Phim Ảnh

Không phải Đường Yên hay Dương Mịch, khuê mật thật sự của Lưu Thi Thi đã xuất hiện

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu Thi Thi hạ sinh đứa con đầu lòng dù không nhận được sự chúc mừng của những khuê mật cách đây nhiều năm nhưng một lời chúc cũng như hai chữ "mẹ nuôi" của một người khác đã chứng minh tình bạn giữa họ.

Mối quan hệ giữa các nữ minh tinh trong ngành giải trí vô cùng kì diệu khi trước đây họ có thể thân mật không giới hạn phải dùng khuê mật để gọi tên cho mối quan hệ đó thì cũng có thể theo sự phát triển trên con đường nghệ thuật của mỗi người mà có chút bất đồng.

Nếu như con đường của họ có hướng đi giống nhau gây ra cạnh tranh trong vấn đề tài nguyên…. thì mối quan hệ đó có thể trở nên càng ngày càng lạnh nhạt hơn và ví dụ điển hình chính là mối quan hệ tình bạn giữa Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi không còn thân thiết như trước nữa.

Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Đường Yên đều là những tiểu hoa có thời gian xuất đạo gần như cùng thời với nhau, mỗi người trên còn đường phát triển sự nghiệp cũng vô cùng tốt. Ba người họ quen biết nhau trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3, một Lưu Thi Thi đơn thuần, Dương Mịch linh động và Đường Yên cao nhã đã mang đến những hình tượng nhân vật ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả và đây cũng là tác phẩm đại diện kinh điển cho sự hợp tác của ba người họ.

Nhưng về sau khi Dương Mịch cử hành hôn lễ thì chỉ có duy nhất Đường Yên trở thành phù dâu, Lưu Thi Thi cũng không hề tham dự. Vào thời điểm đó có truyền thông đưa tin nói rằng mối quan hệ giữa ba người họ đã dần dần biến chất rồi. Quả nhiên, đến khi Lưu Thi Thi cử hành hôn lễ thì Dương Mịch và Đường Yên không hề đến tham dự cũng như gởi lời chúc mừng.

Đến hôm nay, khi Lưu Thi Thi công bố tin mừng hạ sinh đứa con đầu lòng trên weibo cá nhân của mình nhận được nhiều sự chúc mừng của đồng nghiệp cũng như cư dân mạng nhưng cũng không hề nhận được sự chúc mừng hay chia sẻ của Đường Yên và Dương Mịch. Nhưng sau khi Lưu Thi Thi tuyên bố tin mừng thì một khuê mật mà mọi người đều không nghĩ đến đã xuất hiện rồi, cô ấy chính là nữ diễn viên TVB - Trần Pháp Lạp.

Trần Pháp Lạp và Lưu Thi Thi quen biết nhau khi hợp tác quay Phong trung kỳ duyên, lúc đó tính cách cả hai rất hợp nhau vì vậy trở thành mối quan hệ bạn bè tốt và đến hôm nay vẫn là một 'khuê mật' hoàn toàn tốt. Trần Pháp Lạp vì phải đi du học ở Newyork nên tạm thời rời khỏi ngành giải trí, nhưng mối quan hệ tình bạn giữa hai người họ chưa từng thay đổi qua. Hơn nữa lúc Trần Pháp Lạp ở Newyork, Lưu Thi Thi cũng từng đến tìm cô để đi chơi cùng nhau.

Từ những chuyện vô cùng nhỏ này có thể thấy mối quan hệ giữa hai người vô cùng tốt, thêm vào đó trong bài chúc mừng của Trần Pháp Lạp có để thêm Hashtag #Mẹ nuôi#, xem ra con của Lưu Thi Thi vừa ra đời đã có người xếp hàng làm mẹ nuôi rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất