Phim Ảnh

Không 'ngược' như tưởng tượng, tập mới 'Ác ma thiếu gia' khiến khán giả thích thú và mãn nguyện

Phương Thảo
Chia sẻ

Không phụ công chờ đợi của khán giả, "Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi" đem lại những cảm xúc ngọt ngào, thú vị với những chuyển biến tích cực trong mối quan hệ của các nhân vật.

Xoay quanh cuộc sống của cô gái nghèo khổ, mạnh mẽ An Sơ Hạ, Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi sở hữu số lượng người hâm mộ lớn tại Việt Nam bởi màu sắc hài hước, nhẹ nhàng nhưng không kém phần li kì, hấp dẫn. Sau khi bộ phim kết thúc phần đầu tiên với 23 tập, khán giả nóng lòng chờ đợi những diễn biến tiếp theo. Tuy nhiên, việc lùi lịch chiếu tới hơn một tháng đã khiến nhiều người xem bị “nguội” cảm xúc.

Dù vậy, ngay sau khi Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi phát sóng phần thứ hai vào ngày 08/03, chuyện tình của Sơ Hạ và ba anh chàng thiếu gia đẹp trai, tài giỏi đã khiến người xem “sốt sình sịch”. Không phụ công chờ đợi của khán giả, bộ phim đem lại những cảm xúc ngọt ngào, thú vị với những chuyển biến tích cực trong mối quan hệ của các nhân vật.

Chuyện tình Lục - Hạ bước sang trang mới

Ở trong tập 24 của Ác ma thiếu gia, Hàn Thất Lục bất chấp nguy hiểm cứu An Sơ Hạ. Thậm chí, anh chấp nhận phế một chân để nữ chính được an toàn trở về. Chính hành động ấy đã làm cảm động cô nàng vốn “miễn nhiễm” với tình yêu này. Lần đầu tiên, Sơ Hạ tỏ ra quan tâm, lo lắng, dịu dàng băng bó vết thương cho thiếu gia họ Hàn.

Thất Lục bất chấp nguy hiểm cứu Sơ Hạ

Cảnh giải cứu nữ chính

Nếu như ở trong phần một, nam chính năm lần bảy lượt tỏ tình nhưng đều bị An Sơ Hạ “lơ” đẹp, thì trong quý hai, Thất Lục đã nói lời yêu thành công: “Sau này chúng ta đừng làm bạn nữa. An Sơ Hạ, làm bạn gái tôi nhé”. Đặc biệt, phản ứng của nữ chính cũng khác hẳn ngày thường, cô im lặng, trầm ngâm suy nghĩ trước lời tỏ tình bất ngờ của Hàn thiếu gia.

Không chỉ có những hành động ngọt ngào, cặp đôi Lục - Hạ còn gây ấn tượng cho người xem bởi những tình tiết thú vị, hài hước. Thậm chí, thiếu gia ác ma vốn lạnh nhạt, ít nói, giờ đây phải đi hỏi bí quyết từ quản gia để… theo đuổi Sơ Hạ.

Hướng Mạn Quỳ bị “lơ” đẹp

Dựa vào những hình ảnh “rò rỉ” trước khi quý hai được phát sóng, người hâm mộ Ác ma thiếu gia cho rằng sự xuất hiện của Hướng Mạn Quỳ - người yêu cũ Hàn Thất Lục sẽ đem lại nhiều sóng gió cho cặp đôi chính. Tuy nhiên, trong những tập tiếp theo, cô gái này hoàn toàn bị “lơ” đẹp, điều này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Khi Thất Lục tỏ tình với An Sơ Hạ, cuộc gọi đến từ Hướng Mạn Quỳ đã khiến cuộc hội thoại của cặp đôi chính bị gián đoạn. Tuy nhiên, dù người yêu cũ đã đến trước cổng nhà, nam chính vẫn lạnh lùng từ chối: “Muộn rồi, tôi không có hứng thú”.

Bên cạnh đó, sau khi chuyển đến lớp của Sơ Hạ, Hướng Mạn Quỳ tỏ ra thân thiện, thường xuyên bắt lời với nữ chính. Trong một cảnh quay, cô tiến đến An Sơ Hạ để hỏi thăm về Hàn gia, tuy vậy, Giang Thần Xuyên đã kịp thời ngăn cản và “chặn họng” Mạn Quỳ thành công.

Chính vì thế, người xem từ ghét bỏ chuyển sang… thương cho Hướng Mạn Quỳ khi vừa mới xuất hiện đã liên tục bị nam chính và nam phụ “phũ”.

Nam phụ quá hài hước, quá đáng yêu!

Không chỉ khiến khán giả “phát cuồng” vì chuyện tình của Thất Lục và Sơ Hạ, Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi còn gây ấn tượng bởi dàn nam phụ hài hước, đáng yêu. Sau khi Sơ Hạ bị bắt cóc, chẳng những nam chính, các anh chàng “vệ tinh” khác đều cố gắng bảo vệ cô. Trong khi Phong Thiếu “đột nhập” vào trường để chăm sóc cho nữ chính, thì Giang Thần Xuyên quyết định trở thành vệ sĩ kề cận cô gái này mọi lúc, mọi nơi. Bất cứ ai đến gần Sơ Hạ, Giang thiếu gia đều tiến đến kiểm tra cẩn thận. Sự bao bọc thái quá này khiến các bạn học, giáo sinh và các thầy cô không dám… tiến đến gần nữ chính.

Giang Thần Xuyên bảo vệ Sơ Hạ trước Hân Vy

Thần Xuyên nhận làm vệ sĩ của nữ chính

Bên cạnh đó, vì có chung mục đích bảo vệ Sơ Hạ, Phong Thiếu và Thần Xuyên đã trở nên thân thiết hơn. Câu nói của người bạn thanh mãi trúc mã nữ chính với Giang thiếu đã gây ấn tượng cho người xem: “Tôi thích Sơ Hạ từ khi cậu chưa xuất hiện đấy nhé. Đây là quý hai, trong khi tôi đã thích cô ấy từ quý một rồi!”.

Hai anh chàng có những khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ

Ngoài ra, cuộc gặp gỡ giữa nữ chính và ông nội Lăng Hàn Vũ cũng là một tình tiết hài hước trong phim. Thậm chí, ông Hàn Vũ quyết định… gả Lăng thiếu cho cô nàng Sơ Hạ. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để xem bản Việt hoá mới nhất của bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất