Phim Ảnh

Không có chồng hộ tống, Tú Vi vẫn tự tin ra mắt phim điện ảnh mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù không có ông xã Văn Anh đi cùng trong ngày công chiếu phim điện ảnh mới mang tên Tik Tak Anh yêu em nhưng nữ diễn viên Tú Vi vẫn rất xinh đẹp, rạng ngời.

Sau thời gian ghi hình và làm hậu kỳ, tối ngày 28/7, bộ phim điện ảnh Tik Tak Anh yêu em của đạo diễn Trần Ka My đã có buổi công chiếu ra mắt báo chí và giới truyền thông với sự tham gia của toàn bộ dàn diễn viên chính. Sau vai diễn ấn tượng trong “bom tấn” Quả tim máu, Tú Vi đặt rất nhiều kì vọng vào vai diễn mới trong Tik Tak Anh yêu em. Sự tái xuất của “ma nữ xinh đẹp nhất màn ảnh Việt” cũng khiến nhiều người bất ngờ và háo hức đón chờ. Trong đêm ra mắt phim, Tú Vi đi một mình mà không có sự tháp tùng của ông xã Văn Anh. Tuy vậy, người đẹp 8X vẫn khiến khán giả khó rời mắt nhờ vẻ đẹp rạng rỡ, đằm thắm, mặn mà rất cuốn hút.

IMG_6884

Dù không có ông xã tháp tùng nhưng Tú Vi vẫn rất rạng rỡ.

IMG_6892

Với Tik Tak Anh yêu em, Tú Vi đảm nhận vai Mi - cô tiểu thư xinh đẹp, kiêu kì, con của một đại gia bất động sản khét tiếng.

IMG_6894

Vai diễn này đòi hỏi Tú Vi phải bộc lộ tính cách, cảm xúc rõ nét trong những tình huống mang cả yếu tố hài hước lẫn tình cảm.

IMG_6895

Tú Vi chia sẻ cô dành rất nhiều công sức và tâm huyết cho vai diễn mới này. Bà xã Văn Anh cũng hi vọng sau khi ra rạp, bộ phim sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp ý kiến từ phía khán giả.

Tik Tak Anh yêu em là bộ phim kể về câu chuyện của một anh chàng Tài (Lương Thế Thành) dù sống trong cảnh nghèo khó nhưng vẫn rất lạc quan, yêu đời. Cuộc sống tưởng chừng bó hẹp trong vòng luẩn quẩn “tiền nào mua gạo, tiền nào mua thuốc cho mẹ” nhưng rồi may mắn liên tiếp ập đến với Tài để rồi đưa chàng trai nghèo hèn lên đỉnh cao danh vọng, trở thành một hiện tượng của giới Showbiz và có được tình yêu của nàng tiểu thư xinh đẹp con nhà giàu tên Mi (Tú Vi). Trong phim, Tú Vi sẽ vướng tình tay ba với hai nam diễn viên Lương Thế Thành và Trương Nam Thành.

IMG_7077

Lương Thế Thành thủ vai nam chính trong phim - một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo, sống dưới mức nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn.

IMG_7003

Bà xã anh - nữ diễn viên Thúy Diễm cũng có mặt để ủng hộ chồng.

IMG_7023

Cặp vợ chồng son không ngại trao nhau nhiều cử chỉ tình tứ trước ống kính.

IMG_6978

Thúy Diễm thu hút sự chú ý của mọi người với nụ cười rạng rỡ.

Được khởi quay từ đầu năm 2016, Tik Tak Anh yêu em gửi gắm thông điệp rất ý nghĩa: không có một phép màu nào mang lại may mắn cho chúng ta, nếu chúng ta biết sống chân thành thì cuộc đời sẽ luôn mỉm cười lại. Với nội dung hấp dẫn, hài hước và mới lạ, với sự tham gia của các diễn viên Tú Vi, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành, ca sỹ Hồ Việt Trung, NSƯT Thành Lộc…, Tik Tak anh yêu em hứa hẹn sẽ là bộ phim điện ảnh tạo được sức hút đặc biệt khi ra rạp vào ngày 29/07.

IMG_7083

Các thành viên của đoàn làm phim chia sẻ cảm xúc về bộ phim mới.

IMG_6908

Ca sĩ Cao Mỹ Kim khoe vòng eo con kiến với trang phục trắng nổi bật.

IMG_6909

Doanh nhân Hùng Cửu Long khá “ngầu” với tẩu thuốc dài cả mét.

IMG_6916

NSƯT Thành Lộc cũng tham gia một vai diễn trong phim.

IMG_6945

Ca sĩ Hồ Việt Trung vui vẻ vì bộ phim do mình tham gia đã được ra mắt khán giả.

IMG_6927

Diễn viên Mai Thu Huyền đưa hai con cùng đi xem phim.

IMG_6921

Người mẫu Dương Yến Ngọc khỏe khoắn với quần jeans và áo sơ-mi.

IMG_6928

IMG_6931 IMG_6938 IMG_6943

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất