Phim Ảnh

Khoác áo blouse trắng tinh anh phi phàm, Đậu Kiêu vào vai bạn trai bác sĩ lý tưởng của mọi cô gái

Theo Sina
Chia sẻ

Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh đang được phát sóng và nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Trong phim, Đậu Kiêu diễn vai anh chàng bác sĩ khoa tâm thần Nhan Thư Nhân, nhân vật bác sĩ này hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều mới mẻ hơn với những vị bác sĩ trước.

Nhan Thư Nhân (Đậu Kiêu) cho dù là mặc một thân áo vest hay là mặc áo khoác blouse tiêu chuẩn của một vị bác sĩ thì anh chàng vẫn tỏa sáng, vẫn mang theo mị lực của bản thân, anh tuấn phi phàm. Từ những hình ảnh được tung ra gần đây, có thể thấy được mọi biểu hiện tình cảm sâu sắc, tinh tế, trở thành hình ảnh mới cho mẫu bạn trai trong ngành y.

Phim Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh nói về Nhan Thư Nhân (Đậu Kiêu) đang học thạc sĩ đã tình cờ gặp gỡ và yêu đương với đàn em Tôn Thụ (Miêu Miêu). Trong thời gian yêu nhau, bởi vì biến cố của hai bên gia đình, Thư Nhân đã thôi học để tránh mặt Tôn Thụ, còn Tôn Thụ lựa chọn đi du học Nhật Bản. Năm năm sau, Thư Nhân trở thành một bác sĩ khoa tâm thần, am hiểu về căn bệnh trầm cảm, nhưng chính anh cũng là người mắc những triệu chứng mất ngủ, lo âu, phiền muộn… Thầy giáo của Thư Nhân và Tôn Thụ là Trần Nguyên Canh mời cả hai vào làm chung trong bệnh viện Tư Khang.

Sau khi gặp lại, Thư Nhân vốn muốn hàn gắn lại mối quan hệ của hai người nhưng lúc đầu Tôn Thụ khá lạnh nhạt mãi đến thời gian mẹ phải nằm viện chữa bệnh cô mới cảm nhận được tình yêu của Thư Nhân. Thư Nhân muốn chữa trị cho người bệnh, Tôn Thụ lại luôn giúp đỡ anh nên hai người đã trở lại với nhau. Trần Nhất Phàm (Bành Quán Anh) là đàn em cùng khoa với Nhan Thư Nhân và cũng dần có tình cảm với Tôn Thụ nhưng đã bị Tôn Thụ từ chối ngay. Thư Nhân vô tình biết được 8 năm trước mẹ anh qua đời là vì gặp tai nạn giao thông, nên anh tự trách bản thân mình vô cùng thậm chí còn nghi ngờ với thành tựu nghề nghiệp của mình hiện tại.

Xem thêm: Đậu Kiêu 'xả' mấy câu tiếng Pháp ngay khi được yêu cầu, bị hỏi bạn gái là ai thì câu trả lời làm người khác phải kinh ngạc

Đậu Kiêu và Miêu Miêu tái hợp với nhau trên màn ảnh nhỏ trong Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh và lần này cả 2 đều là nhân vật nam nữ chính trong phim. Trước đây, Đậu Kiêu và Miêu Miêu đã hợp tác với nhau trong Sở Kiều truyện nhưng chỉ đảm nhiệm vai phụ. 

Đậu Kiêu tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện Điện ảnh bắc Kinh và anh chàng diễn viên sinh năm 1988 này được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim truyền hình Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu năm 2010 và sau đó chính thức gia nhập làng giải trí.

Xem thêm: Sau 'Thời gian đều biết', Đường Yên và Đậu Kiêu tiếp tục hợp tác trong 'Yến vân đài' cùng Xa Thi Mạn?

Hãy cùng SAOstar theo dõi bộ phim Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh nhé.

Xem thêm: Kịch bản 'Sở Kiều truyện 2' đã được thông qua, nhưng chưa chắc nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đã quay trở lại?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất