Phim Ảnh

Khi diễn viên cũng có idol trong lòng như bao người: Đại S (Từ Hy Viên) hạnh phúc khi được thần tượng hồi âm

Như Hồ
Chia sẻ

Từ Hy Viên viết bài viết dài thể hiện tình cảm của mình với thần tượng người Nhật Bản mà cô luôn yêu thích năm 14 tuổi và bất ngờ được đối phương trả lời lại.

Nữ minh tinh Từ Hy Viên (Đại S) vào năm 14 tuổi đã vô cùng “say mê” Takuya Kimura - một ca sĩ, diễn viên người Nhật Bản. Cô cho biết đối phương có sức ảnh hưởng rất lớn đối với cô, trong một lần tiếp nhận phỏng vấn trước đây, cô đã viết một bài văn dài gởi đến Takuya Kimura. Đến nay dù đã 42 tuổi, cô vẫn chưa hề thay đổi sự ái mộ trong lòng mình.

Năm 14 tuổi vì theo đuổi thần tượng, cô đã mua những vật dụng có liên quan đến anh, thậm chí không tiếc dùng tiền ống heo để mua vé máy bay qua Nhật Bản chỉ để mua những thứ này. Cô còn học cả tiếng Nhật, mặc dù chỉ hiểu sơ sơ nhưng cô vẫn nỗ lực tìm hiểu và đọc những đoạn phỏng vấn của Takuya Kimura. Từ Hy Viên còn ngưỡng mộ người bạn tốt Lâm Chí Linh có thể quay phim với đối phương, càng hy vọng sẽ có cơ hội được uống rượu trò chuyện cùng anh.

Vào ngày hôm qua, Đại S đã chia sẻ bài viết này lên weibo của mình: “Đây chính là thần tượng của tôi từ năm tôi 14, Takuya Kimura!” nhưng không ngờ rằng Takuya Kimura cũng đã trả lời bài viết ngay sau đó: “Đại S, hy vọng sau này có cơ hội hợp tác cùng bạn!“. Bất ngờ được thần tượng trả lời, Đại S vui vẻ, ngay lập tức trả lời: “Kimura, rất vui khi nhận được trả lời của anh! Nếu như có cơ hội, chúng ta hãy tận tình diễn một màn thật vui nhé!“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất