Phim Ảnh

Không còn chờ đợi thêm nữa, 'Hạo Lan truyện' chính thức lên sóng vào ngày 19 tháng 1 tới đây!

Âu Vì
Chia sẻ

Thông tin bộ phim phát sóng chính thức đã được chính tài khoản nhà sản xuất thông báo trên Weibo và các trang mạng xã hội!

Hạo Lan truyện (皓镧传) - bộ phim truyền hình cổ trang do Vu Chính làm tổng chế tác với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn NgônMao Tử TuấnNhiếp Viễn, Ninh Tịnh…là bộ phim lấy thời chiến quốc từ lúc phát triển đến sau này để làm tiền đề phát triển câu chuyện. Tần Triệu hai nước tranh phong, chiến sự không ngừng, lê dân bách tính lâm vào cảnh lầm than.

Dưới bối cảnh này thì nội bộ Triệu quốc, Lý Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn) - con gái của Ngự sử Lý Hách vì bị mẹ kế hãm hại mà lầm vào cảnh nhà tan cửa nát, thân bại danh liệt, thậm chí còn bị bán đi sau này được Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) mua về, tìm cách đem Hạo Lan dâng cho Tần vương Tôn Di Nhân đang làm con tin ở Triệu Quốc (Mao Tử Tuấn).

Rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nguy hiểm Lã Bất Vi đã lợi dụng Hạo Lan để gây nên sự nhiễu loạn nơi Triệu quốc, lợi dụng cơ hội này đưa Tôn Dị Nhân thoát khỏi Triệu quốc trở về Tần. Lúc này, bắt đầu xuất hiện lời đồn con trai Doanh Chính (Đồng Mộng Thực) thực chất là con của Hạo Lan và Lã Bất Vi. Trùng hợp, Tôn Dị Nhân thân mang trọng bệnh mà chết, Doanh Chính lại nghi ngờ cái chết của phụ thân mình là do Lã Bất Vi gây ra. Hạo Lan đã cầu xin Doanh Chính tha cho Lã Bất Vi một mạng, để đến cuối cùng cả hai mới được gặp lại ở lạc Dương - nơi lần đầu gặp gỡ.

Khi mọi thứ dường như đã chuẩn bị xong thì bất ngờ, trước ngày lên sóng weibo chính thức của đoàn làm phim Hạo Lan truyện đăng lên thông báo: “Hạo Lan truyện vốn định ngày 15 tháng 11 lên sóng nhưng tạm thời sẽ bị hoãn chiếu vì đang điều chỉnh lịch. Thời gian chiếu sẽ thông báo sau. Đồng thời buổi họp báo ngày 13 tháng 11 cũng sẽ bị hủy bỏ. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người”. Thông báo này khiến fan hâm mộ tức giận vì họ đã ngóng trông bộ phim rất nhiều nên đã bỏ tiền đăng ký tài khoản VIP trên Iqiyi. Việc hoãn chiếu đột ngột khiến họ không thể chấp nhận được và xem như đã mất khoản tiền để được xem trước.

Sau một thời gian khiến nhiều khán giả mong chờ thì cuối cùng tin tức bộ phim lên sóng đã được nhà sản xuất thông báo chính thức trên Weibo: “Phim truyền hình Hạo lan truyện sẽ chính thức lên sóng vào ngày 19 tháng 1 - Hẹn gặp các bạn trên Ái Kỳ nghệ Iqiyi. Mỗi tuần từ thứ sáu đến thứ ba hằng ngày sẽ phát sóng 2 Tập, hội viên VIP sẽ được xem trước 8 tập

Liệu rằng Hạo Lan truyện có thể làm được như những gì mà Diên Hi công lược đã từng làm hay không, chúng ta hãy cũng nhau chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất