Phim Ảnh

Khi thần tượng Kpop khiến fan 'chờ hoài' mà vẫn không chịu đóng phim

Chia sẻ

Rất nhiều ca sỹ thần tượng nổi tiếng bậc nhất không chỉ có tài mà nhan sắc có thừa lại chưa một lần góp mặt đóng phim “dù chỉ một lần” khiến fan mong ngóng từng ngày

Hiện nay, xu hướng đá chéo sân sang đóng phim của các thần tượng Hàn Quốc rất phổ biến. Không chỉ khẳng định tài năng, mà họ còn đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Trong đó không thể không nhắc đến những cái tên được công chúng yêu thích: TOP (Bigbang), Siwon (Super Junior ), Si Wan, Hyung Sik (ZE:A), IU, Suzy (Miss A), Hyrie (Girl’Day),…

Tuy nhiên, rất nhiều ca sỹ thần tượng nổi tiếng bậc nhất không chỉ có tài mà nhan sắc có thừa lại chưa một lần góp mặt đóng phim “dù chỉ một lần” khiến fan mong ngóng từng ngày.

G- Dragon (Bigbang)

Là trưởng nhóm tài ba của ban nhạc Bigbang nổi tiếng thế giới, G-Dragon như một “bức tường thành” của Kpop. Anh khẳng định mình không phải là một thần tượng “di động” mà là một nghệ sỹ thực thụ với thành quả của hơn 20 năm bước chân vào làng giải trí.

Vẻ đẹp trai đến nao lòng của chàng thủ lĩnh đa tài G-Dragon

G-Dragon luôn được nhắc đến là một nghệ sỹ đa tài với phong cách không trộn lẫn với một ai. Từ thể loại âm nhạc đến thời trang, khó có thứ gì làm khó được anh. Chính vì vậy, diễn xuất cũng không ngoại lệ. Với “chất riêng” trong biểu cảm được thể hiện trong các MV ca nhạc, các show truyền hình thực tế mà anh tham gia, đủ để fan tin rằng anh sẽ thành công khi đá chéo sân sang điện ảnh.

G-Dragon

G-Dragon chắc chắn sẽ hoàn thành một cách xuất sắc những vai phản diện.

Một công tử đào hoa cũng rất hợp với G-Dragon

Với ánh mắt lạnh lùng, thần thái “sang chảnh” thêm chút ngông cuồng từ dáng dấp, hành động, chàng Rồng này sẽ rất phù hợp với vai công tử bột, chơi bời, hư hỏng hoặc các vai phản diện diễn tả nội tâm sâu sắc. Bên cạnh đó, tính cách thật của G-Dragon lại cho thấy nhân vật có hình tượng đáng yêu, trẻ con, hiền lành cũng không khó để anh có thể đảm nhiệm.

Hình tượng “Bad boy” hoàn toàn sụp đổ khi anh cười

Cực dễ thương khác hẳn với vẻ lạnh lùng thường thấy.

GD rất hay ngại ngùng

Mỗi lần xấu hổ, trong anh cứ như một chàng trai ngốc đáng yêu vậy

Anh chàng là người vui tính, hay trêu đùa

Nếu bạn để ý sẽ thấy rằng anh chàng này rất nhiều khía cạnh: một G-Dragon lạnh lùng, siêu chất; một Kwon Ji Yong ấm áp, hay cười và dễ thương. Nên nếu là diễn viên thì anh chắc chẳn sẽ là “chú tắc kè hoa” nhiều lối diễn. 

Đến cả vai “giả gái” đầy sexy GD cũng thể hiện trên cả xuất sắc

Nhưng đến nay, trừ những vai diễn anh tham gia khi còn bé, đến nay G-Dragon chưa một lần tham gia đóng phim. Trong một số chương trình, khi được hỏi lí do tại sao anh không tham gia đóng phim như T.O.P, anh có chia sẻ rằng anh không hề tự ti về khả năng diễn xuất của mình, vì anh cũng khá quen thuộc trước việc diễn trước ống kính, điều anh lo ngại chính là giọng nói của mình. Anh cho rằng giọng của anh hơi mỏng và không hợp với diễn viên. Chính vì vậy, anh đã nghĩ anh sẽ thành công và đồng ý nếu đóng phim câm.

Taeyeon (SNSD)

Một cái tên quá quen thuộc và nổi tiếng không kém anh chàng G-Dragon, Taeyeon được biết đến là nhóm trưởng tí hon của SNSD và một ca sĩ solo thành công. Với tính cách vui vẻ, thân thiện cũng “điệu cười đặc trưng”, cô nàng rất hợp với những vai hài hước, đáng yêu.

Vẻ đẹp hạ gục hàng triệu con tim của Taeyeon

Vẻ đáng yêu của Taeyeon

Vô cùng tự nhiên trước ống kính

Không chỉ có vậy, Taeyeon khiến fan điêu đứng bởi ngoại hình xinh không tỳ vết. Dù đã bước sang tuổi 27, gương mặt cô vẫn “búng ra sữa”, làn da trắng mịn y như cô học sinh 18 tuổi. Nên những vai học sinh, có lẽ cô cũng hoàn thành tốt.

Hết sức hồn nhiên trong các show truyền hình thực tế

nung

sd

Hơn nữa, với độ nổi tiếng, sự nghiệp ổn định với lượng fan vào hạng nhất nhì Kpop, Taeyeon hoàn toàn có thể “nối gót” Yoona đá chéo sang điện ảnh và đạt nhiều thành công. Nhưng trên thực tế, sự chắc chắn đó của fan vẫn chỉ là hy vọng. Do lịch trình công việc của nhóm cùng sự nghiệp solo dày đặc mà đóng phim dường như quá “xa xỉ” đối với Taeyeon.

Hani (EXID)

Cuối năm 2014, Hani nổi lên như một hiện tượng khi fancam ghi lại phần biểu diễn ca khúc Up & Down của cô trong một sự kiện. Nhờ vậy, cô cùng nhóm nhạc EXID bỗng nhiên được nhiều người biết đến và giờ đây thuộc top các nhóm nhạc nữ có lượng fan nam đông đảo.

tumblr_static_60u1enja8rggg4ow0s4gok0kw

Không chỉ thân hình bốc lửa, gương mặt xinh đẹp, hút ánh nhìn của cô cũng được mọi người ca tụng. Với những lợi thế này, cô hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt các vai nhân vật tiểu thư đài các, sang chảnh hoặc phim về người mẫu hay các bộ phim thần tượng.

Ngoài việc sở hữu gương mặt nữ tính và thân hình bốc lửa, Hani là một cô nàng vô cùng nam tính, dễ gần và thoải mái như một “người đàn ông”. Trong tập Running Man, Hani thể hiện bản thân chân thật trước ống kính khi di chuyển trên xe cùng Yoo Jae Suk. Cô chẳng ngần ngại cuốn tóc, ngáp, ngủ gật và ợ trước mặt MC quốc dân khiến chính Yoo Jae Suk cũng phải bất ngờ bởi tính cách của cô. Chính vì vậy, các fan rất hứng thú khi mong chờ Hani “diễn như không diễn” trong vai cô nàng nam tính nhưng đáng yêu. Biết đâu cô sẽ rất hợp nếu vào vai Duk Sun trong Reply 1988.

Hani hồn nhiên thể hiện mình trên Running Man

Có ai thấy vai cô nàng ngốc nghếch rất hợp với Hani không?

Có lẽ Hani sẽ là một diễn viên rất tuyệt khi dám hy sinh hình tượng của mình

Vai đầu gấu, đàn chị ngổ ngáo trong trường cũng rất hợp với tính cách “Xman” của Hani

Thân hình chuẩn, gương mình xinh đẹp cùng tính cách thú vị với lượng fan nam đông đảo, thêm vào đó là chuyện tình như mơ với nam ca sỹ nổi tiếng khắp châu Á- Junsu (JYJ),… chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến bộ phim mà Hani tham gia sẽ cực hot.

Jin Woo (Winner)

Ra mắt cùng các thành viên Winner từ Team A trong chương trình thực tế sống còn Who is Next? Jin Woo cùng với nhóm đã thu về cho mình một lượng fan đáng kể.

Jin Woo- gương mặt đại diện cho Winner

Chịu trách nhiệm giọng hát chính và gương mặt đại diện cho nhóm nên tất nhiên, anh có một giọng hát ngọt lịm cùng vẻ đẹp khiến fan nữ phải ghen tị. Jin Woo cũng từng tham gia đóng một vài bộ phim trước đây nhưng không để lại nhiều tiếng vang. Và các fan cho rằng những vai trước đây chưa thật sự khai thác hết khả năng diễn xuất, nhất là vẻ ngoài của anh.

Mặt V-line, da trắng, môi xinh bảo sao fan không thể chịu được

Trong show diễn tại Nhật Bản vào đầu tháng 9/2015 vừa qua, nam ca sỹ xuất hiện trong dáng vẻ gây bất ngờ với mái tóc bóng dài, đôi môi đỏ mọng, eo thon và chân dài không thua kém bất cứ một mỹ nữ nào của Kpop. Chính vì vậy, các fan tin rằng anh chàng này có lẽ sẽ thành công khi vào vai nam giả gái.

Có ai nhận ra cô nàng Rachel Yoo kiêu kì không?

Nếu không để ý thật kĩ, không biết chừng nhiều chàng trai sẽ yêu luôn Jin Woo nhà ta mất

Trong nhiều video của nhóm hay những clip nhóm cover các bộ phim nổi tiếng, Jin Woo nghiễm nhiên sẽ đảm nhiệm vai nữ. Nhiều khi chính các thành viên trong nhóm cũng không dám tin vào mắt mình là “anh già” xinh mê hồn đến vậy.

Jin Woo giả gái trong bản cover The Heirs cuả nhóm

Ngoài ra, các bộ phim đồng giới cũng đang có xu hướng phát triển, các fan nhìn nhận rằng vẻ đẹp phi giới của Jin Woo sẽ rất hợp với vai “thụ”.

Mắt to, da trắng cùng dáng người thư sinh…

Cùng sự nữ tính có sẵn, Jin Woo liệu có hợp với vai “thụ” như fan suy tưởng?

Bên cạnh đó, vẻ thư sinh mong manh được Hàn Quốc ưa chuộng như của Jin Woo rất hợp với nhân vật si tình, ấm áp trong những bộ phim tình cảm, lãng mạn đậm chất xứ Hàn từ trước đến nay. Không chỉ vậy, có lẽ tính cách hiền lành, chút nhút nhát ở ngoài đời cũng giúp anh vào những vai đó một cách mềm và hồn nhất.

Một chàng trai si tình hoàn toàn phù hợp với ngoại hình của Jin Woo

Không chỉ đẹp, Jin Wo cũng rất sexy

Vai công tử bánh bèo chắc cũng được Jin Woo thể hiện tốt

Là một thần tượng Kpop, luôn phải chạy đua cùng lịch trình làm việc và tập luyện, không chỉ G-Dragon, Taeyeon hay Hani, Jin Woo,… họ luôn cố gắng hết mình để đem đến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất cho công chúng. Và vì vậy, không khó hiểu tại sao dù có tài năng mà họ lại chưa hoặc không thể tham gia đóng phim. Nhưng tương lai khó đoán trước, các fan vẫn nên trông chờ và hy vọng một ngày không xa được thấy họ trên màn ảnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất