Phim Ảnh

Không phải Lý Thừa Ngân cũng chẳng phải Cố Kiếm, người đàn ông này mới xứng đáng để Tiểu Phong nương tựa cả đời

Bảo Duyên
Chia sẻ

Rất nhiều khán giả cho rằng nam nhân tốt thật sự, đáng để con gái gởi gắm cả đời trong "Đông cung" chính là Bùi Chiếu chứ không phải là Lý Thừa Ngân.

Đông cung - một trong những tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn cũng đã chính thức khép lại chặng đường dài công chiếu cách đây không lâu với những phân cảnh lấy đẫm nước mắt người xem. Nữ chính Tiểu Phong đã dùng cái chết để đối lấy hòa bình cho lê dân bách tính.

Tiểu Phong trước khi chết muốn Lý Thừa Ngân phải sống tiếp cho thật tốt. Thừa Ngân cũng không phụ lòng của Tiểu Phong khi bảo vệ thiên hạ thái bình, bách tính có cơm no áo ấm. Khi Thừa Ngân thoái vị trở thành Thái Thượng Hoàng trong lòng luôn nhớ đến Tiểu Phong, đến Tây Châu xuyên qua sa mạc đi tìm cô nương trong lòng hắn.

Thế nhưng, khi những tập cuối của phim được công chiếu, rất nhiều người phát hiện nam nhân tốt thật sự đáng để gả không ai khác chính là Bùi Chiếu. Hãy cùng Saostar tìm hiểu nguyên nhân nhé!

1. EQ cao

Bùi Chiếu trong phim là thuộc hạ dưới trướng của Lý Thừa Ngân, Kim Ngô tướng quân, dũng cảm, trung thành cẩn thận, và EQ vô cùng cao. Bùi Chiếu nhìn thấy tất cả những gì Tiểu Phong phải trải qua cũng như nhìn thấy Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong cùng nhảy xuống sông Quên, quên đi những chuyện về nhau nhưng Bùi Chiếu trước giờ chưa từng nhắc những chuyện này với Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong.

Ngoài ra, Bùi Chiếu thích Tiểu Phong nhưng không có ý nghĩ chiếm đoạt nàng mà chỉ âm thầm, dùng cách của riêng mình để bảo vệ người con gái ấy.

2. Không ăn nói lung tung

Bùi Chiếu trong suốt bộ phim là nhân vật ít nói nhất. Chàng rất ít nói chuyện và cũng chưa từng nói lung tung bất kỳ chuyện gì. Sau khi nhìn thấy Lý Thừa Ngân hiểu lầm Cố Kiếm là Cố Tiểu Ngũ nhưng cũng không đem chuyện này nói ra.

Bùi Chiếu biết Lý Thừa Ngân nhiều lần quan tâm chăm sóc cho Tiểu Phong trong khi đó Tiểu Phong không biết nhưng cũng không nói lung tung, luôn thay Lý Thừa Ngân bảo vệ bí mật.

3. Làm việc chu toàn

Bùi Chiếu là thuộc hạ mà Lý Thừa Ngân tin tưởng nhất, những chuyện gì quan trọng Lý Thừa Ngân cũng đều giao cho Bùi Chiếu hoàn thành chứng tỏ sự tín nhiệm của Thừa Ngân dành cho Bùi Chiếu. Thân là tướng quân, là một người có chức vị rất cao trong triều đình, có thể được sự yêu mến của chủ tử như vậy, được sự tôn trọng của cấp dưới chứng tỏ Bùi Chiếu là một người vô cùng chu toàn.

4. Có được cảm giác an toàn

Bùi Chiếu là một người đàn ông rất có lý trí. Chàng thích Tiểu Phong nhưng trước giờ chưa từng nói ra. Có ba tình tiết rõ rệt nhất tiết lộ tình cảm của Bùi Chiếu chính là sau khi Tiểu Phong mất tích đã đi uổng rượu giải sầu, cản gió giúp Tiểu Phong khi nhìn thấy mặt Tiểu Phong đỏ lên, và thổi tiêu cho Tiểu Phong nghe khi nàng nhớ về quê hương của mình. Lạc Hi thích Bùi Chiếu, Bùi Chiếu thích một người khác nhưng không hề làm tổn thương Lạc Hi, mà cho nàng một cảm giác an toàn khác.

5. Là người biết gánh trách nhiệm

Bùi Chiếu bị Hoàng thượng chỉ hôn, cùng với Lạc Hi công chúa thành hôn. Sau khi hôn sự hoàn tất, chàng vô cùng tôn trọng Lạc Hi. Mặc dù trong lòng luôn có bóng hình người con gái khác nhưng thân là một nam nhi, Bùi Chiếu không bao giờ để Lạc Hi đau lòng.

Mặc dù trong phim, cảnh quay sau hôn nhân của chàng và Lạc Hi không nhiều nhưng trong tập cuối, Lạc Hi nói đùa rằng, đến xe ngựa của nhà mình mà cũng không nhận ra sao? Bùi Chiếu nở nụ cười trên khóe miệng, với chi tiết này có thể thấy chàng cũng đã từ từ chấp nhận Lạc Hi rồi.

Bên cạnh đó, Bùi Chiếu cũng là người đàn ông tốt không bài bạc, không ăn chơi sa đọa, lại có tấm lòng lương thiện. Dưới những phân tích trên đây cho thấy Bùi Chiếu trong Đông cung vô cùng ưu tú, là một người đàn ông tốt khó gặp. Bạn có cảm thấy vậy không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất