Phim Ảnh

Khoảnh khắc đáng yêu của sao Hoa Ngữ tại sân bay: Dương Mịch ngồi góc tường, Chu Nhất Long khiến người khác bật cười vì câu hỏi ngớ ngẩn

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Các ngôi sao thường rất lung linh trên sân khấu hoặc trên màn ảnh, nhưng ngoài đời họ cũng chỉ là những công dân bình thường, bởi vậy nên họ cũng không tránh khỏi những khoảnh khắc "xấu". Họ cũng có khoảnh khắc lại vô cùng đáng yêu.

Theo tin tức giới truyền thông, chiều ngày 17 tháng 6, Tăng Dật Khả (曾轶可) đăng weibo cá nhân về việc bị cảnh sát gây khó dễ tại sân bay thủ đô và đã có những lời lẽ không đúng mực với các nhân viên thi hành công vụ tại sân bay. Ngay sau đó, Tăng Dật Khả đã xóa đi những lời lẽ không đúng mực kia đồng thời đăng tải thông tin cá nhân của các nhân viên cảnh sát đã “gây khó dễ” cho mình tại sân bay.

Khoảnh khắc đáng yêu của sao Hoa Ngữ

Ngày 19 tháng 6, Thanh tra biên giới Bắc Kinh đã thông báo về vụ việc của Tăng Dật Khả với nội dung Tăng Dật Khả không chịu phối hợp khi được cảnh sát yêu cầu bỏ mũ kiểm tra. Để đảm bảo người và giấy tờ phù hợp, phía cảnh sát đã tiến hành kiểm tra theo quy định pháp luật, lúc này Tăng Dật Khả đã có những lời lẽ thô lỗ với cảnh sát.

Sau đó, Tăng Dật Khả đã đăng bài xin lỗi, thừa nhận rằng hai ngày trước mình đã có hành động không đúng mực, đồng thời bày tỏ nếu có cơ hội Tăng Dật Khả sẽ sẵn sàng đối mặt xin lỗi cảnh sát. Sau khi nội dung này đăng tải, chỉ vài tiếng đồng hồ nhưng đã có đến hơn 70 nghìn lời bình luận chất vấn: “Bị thông báo rồi mới xin lỗi?”, “Đổi trắng thay đen giờ còn có mặt mũi xin lỗi?”, “Đừng nói có cơ hội nữa, đơn vị công tác của người ta kia kìa, tự mình đích thân đến đó xin lỗi chẳng phải tốt hơn ngồi viết mấy lời nhảm nhí đó sao”…

Được biết lịch trình làm việc của Tăng Dật Khả trong thời gian này có thể sẽ bị tạm dừng. Trước mắt công ty đại diện Tăng Dật Khả đã chính thức xác nhận Tăng Dật Khả sẽ không tham gia liên Lễ hội âm nhạc Dâu Tây.

Vụ “lùm xùm” của Tăng Dật Khả đã làm cư dân mạng gợi nhớ lại những khoảnh khắc pha “tai nạn” hay những khoảnh khắc đáng yêu tại sân bay của các sao Hoa Ngữ trong vài năm qua.

Chu Nhất Long có một lần kiểm tra an toàn tại sân bay, do bị nghi ngờ có mang theo vật cấm nên cảnh sát hải quan đã yêu cầu anh mở hành lý kiểm tra. Sau khi mở hành lý, cảnh sát ngay lập tức nhận ra không có vấn đề gì nên liền bảo Chu Nhất Long đóng hành lý lại. Lúc này nam diễn viên ngạc nhiên hỏi: “Thế là xong rồi á? Nhanh vậy sao?

Sau Hương mật tựa khói sương (香蜜), La Vân Hi trở nên nổi như cồn, hành trình của anh cũng trở nên bận rộn hơn. Năm ngoái tại Vô Tích, lịch trình của La Vân Hi bị tiết lộ, La Vân Hi đã không vào sân bay. Khi đó fan hâm mộ đã đưa trợ lý của La Vân Hi lên máy bay, còn loa phát thanh tại sảnh sân bay thì liên tục phát nội dung: “La Dực (tên thật của La Vân Hi), chuyến bay của ông sắp khởi hành, mời ông nhanh chóng đăng ký thủ tục bay.”

Năm 2016, khi Hoàng Cảnh Du vừa nổi tiếng, một lần anh mặc một chiếc áo gió phong cách rất “ngầu” đến sân bay, khi qua cửa kiểm tra an toàn, nhân viên đã hỏi điện thoại của anh. Khi đó Hoàng Cảnh Du một tay cầm điện thoại, giống hệt như một học sinh đem điện thoại lên lớp bị cô giáo phát hiện thì đưa tay về phía sau nói: “Sao lại phải đưa điện thoại cho anh?” Sau khi hiểu rõ về quá trình kiểm tra an toàn thì nam diễn viên đưa ra chiếc điện thoại thứ 1, rồi đưa tiếp chiếc thứ 2 và ngượng ngùng lấy tay phủi phủi túi quần phía sau. Khi đoạn video này được phát sóng lên mạng đã có không ít cư dân mạng bày tỏ rằng khi đó trông Hoàng Cảnh Du quá đáng yêu.

Nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch cũng từng bị giữ lại ở sân bay khi kiểm tra an toàn. Trong một lần xuất cảnh, Dương Mịch được thông báo đến phòng kiểm tra an ninh để kiểm tra visa. Nữ diễn viên nổi tiếng vẫn luôn rạng rỡ, khi đó không đeo kính râm mà chỉ đeo một gọng kính và đội mũ.

Do không có chỗ ngồi, Dương Mịch chỉ còn cách ngồi một góc tường nghịch điện thoại, bên cạnh đặt một cuốn tạp chí và một cốc nước. Khi đó có rất nhiều người qua lại nhưng không ai phát hiện ra người ngồi góc tường là một đại minh tinh. Đến khi loa phát thanh gọi tên Dương Mịch, những hành khách có mặt tại hiện trường lúc này mới “giật mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất