Phim Ảnh

Khi Avengers cũng nhắng hết cỡ: Chơi 'đuổi hình bắt chữ', Iron Man mượn uy Captain America để dọa mấy kẻ spoil phim

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có đoán được những nhân vật do chính dàn diễn viên Avengers: Endgame vẽ minh họa dưới đây?

Avengers: Endgame không chỉ là phần phim kết thúc của giai đoạn hơn 10 năm trong vũ trụ điện ảnh Marvel, mà còn là lời chia tay của các diễn viên Thor, Iron Man và Captain America - vì lý do hết hợp đồng với Marvel Studios. Tuy nhiên, không phải bởi thế mà chuyến đi quảng bá cuối cùng của dàn diễn viên mất đi tiếng cười vui vẻ.

Mới đây, Marvel Entertainment vừa chia sẻ một video về trò chơi “đuổi hình bắt chữ” với chủ đề ngẫu nhiên liên quan đến Avengers: Endgame. Hai anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo làm người hướng dẫn quản trò, trong khi các diễn viên của Avengers gốc Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo và Jeremy Renner lần lượt lên bảng vẽ hình làm gợi ý để những người còn lại đoán ra tên từ khóa cho câu trả lời.

Lần đầu hợp tác với nhau trong The Avengers của Joss Whedon năm 2012, có vẻ như dàn diễn viên chính đã quá quen thuộc và am hiểu lẫn nhau. Bởi thế họ dường như không gặp mấy khó khăn khi đoán ra tên nhân vật dựa trên hình ảnh, mặc dù chúng thật sự… không được đẹp cho lắm.

Hình ảnh đầu tiên được vẽ bởi Mark Ruffalo.

Chris là người đoán đúng nên được giao nhiệm vụ vẽ tiếp hình thứ 2.

Jeremy Renner vẽ hình thứ 3.

Scarlet Johansson với hình ảnh thứ 4.

Cuối cùng là Robert Downey Jr.

Xem kết quả ở đây nhé!

Ăn chơi nhưng cũng không quên nhiệm vụ, tuần này, Avengers: Endgame đã có buổi công chiếu hoành tráng tại Hollywood, thu hút đông đảo khán giả đến tham dự. Tuy nhiên, chính vì sức hút quá lớn của nó mà rất nhiều người xem đã vô tình hoặc cố ý trở thành kẻ spoiler trái phép. Trước tình trạng đó, mới đây, nam diễn viên Robert Downey Jr. đã đăng tải trên twitter của mình lời kêu gọi, yêu cầu khán giả đừng spoil phim.

Tài tử chia sẻ hình ảnh Captain America kèm lời nhắn duyên dáng: “Cap biết hết đấy… Hãy giữ spoilers đó cho riêng bạn đi”.

Trước đó, để bảo vệ tính bất ngờ của Avengers: Endgame, rất ít người biết toàn bộ kịch bản của nó, thậm chí các diễn viên cũng chỉ biết một phần, hoặc thậm chí… chẳng biết gì ngoài lời thoại của chính mình. Tuy nhiên, hai anh em đạo diễn nhà Russo xác nhận Downey là một trong những người hiếm hoi biết hết kịch bản bộ phim.

Trong suốt thời gian dài thực hiện bộ phim, nam diễn viên vẫn giữ im lặng và hoàn toàn bảo mật nội dung Avengers: Endgame. Trong khi đó, khán giả chỉ mới xem phim có 1,2 ngày đã “kìm lòng không đậu” mà trở thành kẻ spoilers phá hoại công sức của đoàn phim hay cảm xúc của khán giả khi xem tác phẩm. Ngưng spoilers và suy nghĩ lại về hành vi của mình ngay nhé!

Avengers: Endgame bắt đầu khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 26/4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất