Phim Ảnh

Khoác tay La Tấn vô cùng ngọt ngào nhưng Đường Yên lại khiến khán giả chú ý khi liên tục che bụng

Âu Vì
Chia sẻ

Đường Yên một lần nữa được cho là đang mang thai với những hành động thường xuyên che bụng khi xuất hiện mới đây cùng với La Tấn trong một sự kiện diễn ra vào hôm qua.

Kết hôn đến nay đã được gần 5 tháng, Đường Yên La Tấn ít khi lộ diện cùng nhau trước truyền thông. Thời gian gần đây, trên mạng hay lan truyền tin đồn Đường Yên đã mang thai, không những thế mà còn là song thai. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ cặp đôi đã làm rõ tin đồn này xuất phát từ tấm hình siêu âm giả từng được photoshop để lan truyền tin đồn thất thiệt trong giới nghệ sỹ.

Hôm qua (05/03), La Tấn cùng Đường Yên khoác tay nhau hạnh phúc trên thảm đỏ của lễ trao giải Phẩm chất thịnh điển phim truyền hình. Xuất hiện với chiếc đầm trắng ngắn khoe được ưu điểm đôi chân dài thướt tha, Đường Yên như một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp.

Bên cạnh đó, nhiều người lại chú ý trước hành động của Đường Yên khi một tay khoác La Tấn, một tay thì lại che bụng. Điều này khiến dân mạng nghi ngờ liệu tin đồn nữ diễn viên mang thai đã trở thành sự thật? Theo như phong tục của người Trung Quốc thì sau mang thai ba tháng mới được công bố, vì vậy fan của cả hai rất mong chờ điều này là đúng và đợi tin vui do chính cặp đôi thông báo với fan hâm mộ.

Nếu như Đường Yên thật sự mang thai thì ngành giải trí Hoa ngữ tiếp tục có thiên thần tuổi Ỉn rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất