Phim Ảnh

Không có host chính, Oscar 2019 thú vị đến mức nào với bộ ba duyên dáng Maya Rudolph, Amy Poehler và Tina Fey?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Lễ trao giải Oscar 2019 đang diễn ra với sự háo hức trông chờ của đông đảo người hâm mộ.

Mặc dù không có host chính, 3 MC xinh đẹp Maya Rudolph, Amy Poehler và Tina Fey dường như đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình trong phần khai màn Oscar 2019. Sân khấu trao giải thưởng danh giá lần thứ 91 diễn ra tại Nhà hát Dolby, Hollywood và được phát trên ABC lúc 5h00 chiều 25/2 theo giờ PT (tức 8h00 sáng nay theo giờ Việt Nam).

Maya Rudolph, Amy Poehler và Tina Fey.

Đặc biệt, trong một đoạn mở đầu phần hài kịch của mình, Maya Rudolph có hài hước nhắc đến một sự kiện chính trị đang rất nóng trên thế giới thời gian qua: bức tường ranh giới giữa Mexico và Mỹ. Cụ thể, sau khi bộ ba lên sân khấu với màn trình diễn The Queen, Maya Rudolph đã nói: “Chỉ cần cập nhật nhanh, trong trường hợp bạn bối rối, không có người dẫn chương trình tối nay, không có hạng mục Oscar nổi tiếng nào và Mexico không trả tiền cho bức tường.”

Trong lời phát biểu của mình, Rudolph đã đề cập đến bức tường biên giới trị giá 5,7 tỷ USD với Mexico mà Tổng thống Trump đã nói trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 và không thể đảm bảo tài trợ tại Quốc hội. Kể từ đó, ông đã tuyên bố một trường hợp khẩn cấp quốc gia đang bị thách thức tại tòa án.

Oscar 2019 là mùa trao giải đầu tiên BTS quyết định không đưa ra host chính trong vòng 30 năm qua. Thay vào đó, bộ ba Maya Rudolph, Amy Poehler và Tina Fey lên sân khấu với những tình huống, cuộc trò chuyện hài hước khiến nhiều người lầm tưởng họ chính là bộ 3 MC chủ chốt của đêm trao giải. Mặt khác, cả 3 khẳng định rằng họ không phải những người dẫn chương trình chính tổ chức buổi lễ.

Maya Rudolph, Amy Poehler và Tina Fey không phải host tại sự kiện.

Trên sân khấu, cả 3 khiến cho bầu không khí sôi động bằng cách thực hiện các màn trình diễn, trò chuyện gây tiếng cười không dứt. Các MC cũng nhắc đến những ứng cử viên sáng giá cho lễ trao giải hôm nay, bao gồm Bohemian Rhapsody, The Wife, The Ballad of Buster ScruggsRoma rồi nêu cảm xúc, nhận xét về từng tác phẩm. Dưới khán đài, đám đông vỗ tay không ngớt có sự góp mặt của Amy Adams, Glenn Close, Lady Gaga và Javier Bardem,…

Vào tháng 12 năm ngoái, Viện Hàn lâm điện ảnh đã công bố Kevin Hart là người tổ chức Oscar năm 2019, nhưng nam diễn viên đã rút khỏi buổi danh sách chỉ hai ngày sau đó bởi lùm xùm liên quan đến người tình đồng tính cũ. Mặc dù không có host chính, mùa giải năm nay vẫn không hết hót bởi sự tham gia của dàn sao khủng như Daniel Craig, Chadwick Boseman, Barbra Streisand, Serena Williams, Samuel L. Jackson, Melissa McCarthy và Jason Momoa được mời thuyết trình tại sự kiện.

Kevin Hart từng được công bố là host sau đó rút khỏi danh sách tham gia.

Nữ ca sĩ, diễn viên Maya Rudolph nổi tiếng tại Oscar 2018 với vai trò một trong cặp đôi host chính tại chương trình, cùng với Tiffany Haddish. Năm nay, vì không công bố host chính, Rudolph vẫn được coi là một trong những MC cho phần mở đầu chương trình và chinh phục khán giả bởi những câu dẫn duyên dáng, hài hước.

Lễ trao giải Oscar 2019 vẫn đang diễn ra với những cái tên đoạt giải đầu tiên đã được công bố, cùng tiếp tục theo dõi và chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất