Phim Ảnh

Khi các sao Hoa ngữ bị nhiếp ảnh dìm không thương tiếc, người đẹp kẻ xấu biết kêu ai bây giờ?

Thu Hương
Chia sẻ

Không chỉ Đường Yên, Trương Thiên Ái mà những cái tên danh giá về nhan sắc như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, AB, Trương Thiên Ái, Tống Thiến cũng không thoát khỏi sự trù dập của các anh nháy.

Nhan sắc và năng lực diễn xuất có lẽ là hai yếu tố quan trọng nhất đối với một người nghệ sĩ. Tuy nhiên, thứ có thể gọi là thần thánh và không thể thiếu trong mỗi thước phim, mỗi lần dự sự kiện của các nghệ sĩ lại không phải là make up, trang phục mà là photoshop. Để có thể thỏa mãn người hâm mộ, đa phần các diễn viên đều sử dụng photoshop như một công cụ quan trọng, rồi khi đưa ra ánh sáng, fan lại tá hỏa và nghi ngờ nhan sắc của thần tượng như thế này đây.

Lưu Diệc Phi và Dương Mịch với gương mặt kém tươi tắn

Những hình ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi với Dương Mịch không khiến fan quá ngạc nhiên. Nhan sắc của hai hóa đán này đã được quá nhiều người công nhận, dù không có sự phù phép của photoshop thì gương mặt của hai người so với những diễn viên khác đã là khá xuất sắc, tiếc là chỉ thiếu một chút ánh sáng nữa thì bức ảnh đã hoàn hảo. Tuy nhiên, so với những hình ảnh lung linh trong phim thì đúng là một trời một vực.

Không có ánh sáng và góc quay đẹp Lưu Diệc Phi vẫn hút hồn khách quan

Người hâm mộ chắc hẳn sẽ cần cảm ơn các anh phó nháy nhiều khi đã “chộp” được những khoảng khắc đáng yêu và tự nhiên của Dương Mịch. Bề ngoài, Dương Mịch như một công chúa nhưng tính cách thì lại ôn hòa, dịu dàng càng ngày càng gây được thiện cảm đối với người hâm mộ.

Dương Mịch bị dìm không thương tiếc trên thảm đỏ

Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân hội ngộ 

Trong khi Lưu Diệc Phi và Dương Mịch thiếu công cụ chỉnh sửa vẫn được fan khen không hết lời thì cặp vợ chồng hụt Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân lại bị chê tơi tả. Trương Thiên Ái để lộ gương mặt có phần sưng phù và chiếc mũi nhọn hoắt. Có lẽ do ánh đèn vàng hơi nhiều khiến đôi vợ chồng hụt này có phần kém sắc.

Cặp đôi hoàn hảo thiếu chút ánh sáng đây rồi!

Không thể phủ nhận, bức ảnh đã qua chỉnh sửa đã khiến đôi vợ chồng hụt này sáng bừng trên thảm đỏ. Mặc dù vậy nhưng người hâm mộ của cả hai cũng khá hài lòng với nhan sắc của thần tượng và cho rằng họ không sống ảo với hoang tưởng về nhan sắc của mình. Ngoài việc ánh sáng và góc máy không phù hợp ra thì có lẽ Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân cũng đã tỏa sáng trên thảm đỏ.

Angela Baby rạng ngời, Đường Yên thì như “tắm bùn quên không tắm lại” 

Đây đúng là cuộc chiến nhan sắc của một rừng hoa thơm mà, hết Lưu Diệc Phi và Dương Mịch giờ đến AB và Đường Yên. Nếu như Lưu Diệc Phi và Dương Mịch kẻ tám lạng người nửa cân thì soi sang AB và Đường Yên một trời một vực. Các cụ ngày xưa có câu “Gái một con trông mòn con mắt” quả không sai. Trong khi Đường Yên bị dìm không thương tiếc với gương mặt tối sầm và góc cạnh gương mặt thì bị biến dạng thì AB vẫn tỏa sáng như một cô công chúa.

Đường Yên với gương mặt tối sầm, AB vẫn tỏa sáng ngay cả khi ánh sáng không tốt, ekip rình rập kiếm ảnh xấu

AB diện một chiếc váy cắt xẻ táo bạo khỏe bờ vai và vòng 3 một cách triệt để, làn da của cô có phần lợi thế hơn hẳn so với Đường Yên. Mặc dù ánh sáng và góc chụp gần như không chuẩn nhưng AB vẫn tỏa sáng như một cô công chúa, nhan sắc của cô không thay đổi nhiều so với trên truyền hình thực tế và trong các bộ phim cô tham gia.

Sau khi chỉnh sửa Đường Yên có vẻ lung linh hẳn lên

Tống Thiến với phong cách đặc biệt 

Nếu hầu như các diễn viên khác đều lựa chọn váy dài thướt tha thì một mình Tống Thiến lựa chọn một chiếc đầm trắng ngắn cùng với kiểu tóc khá ăn khớp khiến cô trở nên đặc biệt hơn giữa một rừng nhan sắc xinh đẹp.

Phong cách nổi bật của Tống Thiến

Dù ở góc chụp nào cô cũng thống trị được chiếc máy ảnh, mặc dù chất lượng ảnh chưa cao vì quá nhiều ánh sáng vàng nhưng trên tổng thể Tống Thiến cũng được đánh giá cao về nhan sắc nổi trội của mình. Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá thích thú với những bức ảnh chân thực nhất của cô.

So với những hình ảnh trong phim, Tống Thiến có vẻ kém sắc hơn ở ngoài đời

Mặc dù những hình ảnh xấu được tung ra nhưng không phủ nhận người hâm mộ hiện nay đã có cái nhìn chân thực hơn về nhan sắc của thần tượng thậm chí khá thoải mái khi đón nhận những cái xấu của thần tượng. Không ít những nghệ sĩ có số lượng fan gia tăng nhờ những bức ảnh “dìm hàng không thương tiếc” như vậy. Thiết nghĩ, các anh phó nháy có lẽ nên làm việc hết mình hơn nữa để có thể mang về hẳn một bộ sưu tập ảnh xấu của từng nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất