Phim Ảnh

Phì cười khi Lương Mạnh Hải trầm mình dưới sông làm 'đại gia Dubai Củ Chi'

Chung Văn
Chia sẻ

Để chứng tỏ mình là một đại gia Dubai, Lương Mạnh Hải không ngại ngần ngâm mình dưới sông trong một bộ phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Sau Hotboy nổi loạn 2, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bắt tay vào sản xuất phim mới và không mấy ngạc nhiên khi nam chính phim của anh vẫn là Lương Mạnh Hải. Tuy chưa rõ nội dung của phim là gì nhưng thông qua những hình ảnh hậu trường, có thể thấy vai diễn mới khiến Lương Mạnh Hải khổ thân không ít. Khó có thể nhận ra nam diễn viên điển trai, thư sinh ngày nào bởi Lương Mạnh Hải đen và lem luốc quá.

Clip quảng cáo “công phu” của “đại gia Dubai Củ Chi”

Tuy có hình ảnh không mấy hấp dẫn như vậy nhưng Lương Mạnh Hải vẫn vô cùng tự tin đóng quảng cáo cho “resort Dubai Củ Chi”. Giữa khung cảnh “rì sọt đẹp tuyệt vời”: trời nắng cháy mặt, nước sông đục ngầu, cỏ mọc tùm lum, Lương Mạnh Hải tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp, tay che ô, giọng nói thảo mai: “Đến với resort Dubai Củ Chi, các bạn sẽ được đối xử như một ông hoàng Dubai”. Chính biểu cảm nghiêm túc của “ông hoàng Dubai” khiến người xem phì cười.

Nhiều người lo “đại gia Dubai” bị đỉa cắn.

Những thông tin về phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải vẫn nằm trong vòng bí mật. Tuy nhiên theo như những hình ảnh mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đăng tải, phim của anh có lẽ một lần nữa tập trung vào cuộc sống của những người dân lao động ở một miền quê nào đó.

Lương Mạnh Hải cháy nắng, đen nhẻm khi làm phim.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất