Phim Ảnh

Khoảnh khắc đáng yêu hậu Kim Kê: Đặng Siêu tỏ tình Tôn Lệ, Vương Nguyên ngại ngùng nhận song cúp Đế Hậu

Như Hồ
Chia sẻ

Đặng Siêu và Tôn Lệ khoe ân ái trong LHP Kim Kê tối qua bằng hai hình trái tim lớn.

Tối qua đã diễn ra lễ trao giải Kim Kê Bách Hoa với sự tham gia của nhiều minh tinh nổi tiếng của ngành giải trí Hoa Ngữ. Ngoại trừ những dự đoán về nghệ sỹ, đạo diễn, phim điện ảnh xuất sắc nào sẽ nhận giải, dư luận cũng rất quan tâm đến những khoảnh khắc vô cùng đáng chú ý như sự xuất hiện cùng nhau của Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong hay dàn Tiên kiếm 3,…

Hay như lúc tuyên bố giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Đặng Siêu với tư cách là người trao giải, được đồng nghiệp hỏi 'Ai là nữ chính trong lòng anh?' thì nam diễn viên không chần chừ hướng về Tôn Lệ  và nói: “Em mãi mãi là nữ chính của anh” sau đó tạo cho bà xã của mình một trái tim lớn. Tôn Lệ liền hồi đáp cho Đặng Siêu một trái tim. Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận rằng họ quá ghen tỵ với sự ngọt ngào của gia đình Siêu Lệ.

Tôn Lệ và Đặng Siêu đã kết hôn được chín năm nhưng tình cảm giữa họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Cả hai cũng thường lên weibo quảng bá tác phẩm cho đối phương hay thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh ân ái hạnh phúc. Tình cảm giữa hai vợ chồng họ vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Hay như khoảnh khắc Vương Nguyên hai tay cầm hai chiếc cúp Ảnh đế và Ảnh hậu. Được biết, trong lễ Kim Kê tối qua, giải Ảnh đế và Ảnh hậu đều thuộc về nam nữ chính của bộ phim điện ảnh Thiên trường địa cửu. Vương Nguyên và Vịnh Mai cũng như Vương Cảnh Xuân trong Thiên trường địa cửu đảm nhận vai gia đình một nhà ba người. Hành động Ảnh đế, Ảnh hậu đưa cúp cho Vương Nguyên cầm có thể thấy hai người họ rất yêu thương cậu. Nam ca sỹ cũng mắc cỡ và ngại ngùng cầm song cúp Đế - Hậu trông rất đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất