Phim Ảnh

Không chỉ khen quyến rũ, Lee Jun Ki còn ôm và nói yêu Xa Thi Mạn trong lần đầu gặp gỡ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc tạo nên tương tác đáng yêu, và tình tứ với "mỹ nhân" Hong Kong - Xa Thi Mạn chỉ sau khi gặp mặt tại sự kiện.

Ngày 07/11 vừa qua, theo các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, “hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki đã đến tham dự buổi khai trương cửa hàng thời trang mới thuộc thương hiệu nổi tiếng Vivienne Westwood của Anh tại “thiên đường mua sắm” Hong Kong. Đến tham dự sự kiện này còn có sự góp mặt nữ minh tinh đình đám của bộ phim truyền hình Diên Hi Công Lược - Xa Thi Mạn.

Lee Jun Ki.


Xa Thi Mạn.

Theo đó, hàng trăm người hâm mộ nhanh chân có mặt tại đây để chào đón cả hai, hơn chục nhân viên bảo vệ xuất hiện để giữ an toàn và trật tự công cộng. Nam diễn viên nói rằng mình sẽ ở lại Hong Kong trong hai ngày để đi dạo và thưởng thích cảnh đẹp cũng như ẩm thực nơi đây.

Đứng trên lầu, Lee Jun Ki chào người hâm mộ bằng một trái tim.

Trong một cuộc phỏng vấn, “Tứ hoàng tử” bất ngờ đề cập về “Nhàn Phi” Xa Thi Mạn và nói rằng đã xem một số đoạn trích trong phim của cô trước khi khởi hành, anh cười ngại ngùng tiết lộ: “Xa Thi Mạn là một nữ diễn viên rất tốt bụng và tử tế, chị ấy đã khiến tôi vô cùng lo lắng, đáng lẽ tôi nên chủ động chào hỏi chị ấy. Điều đó sẽ làm cho tôi bớt căng thẳng hơn và tôi có thể chứng minh được rằng chị ấy là một người phụ nữ quyến rũ”. Cuối cùng, ngôi sao sinh năm 1982 nói bằng tiếng Quảng Đông với Xa Thi Mạn: “Hẹn gặp lại chị lần sau, em yêu chị!”.

Xa Thi Mạn vô cùng ái ngại và mỉm cười thật tươi khi ở cạnh Lee Jun Ki trong bộ trang phục quyến rũ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng gần đây lịch trình của cô vô cùng bận rộn và đang cố hết sức để hoàn thành chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất