Phim Ảnh

Khen chê đủ đường nhưng ‘Hậu duệ mặt trời Việt Nam’ vẫn là bộ phim được bàn tán nhiều nhất

Ngọc Trang
Chia sẻ

Số liệu thống kê mới nhất trong tuần qua về độ nổi tiếng của bộ phim chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ.

Là bộ phim remake nổi tiếng nhất màn ảnh Việt, Hậu duệ mặt trời vừa ra mắt khán giả những tập đầu tiên vào cuối tuần qua. Ngay lập tức, tác phẩm truyền hình Việt Nam nhận được vô số bình luận trái chiều từ người hâm mộ. Một số khán giả rất thích thú, nhưng cũng có không ít người tỏ ra thất vọng khi liên tục so sánh phim với viên bản gốc.

Hậu duệ mặt trời bản Việt đang ngày càng nhận được sự quan tâm, theo dõi của khán giả.

Khen chê đủ đường là thế nhưng cái tên Hậu duệ mặt trời dường như đang rất hot ở thị trường Việt Nam và các nước khác trong khu vực. Bằng chứng là theo những thống kê truyền thông - mạng xã hội mới nhất trong tuần khởi chiếu (26/9-2/10), Hậu duệ mặt trời Việt Nam liên tục lọt top những tiêu đề được khán giả quan tâm tìm kiếm và theo dõi.

Thu hút sự chú ý của truyền thông - khán giả, đó chính là bước đầu thành công của đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam. Dù là bình luận khen hay chê, những ý kiến trái chiều thể hiện phần nào sự quan tâm sẽ là động lực giúp dàn diễn viên và ekip dành thêm tâm huyết, nỗ lực để thực hiện tốt các tập phim kế tiếp. Được biết, ở thị trường ngoài nước, Hậu duệ mặt trời Việt Nam cũng nhận được nhiều sự quan tâm và bán bản quyền trình chiếu tại Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,…

Báo chí nước ngoài cũng không ngớt nhắc tới bộ phim.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất