Phim Ảnh

Không có MC như thường lệ, Oscar 2019 có thể tập hợp dàn siêu anh hùng Avengers trên sân khấu

Theo Collider
Chia sẻ

Sau vụ lùm xùm của nam diễn viên hài Kevin Hart, nhiều khả năng năm nay Oscar sẽ không có MC chính. Ngoài ra, một số nguồn tin cho rằng, chương trình sẽ tập hợp dàn siêu anh hùng của Marvel - Avengers.

Vụ lùm xùm về MC chính của giải Oscar 2019 cuối cùng cũng đi đến hồi kết đáng ngạc nhiên. Sau nhiều tháng tìm kiếm ai đó, bất cứ ai, người sẵn sàng tham gia chương trình để cầm trịch cho lễ trao giải điện ảnh lớn nhất hành tinh, Viện Hàn Lâm về Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh đã quyết định chọn Kevin Hart làm MC chính của Giải Oscar năm nay. Tuy nhiên 48 giờ sau, Hart đã phải rời khỏi vị trí này sau khi Viện Hàn Lâm đưa ra tối hậu thư: một là xin lỗi vì những nhận xét kỳ thị đồng tính trong quá khứ, và hai là rời khỏi chương trình.

Những dòng tweet và câu nói đùa cợt này đã được biết đến từ khá lâu nhưng có lẽ đến bây giờ mới bị “đào mộ lại” sau thông báo về người cầm trịch của chương trình, và Hart nói rằng anh đã xin lỗi rồi và không muốn thực hiện việc này một lần nữa. Vì vậy, anh đã chính thức rút khỏi vị trí MC của Oscar lần thứ 91, dẫn đến cảnh Viện Hàn Lâm không có MC chính khi chỉ còn gần ba tháng nữa là đến buổi lễ lớn.

Kevin Hart rời khỏi vị trí MC vì dòng tweet kỳ thị người đồng tính trong quá khứ

Vì vậy, theo trang Variety, giải Oscar năm nay sẽ vẫn được tiếp tục theo một cách độc đáo: không có người dẫn chương trình như thông lệ, thay vào đó sẽ do một số ngôi sao thay phiên nhau giới thiệu trong từng phần của sự kiện. Và để nâng rating của chương trình, theo tờ The Hollywood Reporter, ban tổ chức đang nhắm đến phương án mời các ngôi sao tầm cỡ của Marvel xuất hiện.

Việc các siêu anh hùng Avengers tái hợp trong lễ trao giải Oscar không phải là điều chưa từng có. Sau thành công của phim điện ảnh Avengers vào năm 2012, Robert Downey Jr. (Iron Man), Chris Evans (Captain America), Mark Ruffalo (Bruce Banner/The Hulk), Jeremy Renner (Hawkeye) và Samuel L. Jackson (Nick Fury) đã cùng nhau xuất hiện trong chương trình truyền hình trực tiếp năm 2013. Nhưng kể từ đó, số lượng nhân vật và tầm ảnh hưởng của họ ngày càng tăng lên đáng kể và việc triệu tập cùng nhau cũng là một vấn đề nan giải.

Viện Hàn Lâm hiện từ chối bình luận, tuy nhiên một số thông tin được hé lộ rằng các diễn viên sẽ hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trên màn ảnh trong lễ trao giải Oscar lần thứ 91 được sản xuất bởi Donna Gigliotti, Glenn Weiss đồng sản xuất và đạo diễn. Một vài tin hành lang cho biết, một số nghệ sĩ được yêu cầu không tham dự Quả Cầu Vàng gần đây để đảm bảo sự xuất hiện của họ tại Oscar sẽ có tác động lớn hơn.

Nếu các nhà sản xuất chương trình có thể tái hợp các siêu anh hùng Avengers, hoặc sử dụng diễn viên đóng thế cho họ thì sẽ mang đến lợi cho sự kiện Oscar, đài ABC và Disney, cũng như thậm chí Marvel. Bởi lẽ đây là cơ hội tuyệt vời để quảng bá cho Avengers: Endgame sẽ khởi chiếu từ 26/04/2019.

Mặc dù vậy, kế hoạch này hoàn toàn có thể được thay đổi, đặc biệt là nếu một ngôi sao nổi tiếng muốn là MC trong chương trình. Về việc phát sóng lễ trao giải Oscar, Viện Hàn Lâm đã thông báo về những thay đổi vào đầu năm ngoái, có nghĩa là sẽ rút ngắn chương trình, bao gồm cả việc trao một số giải thưởng về kỹ thuật trong những đoạn clip được ghi trước rồi sẽ phát sóng vào cuối chương trình.

Lần cuối cùng giải Oscar không có MC là khi họ mở màn bằng một tiết mục âm nhạc trong đó Rob Lowe hát cùng với Bạch Tuyết. Điều này đã khiến lễ trao giải năm 1989 phải hứng chịu cả rổ gạch đá tại thời điểm đó, nhưng thời thế đã thay đổi, và có thể lễ trao giải năm nay sẽ mở màn bằng sự kết hợp các bài hát nổi tiếng nằm trong danh sách đề cử của Oscar năm nay. Mọi người thường thích nghe những bản nhạc mà họ biết, bằng chứng là sự thành công về doanh thu phòng vé của Bohemian Rhapsody.

Chỉ còn sáu tuần nữa để chúng ta biết chính xác kế hoạch của Oscar 2019, liệu một trong cái tên nổi tiếng như Amy Poehler, Maya Rudolph, Seth Meyers, Will Forte, Hugh JackmanSteve Martin sẽ trở thành MC của sự kiện, hay chính các siêu anh hùng nhà Marvel sẽ xuất hiện? Hãy cùng chờ xem nhé.

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất