Phim Ảnh

Không chỉ đẹp, Harley Quinn còn có quyền năng 'chi phối' Suicide Squad

Vịt
Chia sẻ

Sau màn trình diễn tuyệt vời và nhận được phản ứng tích cực từ người xem trong Suicide Squad, ắt hẳn Harley Quinn và cả Margot Robbie sẽ nhận được rất nhiều ưu ái trong phần tiếp theo của bộ phim này.

Sau khi giúp Suicide Squad mang về hơn 700 triệu đô la ngoài phòng vé, ngôi sao của Tarzan sẽ ký vào bản hợp đồng vô cùng béo bở với Warner Bros. Theo đó, Margot Robbie sẽ góp phần sản xuất những bộ phim của hãng thông qua công ty của cô LuckyChap Entertainment cùng với Tom Ackerley, Josey McNamara và Sophia Kerr.

suicide-squad-will-smith-margot-robbie

Một trong những dự án mới của ngôi sao nước Úc sẽ là phần tiếp theo của Suicide Squad. Cô sẽ trở lại với vai diễn trung tâm, Harley Quinn, đồng thời kiêm luôn giám đốc sản xuất. Có lời đồn đoán cho rằng bộ phim sẽ có sự góp mặt của hàng loạt các ác nhân và siêu anh hùng nổi tiếng khác của DC Comics bao gồm cả Batgirl và the Birds of Prey.

Ngoài ra, LuckyChap Entertainment cũng sẽ sản xuất I, Tonya, một bộ phim tiểu sử về nhà vô địch trượt băng nghệ thuật người Mỹ Tonya Harding. Margot Robbie sẽ thủ vai chính trong bộ phim này. LuckyChap Entertainment cũng sẽ tham gia vào dự án Bad Monkey's, dựa trên cuốn sách của Matt Ruff. Nàng Harley Quinn cũng sẽ thủ vai chính trong bộ phim Queen of the Air sắp ra mắt, cũng như dự án Terminal do Vaughn Stein làm đạo diễn.

margot_robbie_actress_celebrity_sweater_103421_3840x2400

Những năm sắp tới quả là khoảng thời gian bận rộn đối với Margot Robbie. Tuy nhiên, điều đó là xứng đáng đối với tài năng và những cống hiến của cô cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất