Phim Ảnh

Không phải Phạm Băng Băng, đây mới là 'khách mời Trung Quốc' thu hút sự bàn tán nhất ngày đầu tiên Cannes 2018

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Như mọi năm, mỗi khi LHP Cannes chính thức bắt đầu thì ngay từ những ngày đầu tiên, vô vàn những người đẹp vô danh không tên tuổi tạo dáng, tranh nhau chiếm spotlight trên thảm đỏ.

Nếu Met Gala được mệnh danh là Oscar của làng thời trang Thế giới, thì LHP Cannes chả khác gì một sàn diễn quy tụ nhiều gương mặt đình đám lẫn … vô danh đua nhau khoe sắc với những bộ cánh lộng lẫy hay gây sốc không thể đụng hàng. Một trong những quốc gia có nhiều người đẹp góp mặt tại LHP Cannes là Trung Quốc, trong đó đa số là những gương mặt lạ lẫm, mang danh hot girl livestream nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo bỏ ra hàng trăm triệu đồng để có được chiếc vé mời từ các nhãn hàng tài trợ cho LHP Cannes.

Năm nay, ngay từ ngày đầu tiên của LHP Cannes, một người đẹp không tên tuổi đến từ Trung Quốc đã nổi bần bật không chỉ vì chiếc váy áo với vòng 1 căng tràn như nham thạch muốn trào ra khỏi núi lửa mà là cú vồ ếch vừa xấu hổ, lại vừa buồn cười.

Cú trượt chân càng khiến vòng 1 như muốn “tuôn ra” khỏi áo.

Từ trước tới nay các mỹ nhân vô danh, không tên tuổi của Trung Quốc đã có quá nhiều chiêu trò nên cú vồ ếch này không biết chỉ là vô tình hay cố ý để trở thành tâm điểm?

Nguyên dàn sao Hollywood ở phía sau phải cố gắng nhịn cười trước sự cố này!

Được biết, “người đẹp vồ ếch” có tên là Hình Tiểu Hồng, là hotgirl livestream nổi tiếng của Weibo. Dù không phải là người đại diện cho thương hiệu hay được LHP Cannes mời tham dự nhưng cô nàng vẫn nghiễm nhiên góp mặt nhờ chiếc vé do mình … bỏ tiền ra mua. Việc tham dự LHP Cannes không khó như người ta vẫn nghĩ, miễn là có tiền thì một người bình thường không thuộc về giới điện ảnh như bạn vẫn có thể góp mặt tạo dáng trên thảm đỏ. Muốn có mặt tại đây, ít nhất bạn phải là khách hàng VIP của các thương hiệu tài trợ LHP để rồi từ đó họ sẽ dành tặng cho bạn những chiếc vé mời đặc cách tham dự. Để trở thành khách hàng VIP, thì cần bỏ ra ít nhất 300 triệu đồng để mua các sản phẩm của những thương hiệu đấy, thế là đã có ngay chiếc vé của LHP Cannes, giờ chỉ việc xách vali tiến thẳng về nước Pháp ngay thôi!

Trước đó, vẫn lồng lộn rạng ngời như thế này cơ mà!!!

Vóc dáng bốc lửa, gợi cảm nhưng gương mặt có hơi sai sai vì hơi quá tuổi so với concept này chăng?

Vồ ếch là ý đồ hết cả đấy, ảnh hậu trường cho thấy nàng ta tập luyện kỹ càng đến cỡ nào rồi kia mà!

Và khi đã đặt chân đến đây, việc có thể tạo dáng trên thảm đỏ được hay không thì tùy thuộc vào độ nhanh trí của những người đẹp. Đi gần những đoàn phim để phóng viên và những anh bảo vệ to cao đẹp trai ở đây đều tưởng bạn cũng thuộc ekip, thế là thoải mái được chụp hình “ké” rồi. Giữa một rừng ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, thì việc giả danh hay đi ké với họ cũng không khó khăn lắm. Ngay cả Angela Phương Trinh còn bị nhầm thành Dương Tử Quỳnh cơ mà!!!

Những trường hợp độc lạ, không đụng hàng kể trên đã vô tình tạo thành một điểm nhấn không thể thiếu, điểm tô thêm một màu sắc mới lạ cho LHP Cannes. Đây chỉ mới là ngày đầu tiên của LHP, hy vọng những ngày tới sẽ chứng kiến thêm những bộ trang phục độc đáo, xứng đáng tầm vóc của LHP danh giá bậc nhất Thế giới này!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất