Phim Ảnh

Không chỉ ‘Ngược dòng thời gian’ phần 2, Pope - Bella sẽ được tái hợp trong 2 dự án mới khác

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Trong năm 2019, mọt phim Thái sẽ có cơ hội gặp lại cặp đôi màn ảnh hot nhất năm nay Pope Thanawat và Bella Ranee trong 3 phim truyền hình mới.

Dù còn đến 2 tháng nữa mới hết năm 2018, thế nhưng Pope Thanawat và Bella Ranee có lẽ đã chắc chắn giữ vững vị trí cặp đôi màn ảnh mới hot nhất của năm nay. Bén duyên từ siêu phẩm gây sốt Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh), tên tuổi của cả hai diễn viên đều bước lên một tầm cao mới trong làng giải trí xứ chùa Vàng.

Không chỉ có phản ứng hóa học tuyệt vời trên màn ảnh, mà hậu trường phim hay những khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, Pope Thanawat và Bella Ranee cũng khiến fan phải “quắn quéo” vì quá đỗi ngọt ngào và tình tứ. Chính vì thế, nhiều fan cuồng còn không ngần ngại ghép đôi dù nữ chính Bella Ranee là hoa đã có chủ.

Pope Thanawat và Bella Ranee cũng trở thành cặp đôi vàng, được rất nhiều nhà sản xuất Thái Lan để ý và ngỏ lời hợp tác. Đáp lại mong muốn của khán giả, cặp đôi Pope - Bella sẽ có cơ hội tái hợp trong không chỉ một mà tới ba dự án thú vị mới.

Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2

Đây chắc chắn là một tin vô cùng vui và được mong chờ đối với fan của Ngược dòng thời gian để yêu anh. Buppae Sunniwas được chuyển thể từ tiểu thuyết nhưng phần 2 của tác phẩm này vẫn chưa được hoàn thành. Do đó, mọt phim Thái có lẽ phải đợi ít nhất 2 năm nữa mới có thể thưởng thức phần tiếp theo của Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Phần 2 của Buppae Sunniwas sẽ có tên Prom Likit (tạm dịch: Định mệnh) và tiếp nối câu chuyện sau 20 năm khi những người con của Muen Than và Karakade đã lớn. Diễn viên đóng chính trong dự án này vẫn là Pope Thanawat và Bella Ranee.

Con gái út - “hậu duệ” của nàng Karakade là đây chứ đâu!

Hai con trai lớn của nhà Muen Than - Karakade.

Roy Leh Manya (tạm dịch: Chiêu trò lừa gạt)

Trong thời gian chờ đợi Prom Likit, khán giả sẽ sớm được gặp lại Pope Thanawat và Bella Ranee trong Roy Leh Manya. Phim có nội dung và bối cảnh khác hoàn toàn với Buppae Sunniwas. Muen Than (Pope Thanawat) và Karakade (Bella Ranee) sẽ cùng nhau xuyên không, đến thời hiện đại để tiếp tục yêu nhau.

Nhà sản xuất của Roy Leh Manya là Nok Jariya, người đã từng hợp tác với Pope Thanawat trong bộ phim Luead Rak Torranong (Dòng máu kiêu hãnh). Nhà sản xuất này cũng cầm trịch Pee Kaew Nang Hong (tạm dịch: Tiếng sáo của nàng Pikul), bộ phim lên sóng vào 31/10 tới của Bella Ranee.

Nhà sản xuất Nook Jariya tiết lộ rằng loại phim truyền hình nóng bỏng (Zaap) như Samee Tee Tra mà Pope Thanawat đã chơi cặp đôi với Ploy Chermarn. Được biết, bộ phim sẽ là câu chuyện tình yêu của ba người và hứa hẹn sẽ nóng bỏng như Samee Tee Tra (Người chồng tuyệt vời), siêu hit của Pope Thanawat đóng cặp với Ploy Chermarn.

Yai Lee Gub Nang Ma (Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã)

Bên cạnh hai bộ phim chắc chắn do Pope Thanawat và Bella Ranee đóng chính kể trên thì còn nhiều nhà sản xuất vẫn tiếp tục gửi kịch bản mời cặp đôi này. Một trong số đó là dự án Yai Lee Gub Nang Ma (Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã) của Broadcast Thai Television, nhà sản xuất của Buppae Sunniwas.

Broadcast Thai Television từng hứa hẹn sẽ bén duyên Pope Thanawat và Bella Ranee trong một tác phẩm mới trong thời gian chờ đợi hoàn thành kịch bản phần 2 Ngược dòng thời gian để yêu anh. Và dự án được nhà sản xuất này nhắm đến là làm lại phim hot một thời - Yai Lee Gub Nang Ma. Trước đó, tác phẩm cổ trang Wiang Kum Kam đã được Broadcast Thai Television chọn cho Pope - Bella nhưng sau đó đã bị hủy.

Yai Lee Gub Nang Ma sẽ được tái sản xuất sau gần 10 năm kể từ phiên bản 2009 của cặp đôi Por Trissadee và Ploy Chermarn. Phim kể về hành trình đi tìm tình yêu của một siêu mẫu nổi tiếng từ Bangkok lặn lội về miền quê xa xôi để gặp định mệnh cuộc đời mình.

Hiện đài CH3 cũng như nhà sản xuất vẫn đang cân nhắc để chọn diễn viên chính cho Yai Lee Gub Nang Ma. Nhiều netizen Thái dự đoán Pope Thanawat và Bella Ranee sẽ tiếp tục được Broadcast tin tưởng lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất