vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, ấn tượng nhất. Tại lần tổ chức thứ 71 diễn ra ngày 08/05/2018 tại Pháp, cùng với Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh, Vũ Ngọc Anh, nữ diễn viên Hạ cuối tình đầu Quỳnh Hương lần đầu vinh hạnh được BTC mời tới tham dự.

Nữ diễn viên Quỳnh Hương được mời tham dự LHP Cannes.

Là một gương mặt khá mới của làng giải trí Việt, thế nhưng ngay sau khi Hạ cuối tình đầu công chiếu vào tháng 4 vừa qua, Quỳnh Hương nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới chuyên môn cũng như khán giả. Sở hữu thân hình lý tưởng, gương mặt chuẩn Á Đông, cùng với sự cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất, nữ diễn viên thu về vô số lời khen ngợi, thậm chí được dự đoán sẽ trở thành ngọc nữ mới của màn ảnh Việt trong nay mai.

Cô nàng là gương mặt nổi bật được biết đến nhiều trong năm 2018.

Với sự lột xác và xuất hiện nổi bật trong phim “Hạ cuối tình đầu”.

Để chuẩn bị cho lần đầu xuất hiện tại LHP lớn tầm cỡ thế giới, thay vì những bộ áo váy tiền tỷ, Quỳnh Hương lựa chọn mang tà áo dài Việt Nam bước lên thảm đỏ Cannes. Gần sát ngày diễn ra sự kiện, nữ diễn viên gấp rút thử áo để chuẩn bị cho mình một bộ trang phục lộng lẫy, xinh đẹp nhưng vẫn đậm chất dân tộc.

Quỳnh Hương chọn áo dài làm trang phục chính bước lên thảm đỏ Cannes.

Nữ diễn viên lựa chọn trang phục để tham dự sự kiện.

Đây cũng là lần đầu tiên cô được tham gia LHP Cannes.

Trong 3 ngày tại Cannes Quỳnh Hương sẽ tham gia tổng cộng 3 buổi tiệc nên nữ diễn viên đã chuẩn bị rất kỹ cho lần xuất hiện này.

Cô cho biết bản thân rất run và hồi hộp, vì với một người mới vào nghề như cô mà được tham dự thảm đỏ danh giá này quả là điều không tưởng và vô cùng hạnh phúc.

Với khả năng giao tiếp tiếng Anh giỏi, nữ diễn viên Việt Nam có điều kiện tốt để tham dự bữa tiệc tầm cỡ thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất