Phim Ảnh

Khi chưa tham gia 'Diên Hi công lược' danh tiếng chìm đáy, Ngô Cẩn Ngôn chỉ có duy nhất 700 ngàn đồng trong thẻ

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Ngô Cẩn Ngôn tiết lộ trước khi đảm nhận vai diễn Ngụy Anh Lạc trong thẻ cô chỉ có 200 NDT (tương đương gần 700 ngàn đồng), đi siêu thị mua đồ không đủ tiền để trả.

Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh bước vào ngành giải trí từ năm 2010 nhưng cô mới thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược do Vu Chính chắp bút, được phát sóng vào mùa hè năm 2018.

Cách đây không lâu, trong chương trình phỏng vấn Nữ nhân 30 có sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn cũng đã được công chiếu. Khi đó, nữ diễn viên cũng đã hồi tưởng lại những ngày tháng khổ cực mà mình đã trải qua. Vào thời điểm đó khi xuất hiện ở tàu điện ngầm hay địa điểm giao thông công cộng, Ngô Cẩn Ngôn phải đứng chen chúc như thế nào, tiết kiệm tiền ra sao, có thể nói là trải nghiệm qua không ít những khó khăn mà diễn viên không nổi tiếng phải từng trải, đây là những điều không thể tránh được, nếu không thì cũng sẽ không có được thành tựu như ngày hôm nay.

Có thể đảm nhận được vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược đối với Ngô Cẩn Ngôn mà nói như một bước lên mây, lần đầu tiên nếm được mùi vị của sự nổi tiếng. Ngô Cẩn Ngôn cho biết, trước khi đảm nhận vai diễn Ngụy Anh Lạc thì trong thẻ của cô chỉ có đúng 200 NDT (tương đương gần 700 ngàn đồng), đi siêu thị mua đồ tiền không đủ.

Đi siêu thị một vòng lớn, chọn rất nhiều vật phẩm cho cuộc sống hằng ngày nhưng lúc tính tiền lại được thông báo tiền trong thẻ không đủ, sau khi kiểm tra chỉ có 200 NDT trong đó, đã hết tiền rồi. Vào thời điểm đó, cô cảm thấy bản thân thật kém cỏi. Nhưng vì để ba mẹ yên tâm mà nỗ lực quay phim kiếm tiền, vô tình lại gặp được Vu Chính và càng vô tình hơn khi được giao cho đảm nhận vai chính Ngụy Anh Lạc, từ một diễn viên vô danh trở thành nữ minh tinh nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất