Phim Ảnh

Không chỉ có cặp đôi Perth - Saint, cặp Mean - Plan của 'Tình cờ yêu' cũng khiến fan bấn loạn không kém

Vũ Phong
Chia sẻ

So với cặp đôi Perth (Ae) - Saint (Pete) trong "Tình cờ yêu" thì cặp đôi Mean (Tin) - Plan (Can) tuy xuất hiện không nhiều nhưng dù trong phim hay ngoài đời cả hai sở hữu lượng fan không hề thua kém cặp đôi chính của phim.

Trong bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan Tình cờ yêu, khán giả không những bấn loạn với cặp đôi chính Ae (Perth đóng) - Pete (Saint đóng) mà cặp đôi phụ có đất diễn xuất hiện không nhiều là Tin (Mean đóng) và Can (Plan đóng) cũng chiếm được thiện cảm của khán giả không kém. Cặp đôi oan gia ngõ hẹp này thường xuyên cãi nhau lại là mảnh ghép thích hợp nhất dành cho nhau khiến khán giả vô cùng thấy hứng thú. Đặc biệt mối quan hệ giữa hai nam diễn viên đóng cặp này lại càng khiến fan hâm mộ bộ phim thấy thú vị hơn. Cả hai dường như có mối duyên định mệnh khó có thể lý giải.

Ngoài đời thật, nam diễn viên thủ vai chàng công tử Tin lạnh lùng, độc miệng là một người mẫu sáng giá trên sàn catwalk tên thật là Mean. Mean sinh năm 1998 và nhỏ hơn bạn diễn của mình là Plan 1 tuổi. So về danh tiếng, chàng Mean có phần nhỉn hơn đàn anh của mình một chút vì có lợi thế về ngoại hình cũng như được công ty chuyên nghiệp quản lý bài bản. Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này có cơ hội hợp tác cùng nhau. Mean và Plan từng có cơ hội quen biết nhau nhờ bộ phim đam mỹ khác là Make it right cũng rất nổi tiếng mà trong đó Plan xuất hiện với một vai phụ còn Mean lại chỉ xuất hiện trong một phân cảnh. Ấy thế mà trong hậu trường hay những sự kiện liên quan của bộ phim này cặp đôi vẫn rất thân thiết.

Bộ phim Tình cờ yêu đã giúp mối duyên giữa hai con người này thêm gắn kết nhiều hơn dù thuộc hai công ty quản lý khác nhau. Mean và Plan thường xuyên xuất hiện cùng với nhau trong các sự kiện tập thể các diễn viên hoặc của riêng cặp đôi và nhận được nhiều sự ủng hộ cả về fan hâm mộ lẫn quản lý hai bên. Tuy nhiên, cặp đôi này lại không giống với Perth - Saint, họ mang đến một thái cực hoàn toàn mới mẻ, Mean tuy nhỏ tuổi hơn nhưng lúc nào cũng chiều chuộng đàn anh còn Plan lại có lúc khá phũ với đàn em của mình. Tất cả tạo nên chất riêng cho cặp đôi này mà fan hâm mộ khó cách nào dứt ra được. Ai cũng mong muốn được nhìn thấy cặp đôi này kết hợp với nhau lần nữa trên mà ảnh.

Mới đây, anh chàng Plan còn không ngại lịch trình bận rộn sắp xếp thời gian tham gia buổi fanmeeting do công ty Mean tổ chức để ủng hộ bạn diễn của mình. Sự xuất hiện của Plan đã minh chứng cho khán giả thấy được tình cảm tốt đẹp mà cả hai dành cho nhau. Đặc biệt là sự cảm động của Mean khi nhìn thấy Plan xuất hiện. Trước đó, Plan từng thả thính trên trang cá nhân rằng anh xin lỗi quản lý Mean cùng với đàn em rằng anh bận sự kiện nên không thể đến dự khiến Mean bày tỏ sự hụt hẫng ngay trên bài đăng của đàn anh. Thế nhưng đây lại chỉ là cú lừa vì muốn gây bất ngờ cho fan mà Plan, Mean và quản lý đã thông đồng từ trước.

Trước ngày diễn ra fanmeeting, Plan từng công khai xin lỗi quản lý và Mean vì không thể đến dự. Quản lý của Mean biết được rất tiếc nuối.

Sau đó Mean còn công khai trả lời rằng: “Game over” bày tỏ sự giận dỗi với đàn anh.

Sáng ngày fanmeeting tổ chức, Plan còn lần nữa thả thính rằng bản thân vẫn đang ở nhà nhưng lại bị fan vạch trần rằng anh chàng đã có mặt tại địa điểm tổ chức fanmeeting của Mean.

Đúng như những gì fan dự đoán, khách mời đặc biệt của buổi fanmeeting công ty Mean không ai khác chính là chàng bạn diễn ăn ý của anh trong Love by chance. Plan và Mean không ngại thể hiện tình cảm thân thiết cả hai dành cho nhau trên sân khấu bằng hàng loạt cử chỉ thân mật chứ bá vai, ôm nhau khiến fan la hét không ngừng.

Cặp đôi này ngay từ khi đóng cặp với nhau đã nhận được sự ủng hộ từ chính quản lý của đôi bên, đặc biệt là quản lý của Mean. Quản lý Mean không chỉ rất yêu thích Plan mà còn nhiều lần khẳng định xem Plan như con dâu, là người trong nhà công khai trên trang cá nhân. Không những thế, quản lý của Mean còn nhiều lần ra sức sắp xếp lịch trình để cả hai có dịp xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Tuy nhiên thay vì thể hiện những lời nói ngọt ngào thì cặp đôi này lại thường xuyên tung đòn phũ nhau cực đáng yêu.

Plan bất ngờ xuất hiện vào giữa buổi fanmeeting công ty của Mean. Cả hai chiều fan diễn lại một phân đoạn trong “Tình cờ yêu”. Plan còn không ngại dành cho Mean một nụ hôn bằng tay giống với trên phim khiến fan đứng ngồi không yên.

Mean và Plan kết hợp song ca cùng nhau ngọt ngào trên sân khấu.

Cả hai cùng nhau hát tình ca thân thiết. Dù biết trước Plan sẽ xuất hiện nhưng Mean vẫn không khỏi xúc động.

Mean và Plan luôn cho thấy hình ảnh thân thiện, gần gũi nhất khi bước hẳn xuống sân khấu vừa hát vừa giao lưu với fan hâm mộ.

Nổi tiếng là cặp đôi thường hay trêu chọc nhau, khi bước lên sân khấu, Mean lại thừa cơ trêu anh của mình nhảy từ dưới lên. Plan tính cách thẳng thắn ngay lập tức đáp lại: “Chân anh mày ngắn” rồi vòng lên sân khấu khiến fan hâm mộ không nhịn được cười.

Cặp đôi chia sẻ đây là lần thứ 2 ôm nhau trên sân khấu. Lần đầu tiên là ở một chương trình từ thiện, cái ôm của cả hai quyên góp được 5 Baht. Fan liền chịu chơi muốn trả tiền để thấy cặp đôi này ôm nhau lần nữa. Mean liền đáp lại: “Đừng có lấy tiền mua tụi tui” rồi tiến tới ôm Plan. Chàng Plan đanh đá sau khi ôm xong liền giả vờ tìm fan vừa bảo bỏ tiền.

Cặp đôi Mean - Plan tuy không dành cho nhau những lời ngọt ngào, ấm áp nhưng tình cảm thân thiết của họ dành cho nhau là điều không cần bàn cãi. Được sự hậu thuẫn từ quản lý giúp quan hệ giữa cả hai ngày một thân thiết hơn. Không dưới một lần quản lý Mean cho biết sẽ tìm cơ hội cho cặp đôi này tái hợp. Còn về phía Mean, anh chàng từng trả lời phỏng vấn rất yêu quý Plan và rất mong có dịp hợp tác với nhau lần nữa, gần đây anh còn tiết lộ đang bàn bạc về dự án hợp tác sắp tới khiến khán giả càng thêm háo hức.

Sau khi tham gia fanmeeting xong, Plan còn đăng tải bức ảnh chụp cả hai trong buổi fanmeeting với lời nhắn rằng: “You never walk alone (Cậu không bao giờ đi một mình)”. Tuy sau đó kèm theo một lời trêu khiến Mean dỗi nhưng vẫn khiến fan tin tình cảm cả hai rất tốt mới thường trêu nhau đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất