Phim Ảnh

Khi minh tinh Hoa ngữ về già, bạn vẫn nhận ra họ chứ?

Như Hồ
Chia sẻ

Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng khi thần tượng của mình về già họ sẽ thế nào không? Hãy cùng SAOstar điểm qua một số tạo hình về già của họ qua các bộ phim nhé!

Phạm Băng Băng lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với thân hình già nua là vào năm 2009 với bộ phim truyền hình Kim đại bang. Ngay từ phân cảnh đầu tiên đã là hình dáng của một người 80 tuổi, có thể thấy được phần hóa trang vô cùng công phu với một Phạm Băng Băng đầu tóc bạc trắng, đeo đôi kinh, da vẻ nhăn nheo, màu vàng vàng. Nhưng có điều với một bà lão 80 tuổi nhưng nếp nhăn lại ít như vậy cùng là một trong những hạt sạn lớn của đoàn phim.

Triệu Lệ Dĩnh bây giờ là một trong những Tiểu hoa nổi tiếng của ngành giải trí Hoa ngữ. Triệu Lệ Dĩnh được mọi người yêu mến không những vẻ ngoài xinh đẹp của cô mà còn có cả khí chất đáng yêu, khả ái. Khi Triệu Lệ Dĩnh hóa trang thành một bà lão vẫn mang trong mình nét đẹp như vậy. Nếu như đặt hình ảnh đó của Triệu Lệ Dĩnh so sánh với những người ở độ tuổi trung niên thì không có gì khác biệt là mấy, không hề quá già mà vẫn là một Dĩnh bảo trong lòng mọi người.

Chương Tử Di - đại hoa của ngành giải trí Hoa ngữ trước giờ chưa có gì có thể làm khó được cô. Với việc hóa trang thành người già đối với Chương Tử Di mà nói hoàn toàn không có chút áp lực nào cả. Chương Tử Di cũng từng xuất hiện nhiều lần với hình tượng người già trước mặt công chúng. Những mỗi hành động, biểu cảm của Chương Tử Di vô cùng xuất sắc, đến cả giọng nói cũng yếu theo độ tuổi, rất nhiều khán giả sau khi xem qua đều không ngớt lời khen ngợi.

Hay Trần Khôn đã từ rất lâu trong bộ phim Cổ mộng từ hình tượng thanh niên trai trẻ diễn thành một ông già cô độc. Với màn hóa trang trong phim của Trần Khôn trong phim đã mang đến cho khán giả những ấn tượng vô cùng chân thật, hóa trang cũng rất công phu. Nếu như không nói là Trần Khôn thì rất nhiều người không tin đó là anh ấy.

Giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh trong ngành giải trí được khán giả công nhận là một đại soái ca với khuôn mặt vô cùng tuấn tú, mang đến cho người khác cảm giác vô cùng “bá khí”. Khi hình ảnh hóa trang Huỳnh Hiểu Minh với hình tượng già nua này hoàn toàn thành công khi hầu như không có ai nhận ra là Huỳnh Hiểu Minh nữa cả.

Tần Lam - nổi tiếng nhiều năm trong ngành giải trí sở hữu cho mình nét đẹp trẻ hóa khi cô càng lớn tuổi càng mặn mà. Với vai diễn Lữ Hậu trong bộ phim Đại yến đế vương, Lữ Hậu đến giai đoạn trở nên già nua, Tần Lam phải hóa trang để mình trở thành ngoại hình của nhân vật. Từ đầu tóc, đến mũi, cổ… tất cả đều vô cùng hoàn mỹ, hơn nữa mỗi một bộ phận đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ. Vào thời điểm đó, Tần Lam hầu như mỗi ngày đều phải ngồi yên trên 8 tiếng đồng hồ chỉ để phục vụ cho việc hóa trang. Tần Lam còn cười vui vẻ nói: “Xém chút từ sống biến thành đá rồi”.

Trong những diễn viên được hóa trang trở thành người già được nêu ở trên, được nhận xét làm người khác giật mình nhất chính là Đồng Đại Vỹ, thậm chí với màn hóa trang này của Đồng Đại Vỹ làm anh thay đổi nhất hơn cả Huỳnh Hiểu Minh. Các bạn có nhận ra đây là nam thần Đồng Đại Vỹ không?

Người cuối cùng trong danh sách này chính là Tiêu Ân Tuấn. Tiêu Ân Tuấn luôn là hình tượng “nam thần cổ trang” trong lòng mọi người. Mỗi lần những nhân vật đại hiệp do Tiêu Ân Tuấn đảm nhận đều làm chị em đổ lên đổ xuống. Gần đây, Tiêu Ân Tuấn đã đăng lên trên weibo những tấm hình về già của mình nhắc nhở fan hâm mộ không nên thức khuya nữa, nếu như vậy kéo dài sẽ dễ dàng già đi.

Khi còn trẻ họ là những soái ca, thần tiên tỷ tỷ trong lòng người hâm mộ thì khi về già cho dù có ra sao đi chăng nữa thì tình yêu dành cho họ vẫn mãi vẹn nguyên như thuở ban đầu có phải không nào các bạn nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất