Phim Ảnh

Không có Triệu Lệ Dĩnh thì đó không phải là 'Sở Kiều Truyện' - Liệu nàng tiểu hoa có đóng phần 2?

Âu Vì
Chia sẻ

Rất nhiều fan mong muốn Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục tham gia vào phần 2 của Sở Kiều truyện khi kết thúc phần 1 còn đang dở dang.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên sở hữu rất nhiều fan hâm mộ với những vai diễn phim truyền hình được mọi người vô cùng yêu thích. Từ nàng Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cách cho đến Minh Lan trong tác phẩm Minh Lan truyện, những bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia đa phần đều được đánh giá tốt kèm theo đó là tỷ lệ rating cao ngất ngưỡng khiến nhiều diễn viên khác cũng phải ngưỡng mộ. Thế nên, trong giới truyền hình Hoa Ngữ, họ gọi Triệu Lệ Dĩnh là “Tiểu Nữ Vương Rating” cũng chẳng hề làm quá chút nào.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Triệu Lệ Dĩnh chính là khả năng chọn kịch bản. Những tác phẩm đậm chất ngôn tình như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt hay bộ phim với phong cách thể loại điền văn, kén người xem như Minh Lan truyện, những vai diễn này do nàng tiểu hoa đảm nhận đều thu hút, hấp dẫn người xem khiến họ không thể rời mắt khỏi màn hình. Quả thật cho đến thời điểm hiện tại, hiếm có nữ diễn viên đóng phim nào hot phim đó như Triệu Lệ Dĩnh.

Xem thêm: 'Sở Kiều truyện' bị tố đạo văn - vi phạm bản quyền, nhà đài cự tuyệt chi trả 420 tỷ đồng làm phí cho phép

Sau quá trình ở cữ khi sinh con đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái xuất, ra mắt khán giả với tác phẩm mới nào đây? Rất nhiều fan hâm mộ kiến nghị, nóng lòng mong chờ thần tượng đồng ý, tiếp tục tham gia Sở Kiều truyện phần 2. Bởi phần 1 của bộ phim này chính là một trong những tác phẩm thành công nhất của sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh khi bộ phim đã phá kỷ lục trở thành phim truyền hình đầu tiên đạt 40 tỷ lượt xem trên mạng của Trung Quốc.

Chưa kể, cái kết của phần 1 Sở Kiều truyện vẫn còn đang dở dang và có nhiều khúc mắc cần lý giải: Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) rơi xuống hồ băng còn sống hay đã chết vẫn chưa rõ, Sở Kiều chưa trả thù cho mẹ, cũng chưa thực hiện được lý tưởng của mình giải phóng nô lệ và trở thành một tướng quân tài ba. Thế nên, phần 2 của tác phẩm chắc chắn sẽ được tiến hành khởi quay trong tương lai, tuy nhiên dàn diễn viên cũ có đồng ý tiếp tục tham gia hay không vẫn là dấu chấm hỏi.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lên kế hoạch đóng phim sau khi sinh, 'Sở Kiều truyện 2' bao giờ sẽ khởi quay?

Gần đây, trên mạng đang lan truyền tin đồn Sở Kiều truyện 2 chuẩn bị khai máy, dàn diễn viên sẽ được thay đổi và có nhiều biến động. Thông tin này khiến fan bộ phim tỏ ra hoang mang, hụt hẫng, bởi “nếu không có Triệu Lệ Dĩnh thì đó không phải là Sở Kiều truyện“. Mọi người vẫn luôn hy vọng Triệu Lệ Dĩnh cùng Lâm Canh Tân sẽ diễn phần 2. Theo thông tin này thì Lý Thấm vẫn đảm nhận vai diễn Nguyên Thuần công chúa, thế nhưng vai chính lại được trao cho diễn viên thực lực Dương Dung.

Lý Thấm

Dương Dung

Hiện tại, mọi tin đồn đều chưa được đoàn phim xác nhận là đúng hay sai, thế nên vẫn còn hy vọng vào dàn diễn viên cũ sẽ đồng ý tham gia vào phần 2 này, đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh!

Xem thêm: ‘Sở Kiều truyện’ phần 2 chuẩn bị khởi quay! Vương Lệ Khôn nhận vai nữ chính thay Triệu Lệ Dĩnh?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất