Phim Ảnh

Không thể nhận ra Khánh My với tạo hình kinh kịch trong phim điện ảnh Hoa ngữ

Trang Trang
Chia sẻ

Trong phim điện ảnh Thiên Môn Truyện có bối cảnh những năm 1920, Khánh My vào vai minh tinh Tiểu Đỗ Quyên tài sắc vẹn toàn, tạo hình của cô được nhà sản xuất Hoa ngữ chăm chút kỹ lưỡng.

Để hoá thân vào phân cảnh hát Kinh Kịch, Khánh My đã tập luyện gấp rút trong 2 ngày và trải qua 3 tiếng hoá trang cho cảnh quay múa kiếm hát kinh kịch và múa quạt. Tạo hình của cô khiến khán giả không khỏi bất ngờ, lúc ánh mắt sắc lạnh như dao, khi kiêu sa, lộng lẫy trong những thước phim cũ của năm 1920.

Đạo diễn và các bạn diễn cũng như cô giáo dạy Kinh Kịch dành khá nhiều lời khen cho Khánh My vì cô học hỏi khá nhanh và đạt được cảnh quay tốt.

Khánh My chia sẻ, lúc đầu quay phim cô cũng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là phải ăn mặc ko đủ ấm đứng diễn dưới cái lạnh âm độ ở Hàng Châu. Nhưng sau một đêm trải qua cái lạnh thấu xương -3 độ và quay liên tục từ sáng hôm trước đến tận 4h sáng hôm sau, My tự “chiến đấu” với bản thân: Lạnh thì cũng đã quá lạnh rồi, không gì là không thể nữa”. Cứ thế mà đã hoàn thành tốt các phân cảnh của mình.

Các bạn diễn viên cũng hỗ trợ và chăm sóc Khánh My rất nhiệt tình. Những cảnh diễn thời đó thoại rất khó đọc và khó nhớ, các bạn là người hỗ trợ tập thoại và nhắc cô phát âm chuẩn hơn. Một số bạn diễn cũng nhường áo lạnh và túi nóng làm ấm bàn tay cho Khánh My giữa những cảnh quay khiến cô rất cảm động.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất có lẽ là 3 ngày quay cuối cả đoàn phim đã phải chịu cái lạnh âm 4 độ và quay liên tục 48 tiếng đồng hồ! Khánh My cho biết những ngày làm việc liên tục và áp lực giúp cô học hỏi thêm nhiều về tinh thần làm việc và có động lực để phấn đấu nhiều hơn nữa.

Chia sẻ về vai diễn trong mơ của mình, Khánh My cho biết: “My thích vào vai trông ác một chút, đả nữ cá tính nhưng vẫn có chiều sâu. My cũng mong chờ mình được nhận các vai khó, cần sự nhập tâm cao độ vì tất cả tâm huyết của My đó là diễn xuất”.

Thiên môn truyện kể về Thiên An Môn và Lưu Việt Minh đấu đá nhau để tranh giành bản đồ châu báu. Cuộc tranh giành kéo theo cuộc chiến của nhiều bang phái và những tay đánh bạc khét tiếng thời kỳ đó.

Trong phim, Khánh My vào vai Tiểu Đỗ Quyên, một nàng minh tinh tài sắc nổi tiếng khắp các tỉnh thành. Nàng hát Kinh Kịch và là người của Thiên Môn, bị xoáy vào cuộc chiến tranh giành bản đồ châu báu. Khánh My chia sẻ đây là vai diễn rất thú vị khiến cô được học hỏi thêm nhiều thứ. Ngoài tập hát và múa kinh kịch, Khánh My còn học múa kiếm và đánh võ để những cảnh quay đánh đấm như thật. Kết quả của việc nỗ lực tập luyện là những pha hành động đẹp mắt. Lần đầu vào vai mạnh mẽ và được thể hiện khả năng rõ nét, Khánh My rất hào hứng và nhập vai nhanh.

Video Khánh My hát Kinh Kịch.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin mới nhất