Phim Ảnh

Khi những sao Hoa Ngữ thành công trong việc theo đuổi thần tượng

Theo Weibo
Chia sẻ

Dù bản thân là idol nhưng Lý Dịch Phong hay Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải cũng có idol mà mình rất yêu thích.

Dù bản thân có là những ngôi sao đình đám nhưng Lý Dịch Phong, Vương Tuấn Khải hay Lưu Hạo Nhiên cũng chỉ là người bình thường, họ cũng như nhiều người khác, có thần tượng mà mình ngưỡng mộ. Nhất là khi thành công theo đuổi thần tượng, được đứng cạnh họ, những sao Hoa Ngữ này có biểu cảm khác hẳn với lúc bình thường.

Lý Dịch Phong rất hâm mộ ngôi sao bóng rổ nổi tiếng Kobe Bryant. Chàng tiểu sinh này trở thành fan của Kobe Bryant từ năm cấp 2, vì điều này khiến anh rất yêu thích môn bóng rổ. Quả thực Lý Dịch Phong chính là một fanboy cực kỳ thành công khi may mắn được tham gia phỏng vấn Kobe Bryant. Anh từng chia sẻ là mình rất hồi hộp khi phỏng vấn thần tượng, còn dành hẳn hai ngày luyện tập những câu hỏi để phỏng vấn Kobe, không để xảy ra bất kỳ sai sót nào cả.

Nếu là fan của Lâm Hựu Gia thì chắc chắn bạn sẽ biết idol của nam ca sĩ này chính là “ca vương” Trần Dịch Tấn. Thậm chí Lâm Hựu Gia còn để tóc xoăn cho giống Trần Dịch Tấn nữa, quả thật là một fanboy chính hiệu. May mắn cho Lâm Hựu Gia là anh đã theo đuổi idol thành công, không ít lần được chụp chung với Trần Dịch Tấn.

Một ngôi sao khác theo đuổi idol thành công, đó là Lưu Hạo Nhiên. Cuối năm ngoái, Lưu Hạo Nhiên đã “hoàn thành tâm nguyện” theo đuổi idol sau nhiều năm tháng miệt mài đó là may mắn được chụp chung khung hình với nữ minh tinh Hollywood Scarlett Johansson. Khác với nhiều bức hình “nhắng nhít” mọi khi, chụp hình chung với idol thì Lưu Hạo Nhiên lại nghiêm túc hơn nhiều. Đúng là khi đứng cạnh thần tượng thì anh chàng trông nhỏ bé hơn nhiều.

Châu Kiệt Luân gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, bản thân anh cũng có nhiều fan là người nổi tiếng, trong đó điển hình là Vương Tuấn Khải. Trong số những ngôi sao theo đuổi idol thì Vương Tuấn Khải thành công hơn cả, không chỉ được chung sân khấu, đóng chung phim với Châu Kiệt Luân mà còn được idol mời đến dự khai trương cửa hàng và mua trà sữa cho nữa.

Châu Kiệt Luân là idol của Vương Tuấn Khải và cũng là idol của Đặng Luân. Khi được đứng cạnh Châu Kiệt Luân, Đặng Luân liền nhanh chóng trở thành một fan hâm mộ nhỏ, biểu hiện giống như một đứa trẻ vậy.

Nếu idol của Vương Tuấn Khải là Châu Kiệt Luân thì “huynh đệ” Vương Nguyên lại rất hâm mộ Lâm Tuấn Kiệt. Vương Nguyên cũng là một fan theo đuổi idol thành công vì Lâm Tuấn Kiệt còn đích thân đến tham dự buổi fanmeeting sinh nhật 18 tuổi của Vương Nguyên vào năm ngoái.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất