Phim Ảnh

Không phải Triệu Lệ Dĩnh, Lý Hiện sẽ đóng cặp với Trương Thiên Ái trong 'Anh bước ra từ trong ánh lửa'

Nga Cao
Chia sẻ

Lý Hiện sẽ đóng cặp với Trương Thiên Ái trong " Anh bước ra từ trong ánh lửa"?

Lý Hiện đang là cái tên rất hot hiện nay sau vai Gun thần Hàn Thương Ngôn vừa ngầu vừa dễ thương trong Cá mực hầm mật (thân ái, nhiệt ái). Chính vì thế, các tin đồn về các dự án mới của anh xuất hiện dày đặc. Chẳng hạn như tin tức Lý Hiện sẽ đóng phim cổ trang Oản thanh ti với Tiêu Chiến, Trương Thiên Ái. Thậm chí, nhiều người tin là Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian kết hôn, làm mẹ sẽ quay lại phim trường bằng dự án Anh bước ra từ trong ánh lửa với Lý Hiện.

Nhưng cho đến bây giờ, 80% dàn cast của phim Anh bước ra từ trong ánh lửa sẽ không có sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh, mà là Trương Thiên ÁiTân Chỉ Lôi. Phim sẽ lấy đề tài cứu hỏa, khai thác tình yêu giữa một người lính cứu hỏa và một nữ minh tinh, có thể nói là cốt truyện rất hấp dẫn. Chưa kể các phim về đề tài cứu hỏa thường rất ăn khách, chẳng hạn như Liệt hỏa anh hùng gần đây công phá phòng vé, vô tình có sự cameo của “cá mực nhỏ” Dương Tử. Tương tác của Dương Tử và Lý Hiện quả nhiên rất thú vị!

Về mặt diễn xuất, Trương Thiên Ái tuy không thể gọi là xuất sắc, nhưng cô rất có phong cách riêng, thích hợp với những dạng vai lầy lội, đáng yêu như thuở thái tử phi Bồng Bồng trong Thái tử phi thăng chức kí. Nhắc tới kiểu vai nữ minh tinh quái tính, không thể không nhắc đến Chun Song Yi của Vì sao đưa anh tới. Nếu các nhà làm phim khai thác những khía cạnh tương tự nhân vật của Jun Ji Hyun, chắc chắn Trương Thiên Ái có thể làm nên chuyện.

Còn Tân Chỉ Lôi, sau vai Gia phi trong Như Ý truyện, đã được công nhận là diễn viên thực lực. Vào vai Gia Quý Nhân với vô số thủ đoạn tàn ác tại Tử Cấm Thành, Tân Chỉ Lôi nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng về khả năng diễn xuất. Từ ánh mắt cho đến nụ cười nhẹ của Tân Chỉ Lôi cũng nhận vô số lời khen ngợi.

Cô sinh năm 1986, tại Long Giang, Trung Quốc, từ khi học tại Học viện Hí Kịch Trung Ương, Tân Chỉ Lôi đã nổi danh với nhan sắc nổi bật và thần thái ngút ngàn. Năm 2012, chị tham gia phim hiện đại Một lòng yêu anh do Mango TV sản xuất, vai Lý Giai Huyên. Bộ phim được remake từ Người quản lý khách sạn, vai diễn Chỉ Lôi đảm nhận là vai diễn của Song Hye Kyo trong bản Hàn Quốc.

Lý Hiện có ngoại hình cao to, rắn rỏi, từng đóng qua những nhân vật cảnh sát hay người lính trong Pháp y Tần MinhCây lớn ở phương Nam nên việc vào vai lính cứu hỏa chắc chắn sẽ rất phù hợp với anh. Ngoài ra, khả năng diễn xuất của anh chàng (ngoài khả năng khóc hay đài từ còn yếu) thì không có gì để chê bai.

Danh tiếng của anh cũng đang lên “như diều gặp gió” sau Cá mực hầm mật. Nhưng để duy trì được nhiệt độ và được công nhận thực lực, thì anh còn cần thêm nhiều tác phẩm mang tính thực tế cuộc sống hoặc phảng phất phong vị chủ nghĩa anh hùng để nói chuyện. Chính vì thế,  Anh bước ra từ trong ánh lửa là một dự án quan trọng của Lý Hiện.

Bạn có chờ đón bộ phim này?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất