Phim Ảnh

Không phải tiểu tam, đây mới chính là nhân vật bị ghét cay ghét đắng trong 'Thế giới hôn nhân'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Khác với dự đoán của mọi người, nhân vật bị ghét nhất trong 'Thế giới hôn nhân' không phải là tiểu tam Da-kyung mà chính là...

Myung-sook (Chae Gook-hee) bị ghét ngay từ những tập đầu tiên.

Thế giới hôn nhân (The World of the Married) là một bộ phim truyền hình đang gây bão tại Hàn Quốc với sự tham gia của diễn viên nữ hàng đầu - Kim Hee-ae và Park Hae-joon. Được biết, loạt phim này dựa trên series Doctor Foster của Anh và hiện đang có tỷ lệ người xem cao thứ hai trong lịch sử của JTBC - một thành tích mà bất kỳ bộ phim nào cũng mong muốn đạt được. Một trong những yếu tố giúp lượt xem của bộ phim ngày càng tăng mạnh chính là chủ đề của nó.

Ba diễn viên chính của Thế giới hôn nhân.

Cụ thể hơn, Thế giới hôn nhân theo chân Ji Sun-woo - một bác sĩ y khoa dường như sống một cuộc sống hoàn hảo, bắt đầu tìm cách trả thù người chồng mà cô nghi ngờ đang ngoại tình. Trong những tập đầu tiên, cô phát hiện ra Da-kyung (Han So-hee) là người đã ngoại tình với chồng cô, nhưng điều khiến cô thất vọng nhất chính là người bạn thân của mình - Seol Myung-sook (Chae Gook-hee) biết rõ chuyện này nhưng vẫn che giấu. Sau 8 tập phát sóng, nhân vật này nhanh chóng vượt qua tiểu tam, trở thành nhân vật bị ghét nhất cả phim.

Myung-sook (Chae Gook-hee).

Sở dĩ nhân vật này bị ghét như vậy chính là khả năng lật mặt nhanh đến chóng mặt của cô. Khi bị Sun-woo phát hiện cố tình che giấu chuyện ngoại tình của Tae-oh (Park Hae-joon), Myung-sook nhanh chóng hối lỗi và quay trở về trở thành đồng minh của bạn thân. Thế nhưng, một mặt là giúp đỡ bạn là nhưng nhân vật này tiếp tục báo cáo mọi chuyện của Sun-woo cho Tae-oh và khiến cho cô gặp không ít khó khăn.

Thậm chí, trong những tập mới nhất, Myung-sook còn có âm mưu đạp đổ người bạn của mình để ngồi lên vị trí phó trưởng viện mà cô hằng mong ước. Cô ta còn thu thập các hình ảnh thân mật của Sun-woo với đồng nghiệp để gửi cho chồng cũ của bạn thân - Tae-oh. Sau những diễn biến câu chuyện này, cư dân mạng đã để lại nhận xét nhân vật này: “Quả bạn thân mất nết, bạn thân rủ đi uống vài chén thì viện lý do đã hẹn trước với hậu bối. Ai dè đi dự tiệc của chồng cũ bạn thân trong khi trước đó chửi đôi vợ chồng ông này không biết xấu hổ.”.

“Nhân vật này là loại ba phải, xấu tính nhưng thích ra vẻ lương thiện.”, “Nhân vật này thâm quá luôn ấy chứ. Quay trước quay sau trở mặt như chong chóng.”, “Phim này có cách quay chậm từng khoảnh khắc, nhấn vào biểu cảm từng nhân vật nên trời ơi, càng coi càng tăng độ ức chế với mấy khuôn mặt giả tạo tráo trở đó.”, Nhìn cặp mắt thôi đã thấy ghét. Dự là sau nhân vật này còn bày lắm trò hại chị phó viện trưởng”.

Preview tập 9 của Thế Giới Hôn Nhân.

Thế giới hôn nhân sẽ tiếp tục lên sóng tập tiếp theo vào ngày 24/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất