Phim Ảnh

Không thể nhận ra Duy Khánh - Hoàng Anh trên poster kịch 'Thượng ẩn'

Chia sẻ

Vở kịch được lấy cảm tác từ webdrama "Thượng ẩn" đã chính thức tung ra poster đầu tiên, với hai nhân vật Cố Hải và Bạch Lạc Nhân tình tứ trao cho nhau những cử chỉ thân mật.

Poster lấy tông màu xanh da trời làm chủ đạo, cũng gợi nhớ đến bộ đồng phục học sinh của các nhân vật trong Thượng ẩn. Hình tượng Cố Hải - Bạch Lạc Nhân đã được Hoàng Anh - Duy Khánh hóa thân theo cách rất “thuần Việt”, dường như không thể nhận ra Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu mà chúng ta thường thấy.

12932635_1063417733681205_4762460053008193674_n

Duy Khánh - Hoàng Anh

Cuối tuần trước, nam diễn viên hài Gia Bảo đã tổ chức buổi họp báo công bố sân khấu kịch mang tên Family, đặc biệt là khi sẽ có một trong ba vở kịch lấy cảm tác từ webdrama Thượng ẩn. Thông tin này đã tạo nên làn sóng phản đối dữ dội từ người hâm mộ bởi hầu hết đều cho rằng, không thể nào làm ra một Thượng ẩn thứ hai trên đời. Sau đó bộ ba Gia Bảo, Hoàng Anh và Duy Khánh đã chia sẻ cảm nghĩ của mình và đều khẳng định vở kịch Thượng ẩn chỉ dựa theo 30-40% nguyên tác và là một mảnh ghép gia đình.

thuongan2

Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du

Tuy nhiên, cả Duy Khánh và Hoàng Anh đều khẳng định sẽ cố gắng hết sức cho vai diễn sắp tới nhằm mang lại một Thượng ẩn hoàn toàn mới, giàu cảm xúc và truyền đi thông điệp tốt đẹp về một câu chuyện vô cùng nhân văn. Sự chú ý của công chúng chắc hẳn vừa là lợi, cũng vừa là áp lực cho họ và tất cả chỉ được giải đáp sau khi vở kịch chính thức ra mắt.

thuongan1

Sân khấu kịch Family sẽ chính thức khai trương lúc 20h ngày 16-17/4 tại số 37, Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1, TP HCM) và 3 vở diễn trên sẽ được luân phiên biểu diễn trong dịp này. Sau thời điểm khai trương, sân khấu biểu diễn thường xuyên vào 20h10 thứ Sáu hằng tuần, riêng thứ Bảy cùng Chủ nhật chỉ diễn hai xuất 17h, 20h.

Thành phần văn nghệ sĩ góp mặt tại sân khấu kịch Family có: NSND Ngọc Giàu, Hoàng Sơn, Trung Dân, Phi Phụng, Bảo Trí, Lê Giang, Minh Thuận, Ngô Kiến Huy, Ốc Thanh Vân, Diễm Hương, Huỳnh Đông, Hoàng Anh, Gia Bảo, Thanh Hiền, Huỳnh Lập, Duy Khánh, BB Trần, Đàm Phương Linh , Tuyền Mập, Hồng Trang, Lê Trang…

Gia Bảo: “Phải chăng mọi người đang vội vàng lên án chỉ vì cái tên Thượng ẩn? Kịch bản của tôi đã có ý tưởng từ năm 2008 nhưng khi ấy, chủ đề đồng tính còn khá hạn chế cho nên tôi phải chờ đến bây giờ mới có thể chuyển thể câu chuyện này lên sân khấu. Dù chưa xem qua phim, tuy nhiên sau khi nghe Duy Khánh hay BB Trần kể lại thì tôi mới phát hiện ra điểm chung khá thú vị. Cả hai câu chuyện đều truyền tải một cách nhân văn vấn đề đồng tính, đó là gia đình, là những va vấp thời trẻ và những định kiến đã đẩy những con người bình thường trong xã hội bước vào con đường không lối thoát của sự kỳ thị”.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất