Phim Ảnh

Khi những tiểu sinh và tiểu hoa hot nhất nên duyên trong phim thần tượng: Bạn mong đợi cặp đôi nào nhất?

Như Hồ
Chia sẻ

Bốn cặp diễn viên đang và sắp hợp tác cùng nhau trong các bộ phim truyền hình nhận được nhiều mong chờ của khán giả.

1. Dương Tử - Tiêu Chiến

Sau sự thành công của Thân ái, nhiệt tình yêu thương của Dương Tử Trần tình lệnh của Tiêu Chiến thì danh tiếng của cả hai tăng nhanh chóng mặt. Là một trong những minh tinh có lưu lượng khá cao trong ngành giải trí hiện nay, Dương Tử và Tiêu Chiến kết đôi trong bộ phim truyền hình Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn được khởi quay cách đây không lâu.

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, đã chính thức khai máy vào đầu tháng 8 ở Vô Tích. Đây là tác phẩm xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người. Khi cha cô mắc bệnh nằm viện, đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.

Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị phá hủy hết vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu chữa trị đã bước vào cuộc sống của cô. Hai người từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu.

Nhưng cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình. Khán giả đang rất mong đợi vào cặp đôi này.

2. Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác

Không thua kém gì cặp đôi Dương Tử - Tiêu Chiến, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh Vương Nhất Bác cũng đang nhận được nhiều chờ mong khi một người là Nữ hoàng rating, rất nhiều tác phẩm có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh đều tạo được tiếng vang trong khi đó “nửa kia” là một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng mới theo GQ.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ nên duyên cùng nhau trong bộ phim truyền hình Hữu phỉ - phim sẽ được khởi quay trong thời gian tới. Hữu phỉ là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

3. Lưu Thi Thi - Chu Nhất Long

Lưu Thi ThiChu Nhất Long là hai diễn viên vừa có thực lực lại có nhan sắc, lưu lượng cũng không thua kém gì các cặp trên. Nếu như Hữu phỉ là tác phẩm truyền hình đầu tiên kể từ ngày quay lại ngành giải trí của Triệu Lệ Dĩnh thì dự án hợp tác sắp tới cùng với Chu Nhất Long cũng là tác phẩm truyền hình đầu tiên mà Lưu Thi Thi tái xuất sau khi sinh con.

Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình Tôi thân yêu. Phim hiện tại vẫn chưa có nội dung cụ thể, dự tính khai máy vào tháng 10 năm nay.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du

Kể từ khi kết thúc quay dự án Tam sinh tam thể Chẩm thượng thư, đã có đến 7-8 tháng Địch Lệ Nhiệt Ba không hề có phim để quay. Nàng tiểu hoa phải tham gia các chương trình thực tế để củng cố nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của mình. Và mới đây, một tin tức đã được xác nhận khi cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ nên duyên với nam chính Hoàng Cảnh Du trong phim mới.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim Định chế tình yêu cao cấp. Đây là bộ phim tình cảm hiện đại, xoay quanh câu chuyện nhà thiết kế thời trang Chu Phương và người có tiếng trong ngành điện tử thương mại Tống Lẫm. Vì một vụ kiện thương mại mà họ gặp nhau, từ 'kẻ thù' không đợi trời chung nhưng buộc phải hợp tác với mọi loại tình huống trong công việc và cuộc sống.

Hai người bướng bỉnh, va chạm, chống đối, mâu thuẫn không ngừng, nhưng họ lại trưởng thành trong quá trình đó. Đồng thời, cả hai dần dần nảy sinh tình cảm. Vì thực hiện lý tưởng hiện thực của bản thân, cặp đôi không ngừng giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn, cuối cùng tạo được đột phá mới trên sự nghiệp.

Bạn mong đợi vào cặp đôi và tác phẩm nào đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất