Phim Ảnh

Khi sao nữ quảng cáo son môi: Phạm Băng Băng được khen tuyệt đối, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người nhìn muốn mua ngay lập tức

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ dừng lại ở việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, các ngôi sao nữ của làng giải trí Hoa Ngữ còn làm đại diện cho các thương hiệu xa xỉ khắp thế giới, đặc biệt là các thương hiệu mỹ phẩm.

Các ngôi sao càng nổi tiếng thì sức ảnh hưởng càng lớn, và giá trị thương mại cũng càng cao. Đây cũng chính là lý do mà các thương hiệu lớn trên thế giới đều tìm đến các ngôi sao nổi tiếng để làm đại diện thương hiệu cho họ.

Cùng ngắm loạt ảnh xinh đẹp của các sao Hoa Ngữ trong loạt ảnh quảng bá cho thương hiệu đại diện dưới đây: Trương Quân Ninh, Cao Viên Viên làm đại diện cho Maxfactor; Phạm Băng Băng, Ngô Cẩn Ngôn đại diện cho GUERLAIN; Địch Lệ Nhiệt Ba đại diện cho L'OREAL; Châu Đông Vũ đại diện cho Lancome; Triệu Lệ Dĩnh đại diện cho Hanamino; Cổ Lực Na Trát đại diện cho Shu Uemura; Đường Yên đại diện cho Shiseido; Dương Mịch đại diện ESTEE LAUDER; Angelababy đại diện Maybelline….

- Phạm Băng Băng xinh đẹp thật đấy

- Phạm Băng Băng khí chất quá tuyệt vời, mà cũng xinh đẹp thật sự, nhan trị không bao giờ đen đi chút nào.

- Đây là hình ảnh thích hợp nhất của Phạm Băng Băng khi quảng cáo son môi

- Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp

- Nhìn thấy ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, mình mua L'oreal ngay lập tức luôn.

- Thật sự rất thích vẻ đẹp của Nhiệt Ba.

- Dương Mịch tuyệt đối thích hợp với ESTEE LAUDER

- Phạm Băng Băng, Dương Mịch và Angelababy đều xinh đẹp

- Triệu Lệ Dĩnh đẹp nhất

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất