Phim Ảnh

Không chỉ Trần Khôn, nhiều sao Hoa Ngữ cũng bị gọi sai tên - Phản ứng của họ như thế nào?

Như Hồ
Chia sẻ

Nhiều sao Hoa Ngữ dù rất nổi tiếng nhưng vẫn bị gọi nhầm tên của mình thành người khác. Và khi bị gọi sai tên mỗi người lại có một cách phản ứng khác nhau.

Gần đây, Trần Khôn khi tham gia một sự kiện đã bị một khán giả nam gọi nhầm thành “Dương Khôn” - một nam ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc, và ngay lập tức tin tức này đã được đưa lên top search Weibo. Ngay sau khi nghe fan nam này gọi nhầm mình, Trần Khôn lập tức đứng lại kêu lớn tên mình “Trần Khôn” với biểu cảm vô cùng đáng yêu. Những người có mặt ở đó cũng được một trận cười bể bụng. Thực ra, trong ngành giải trí, ngoại trừ Trần Khôn ra thì cũng có không ít minh tinh từng bị người khác gọi nhầm tên của mình. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu xem là vị minh tinh nào từng bị gọi nhầm thành tên khác nhé!

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những hoa đán nổi tiếng hiện nay của ngành giải trí Hoa ngữ. Những bộ phim do cô đảm nhận đều đạt được độ yêu thích nhất định. Mặc dù danh tiếng được nhiều người biết là thế, thê nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng từng được trải nghiệm cảm giác bị người khác gọi sai tên của mình, nhưng khác với Trần Khôn, người gọi sai tên Triệu Lệ Dĩnh là người có rất có chỗ đứng trong ngành giải trí. Người đó không ai khác mà chính là đạo diễn lớn Phùng Tiểu Cương.

Trong một hoạt động của đêm hội Weibo, Phùng Tiểu Cương đã gọi nhầm tên của Triệu Lệ Dĩnh thành “Liang” (phiên âm của tiếng Trung), thậm chí chữ “Liang” đó cũng chỉ có mình đạo diễn Phùng Tiểu Cương mới biết nó là gì. Triệu Lệ Dĩnh sau khi nghe Phùng Tiểu Cương gọi nhầm tên mình cũng bật cười.

Trương Nghệ Hưng trong khi tham gia chương trình giải trí Cực hạn khiêu chiến đã bị người khác gọi nhầm thành tên Tôn Nghệ Hưng. Thực ra Trương Nghệ Hưng không những thường bị người khác gọi nhầm thành tên Tôn Nghệ Hưng mà thậm chí, anh từng bị truyền thông đánh sai tên mình. Năm 2016, trong bảng xếp hạng 10 nam minh tinh an tâm của năm, tên của Trương Nghệ Hưng cũng bị đánh sai thành Tôn Nghệ Hưng và người đảm nhiệm nhiệm vụ này cũng đã đứng ra nhận sai trước cộng đồng mạng.

Hay như Lý Băng Băng, dù tên tuổi độ nổi tiếng của cô rộng khắp mọi nơi thế nhưng trong một lần cùng với Thành Long đảm nhận vai trò HLV trong chương trình Ngã khán nhĩ hữu hí. Trong quá trình ghi hình cho chương trình, Thành Long đã gọi nhầm tên Lý Băng Băng thành Phạm Băng Băng. Lúc đó, Lý Băng Băng đã trả lời lại Thành Long: “Anh lúc nào cũng trước mặt em gọi nhầm thành Phạm Băng Băng. Nếu như anh thích cô ấy vậy thì đi tìm cô ấy đi!”. Thành Long lúc đó cũng rất ngượng ngùng không biết phải trả lời thế nào.

Nghê Ni khi đang tham gia cho một hoạt động trao giải, MC nổi tiếng Hà Cảnh đã gọi nhầm tên Nghê Ni thành Diêm Ni. Nghê Ni và Diên Ni hai tên vị nữ diễn viên này có phần giống nhau khi nói ra thế nhưng dựa vào trình độ chuyên nghiệp của Hà Cảnh nhưng lại mắc sai lầm này cũng làm người khác cảm thấy bất ngờ.

Hay Trần Quán Hy cũng từng bị thầy Hà Cảnh gọi nhầm tên của mình. Khi Trần Quán Hy còn là một ca sĩ nổi tiếng, được mọi người yêu mến thì có một chương trình đã đến mời anh tham gia, trong đó có cả thầy Hà. Lúc đó Hà Cảnh trong cả quá trình quay đều gọi nhầm tên Trần Quán Hy thành tên Trần Dịch Tấn.

Và mới đây nhất là thiên vương Quách Phú Thành cũng bị gọi sai tên tiếng anh của mình. Quách Phú Thành cùng vợ của mình là Phương Viện xuất hiện tay trong tay ân ái. Thế nhưng Quách Phú Thành đã bị người qua đường gọi sai tên tiếng anh của mình, Quách Phú Thành đã vui vẻ trả lời: “Tôi là Aaron“.

Có lẽ gọi sai tên thần tượng cũng sắp trở thành một trào lưu mới trong giới giải trí. Nhiều khi gọi sai tên còn được họ trả lời hơn là la hét điên cuồng, mà còn được trả lời lại một cách rất dễ thương nữa chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất