Phim Ảnh

Không phải Gong Yoo hay Park Bo Gum, đây mới là người khiến 'Cô dâu yêu tinh' Kim Go Eun thực sự cảm thấy như là một đối tác tốt

Theo Soompi
Chia sẻ

Gần đây, "Cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun đã chia sẻ suy nghĩ của mình về nghệ thuật diễn xuất cũng như mối quan hệ của cô với các đồng nghiệp.

Nữ diễn viên Kim Go Eun hiện đang quay bộ phim sắp tới Yoo Yeol's Music Album, trong đó cô sẽ đóng vai diễn viên tương phản với mỹ nam Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi Jung Hae In. Bộ phim là một câu chuyện buồn, lãng mạn và kịch tính kể về một cặp vợ chồng trẻ có duyên gặp nhau trên đường đời, nhưng thời gian chính xác để họ thực sự dành cho nhau thì dường như không bao giờ là hoàn toàn đúng.

Đáng chú ý, Yoo Yeol's Music Album được đạo diễn Jung Ji Woo, người từng làm việc với Kim Go Eun trong bộ phim ra mắt năm 2012 Eungyo của cô. Kim Go Eun nhận xét, “Vì đây là dự án thứ hai của chúng tôi với nhau, tôi không thể không cảm thấy thoải mái và thư giãn, như thể tôi đã trở về gia đình tôi. Bởi vì điều đó, tôi cũng cảm thấy như thể tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn và chú ý hơn nữa đến diễn xuất của mình. Tôi đang làm việc chăm chỉ”.

Kim Go Eun cũng mô tả nghề nghiệp diễn xuất rất khác với nghệ thuật biểu diễn khác. “Một phần công việc của một diễn viên là trở thành người phát ngôn cho người bình thường bằng cách mô tả cuộc sống hàng ngày”, cô giải thích. “Vì vậy, tôi nghĩ nó khác với những gì các ca sĩ hay nghệ sĩ làm”.

Vào 29 tháng 6/2018, nữ diễn viên Kim Go Eun đi trên đường phố và gặp gỡ người hâm mộ trên phân khúc của chương trình “Guerrilla Date”.

Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Kim Go Eun nói, “Tôi đã đạt được 8 kg (khoảng 17,6 pounds) cho vai diễn trong Sunset in My Hometown, nhưng tôi rất vui. Tôi đã ăn mọi thứ tôi muốn”.

Cô cũng nói về tình bạn của cô với các nữ diễn viên khác. Về ngôi sao của China Town Kim Hye Soo, Kim Go Eun nói, “Chúng tôi có một phòng chat nhóm cho China Town. Cô ấy chia sẻ nhiều loại thông tin khác nhau.”

Cô ấy tiếp tục, “Tôi đã gặp Jeon Do Yeon trong bộ phim Memories of the Sword. Tôi gọi cho cô ấy muộn vào ban đêm sau khi tôi uống. Lúc đầu, cô ấy lo lắng”.

Sau đó, phóng viên nói về việc Kim Go Eun đã làm việc với nhiều diễn viên đẹp trai trong các tác phẩm trước đây của cô như Gong Yoo trong Goblin, Park Bo Gum trong China Town, Park Hae Jin trong Cheese in the Trap và Park Jung Min trong Sunset in My Hometown.

Khi được yêu cầu chọn một trong những diễn viên mà cô muốn giới thiệu với một người bạn, Kim Go Eun đã trả lời: “Park Jung Min. Anh ấy là một người thực sự tốt. Tất cả những người khác đều tuyệt vời, nhưng Park Jung Min là đối tác thực sự”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất