Phim Ảnh

Không phải Captain Marvel, đây mới là nữ siêu anh hùng mạnh nhất màn ảnh trong năm tới 2019

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Dù tràn đầy năng lượng và tỏa sáng rực rỡ trong trailer, nhưng Captain Marvel vẫn có khả năng lép vế so với một nữ siêu anh hùng khác cũng ra mắt trong năm 2019.

Là nữ siêu anh hùng đầu tiên của hãng Marvel có phim solo, nên Captain Marvel/Carol Danvers đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ. Sở hữu những khả năng như siêu thể lực và phóng năng lượng từ tay, Captain Marvel được coi là nhân tố quan trọng sẽ giúp nhóm Avengers tái đấu Thanos trong năm sau. Hiện nay, bom tấn Captain Marvel đã ra mắt 2 trailer, tràn ngập những hình ảnh cực ấn tượng của nhân vật này.

Đặc biệt hơn, Captain Marvel trong phim có khả năng kích hoạt hình thái Binary, sở hữu sức mạnh lớn hơn lúc thông thường rất nhiều. Ở bản gốc truyện tranh, hình thái Binary được sinh ra khi Captain Marvel bị tia tiến hóa của giống người ngoài hành tinh Brood chiếu phải. Nó giúp cô kết nối năng lượng với “Hố Trắng” (thiên thể vũ trụ luôn giải phóng rất nhiều năng lượng, đối nghịch với Hố Đen chuyên hút) và cho cô những siêu năng lực như bay với tốc độ ánh sáng, thở trong không gian vũ trụ, điều khiển trọng lực,… Trong trạng thái Binary, Captain Marvel giống như một “vì sao sống”, thậm chí có thể di chuyển cả một hành tinh khổng lồ.

Quyền lực là vậy, nhưng Captain Marvel chưa chắc đã là nữ siêu anh hùng mạnh nhất xuất hiện trên màn ảnh rộng trong năm 2019 sắp tới. Có một cô nàng khác cũng sở hữu quyền năng vô cùng hùng mạnh, đồng thời là nhân vật trung tâm trong bom tấn siêu anh hùng rất được chờ đợi. Nhân vật này, không ai khác chính là Jean Grey/Phoenix, nữ dị nhân tóc đỏ của bộ phim X-Men: Dark Phoenix.

Jean Grey (đóng bởi Sophie Turner) vốn là một cô nàng hiền lành, sở hữu hai siêu năng lực là di chuyển vật thể và ngoại cảm. Tuy nhiên, trong một phi vụ giải cứu ngoài không gian, Jean tiếp xúc với một quầng năng lượng khổng lồ hàm chứa sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Sau khi bị quầng năng lượng này xâm nhập, trong tâm trí Jean hình thành một nhân cách mới mang tên Phoenix (Phượng Hoàng) cực kỳ hung dữ và khát máu.

Quầng năng lượng Phoenix Force - lúc này chưa định hình thành dạng chim lửa như về sau

Nếu như trong truyện tranh, Captain Marvel/Binary có sức mạnh ở cấp độ hành tinh, thì đối với Jean Grey/Phoenix, cô nàng dễ dàng nuốt chửng cả một vì sao để hấp thụ năng lượng của nó, khiến tất cả cư dân trong hệ sao đó thiệt mạng. Năm 2006, bộ phim X-Men: The Last Stand từng nhận vô số phản hồi tiêu cực khi xây dựng Jean Grey/Phoenix yếu hơn bản gốc quá nhiều. Tuy nhiên, đối với Dark Phoenix ra mắt vào năm tới, nhà sản xuất 20th Century Fox hứa hẹn sẽ đem đến phiên bản Jean Grey/Phoenix cấp độ vũ trụ, rất sát so với truyện tranh.

X-Men: Dark Phoenix là bộ phim có khá nhiều rắc rối. Vốn có lịch công chiếu vào tháng 11 năm nay, song bom tấn này lại lần lượt bị lùi xuống tháng 2 rồi tháng 6/2019. Bộ phim vẫn sở hữu dàn diễn viên quen thuộc trong series First Class gồm James McAvoy (Charles Xavier), Michael Fassbender (Magneto), Nicolas Hoult (Beast) Jennifer Lawrence (Mystique). Ngoài ra, một gương mặt mới là nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Chastain sẽ thủ vai kẻ phản diện Smith, người âm mưu chia rẽ Jean Grey với đồng đội và thao túng cô phục vụ cho mình.

Nhóm X-Men mặc đồng phục giống với truyện tranh

Jessica Chastain trong vai phản diện Smith

Nhóm X-Men chia rẽ vì sự việc Jean Grey

Vừa qua, X-Men: Dark Phoenix đã có buổi giao lưu người hâm mộ tại sự kiện Brazil Comic Con. Một trailer mới cũng đã được tiết lộ sẽ ra mắt sớm, chứa nhiều hình ảnh rực lửa hơn của nhân vật chính Phoenix.

Poster đặc biệt theo phong cách bìa truyện tranh của “X-Men: Dark Phoenix”

Một trailer mới sắp ra mắt?

Với sự đổ bộ của những nhân vật có sức mạnh cực lớn như Captain Marvel và Phoenix, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của phái nữ trong thể loại siêu anh hùng.

Captain Marvel hay…

Dark Phoenix?

Captain Marvel dự kiến sẽ ra rạp vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3/2019. Trong khi đó, X-Men: Dark Phoenix dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 7/6/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất