Phim Ảnh

Khi hai hoàng hậu của 'Như Ý truyện' và 'Diên Hi công lược' chung một khung hình ai sẽ đẹp hơn ai?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Có thể nói trong thời gian gần đây hai bộ phim mang thể loại cung đấu là "Như Ý truyện" và "Diên Hi công lược" đang được khán giả hết sức quan tâm. Bên cạnh đó, hai vị hoàng hậu trong hai bộ phim là Tần Lam và Đổng Khiết cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện lại gây thêm nhiều ý.

Tần LamĐổng Khiết vào tối ngày 26.07 đã cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện, điều này đã gây ra rất nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Cả hai nữ diễn viên đều đang thủ vai Hiếu Hiền Hoàng hậu Phú Sát thị trong hai bộ phim mang nội dung cung đấu là Như Ý truyện Diên Hi công lược. Hai vị hoàng hậu đã cùng nhau xuất hiện trong nhiều hình ảnh, nhan sắc của cả hai đã khiến nhiều người phải suýt xoa.

Cả hai đều diện trang phục đơn giản, không sử dụng quá nhiều son phấn trong trang điểm càng tạo nên sự giản dị khi xuất hiện trong sự kiện này. Chính điều này đã làm khó khán giả khi được đặt ra câu hỏi “Theo bạn, trong hai vị hoàng hậu Tầm Lam và Đổng Khiết thì nhan sắc của ai nổi trội hơn ai?

Cả hai mỹ nhân đều sắp bước sang tuổi 40 nhưng khi nhìn vào khó mà đoán được số tuổi thật của hai người. Có thể nói cả hai mang nhan sắc “kẻ tám lạng người nửa cân” khó lòng mà so sánh.

Tần Lam trông như thiếu nữ đôi mươi khi diện trang phục cùng cách trang điểm đơn giản và hiện đại. Bên cạnh đó, nhan sắc của Đổng Khiết cũng không hề kém cạnh, với vẻ trẻ trung trong độ tuổi này của Đổng Khiết cũng được nhiều chị em mong muốn và ganh tị.

Nói về khả năng diễn xuất của cả hai thì không có gì để chê trách. Nhiều năm trong nghề tham gia vào các vai diễn lớn nhỏ, có thể thấy bề dày kinh nghiệm diễn xuất của cả hai diễn viên Tần Lam và Đổng Khiết sẽ không gây thất vọng cho người xem truyền hình. Với vai diễn hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hi công lược đang được phát sóng, Tần Lam đang rất được mọi người quan tâm. Cùng vai diễn này có đến hàng triệu khán giả trông chờ Đổng Khiết trong Như Ý Truyện.

Trong Như Ý truyện, Đổng Khiết đảm nhận vai diễn Phú Sát Lang Hoa - người vợ nguyên phối với vua Càn Long. Bề ngoài luôn tỏ ra hiền thục, đức độ, cần kiệm trái ngược với nội tâm thâm trầm, đa mưu túc trí luôn nghi kỵ có kẻ muốn chiếm đoạt ngôi vị Hoàng hậu và Hoàng Thái tử nên sẵn sàng mưu hại những phi tần được Hoàng đế sủng ái. Lợi dụng lòng thù hằn của Cao Hi Nguyệt hãm hại Như Ý, mượn cái thai bị sảy của Di Quý Nhân và Mai Quý nhân, chỉ thị A Nhược vu khống khiến Như Ý bị hàm oan ở lãnh cung 3 năm. Sau khi Như Ý rời lãnh cung, liền vạch mặt Phú Sát hậu, nàng thất sủng nhưng nhờ khôn ngoan lại được phục sủng. Sau đó, trong chuyến du hành phía Nam, bị rơi xuống nước sau đó sinh bệnh mà qua đời. Rất nhiều khán thính giả đang mong chờ bộ phim được công chiếu.

Cũng là nhân vật Hiếu Hiền Hoàng hậu nhưng với một cái tên khác: Phú Sát Dung Âm, trong Diên Hi công lược thì Tần Lam lại được biết đến là một người vợ kết tóc từ thưở Càn Long còn là Bảo Thân Vương. Cô là người hiền lương, thục đức và được Càn Long hết mực tôn trọng. Tuy nhiên vì nỗi đau mất con quá lớn, nên sức khỏe của Phú Sát hoàng hậu không được tốt, chỉ qua vài tập phim vừa công chiếu khán giả có nhận xét được nét u sầu của Phú Sát hoàng hậu mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng vai diễn lần này của Tần Lam vẫn thu hút sự chú ý nhờ tạo hình sang trọng, quý phái cùng khuôn mặt toát lên vẻ thanh cao của một bậc mẫu nghi.

Tóm lại, khó mà đánh giá được vẻ đẹp của cả hai vị hoàng hậu khi cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện. Vậy thì chỉ có thể theo dõi cả hai bộ phim để đưa ra nhận xét vị hoàng hậu Phú Sát nào nổi trội hơn mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất