Phim Ảnh

Khổ như người nhà Huỳnh Tâm Dĩnh: Cha thay mặt xin lỗi, chị gái không dám ra đường sợ bị mắng chửi vì scandal của em

Âu Vì
Chia sẻ

Một người gây họa nhưng cả nhà phải gánh thay - đó là câu nói rất đúng trong trường hợp của Huỳnh Tâm Dĩnh

Sau scandal ngoại tình với Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn nhất mực không chịu đứng ra công khai để nói một lời xin lỗi như người tình của mình, khiến dư luận và truyền thông Hong Kong vô cùng phẫn nộ. Nữ diễn viên TVB chỉ đăng một bài viết xin lỗi qua loa trên mạng, rồi sau đó vài ngày cô đã âm thầm bay sang Mỹ để tránh bị ném đá với lý do được đưa ra là đi du học, nâng cao diễn xuất.

Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An

Nếu không muốn bị người đời săm soi, chửi rủa trừ phi bản thân mình đừng làm những chuyện xấu xa, muốn người không biết thì đừng làm, còn nếu đã dám làm thì cũng phải dám đứng ra nhận lỗi và trách nhiệm. Nhưng rốt cuộc Huỳnh Tâm Dĩnh chẳng những không công khai xin lỗi, đối với chuyện này từ đầu đến cuối cũng không nói một lời tạ tội tử tế với Trịnh Tú Văn.

Không thể chứng kiến gia đình mình vì scandal của con gái mà phải chịu những lời mắng chửi thêm nữa, cha của Huỳnh Tâm Dĩnh ra mặt giải thích, đồng thời thừa nhận mình không thể dạy dỗ con thành người đàng hoàng. Đối mặt với truyền thông, ông lên tiếng: “Đây tất cả đều là lỗi của tôi, là do tôi không thể dạy dỗ tốt con gái của mình“.

Xem thêm: 'Con nợ cha trả': Huỳnh Tâm Dĩnh chưa xin lỗi Trịnh Tú Văn, người cha phải đứng ra xin lỗi vì không dạy được con gái

Dù cha của Huỳnh Tâm Dĩnh đã lên tiếng, thay mặt con gái xin lỗi mọi người thế nhưng dân mạng Hong Kong vẫn không hề nguôi giận hay buông tha cho gia đình họ Huỳnh này. Huỳnh Tâm Dĩnh và chị gái Huỳnh Tâm Diệu đã sang Mỹ lánh nạn, thế nhưng người chị cả Huỳnh Tâm Mỹ vẫn còn đang ở Hong Kong làm hoạt động nghệ thuật, cô phải hứng chịu toàn bộ lời chỉ trích, miệt thị thay cho em gái của mình.

Huỳnh Tâm Dĩnh và chị gái Huỳnh Tâm Mỹ

Huỳnh Tâm Mỹ

Sau khi tấn công tài khoản của Huỳnh Tâm Dĩnh, cộng đồng mạng quay sang trang cá nhân của Huỳnh Tâm Mỹ buông những lời khó nghe và mang nặng tính xúc phạm khi cho rằng làm chị cả nhưng Tâm Mỹ lại không hề biết dạy em. Vì họa từ em gái gây ra khiến sự nghiệp của Huỳnh Tâm Mỹ cũng phải tạm thời đóng băng.

Bây giờ, nữ diễn viên cũng chẳng dám ra ngoài mua sắm hay đi dạo phố cùng bạn trai, bởi vì những hình ảnh gia đình cô đều được truyền thông Hong Kong ngày ngày đăng tải, làm cho tất cả người dân tại xứ Cảng Thơm ai ai cũng đều biết đến và nhớ mặt những thành viên nhà họ Huỳnh. Mỗi khi gặp người nhà Huỳnh Tâm Dĩnh, mọi người xung quanh đều xì xầm, bàn tán, chỉ trỏ rồi buông lời chửi rủa. Quả thật một người gây họa nhưng phải bắt cả nhà gánh chịu là câu nói rất đúng trong trường hợp này!

Xem thêm: Tin Huỳnh Tâm Dĩnh mang thai chỉ do truyền thông Hong Kong phóng đại, nhưng nếu có thật thì cũng không phải của Mã Quốc Minh?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất