Phim Ảnh

Khảo sát ngôi sao bị khán giả Trung ghét nhất: Hai lưu lượng tiểu hoa và một đại hoa được gọi tên

Bảo Duyên
Chia sẻ

Hoạt động trong ngành giải trí có người này cũng sẽ có người kia. Có người được yêu thích thì cũng có người bị khán giả chán ghét và dưới đây là một số nữ minh tinh nằm trong danh sách bị khán giả Trung Quốc ghét nhất.

Giới trải trí trước giờ luôn nổi tiếng là một nơi hỗn loạn lắm thị phi. Tất nhiên những nghệ nhân trong giới này đa số đều rất tốt, có điều đối với một số người thì lại có hành vi có chút không thỏa, làm người khác cảm thấy ghét, như Trần Quán Hy… Nhưng cũng có một số minh tinh, xét về mặt nhân phẩm thì tốt nhưng nếu xét về khả năng diễn xuất quá chán hoặc quá lố cũng có thể gây phản cảm trong lòng người hâm mộ.

Đối với một số nghệ nhân mà nói, đa số họ đều chấp nhận với việc sẽ có một số scandal được truyền ra. Điều này cũng đã trở thành một trong những đặc điểm lớn của người làm trong giới nghệ sĩ, có thể được xem là một loại nghề nghiệp, mà loại nghề nghiệp này có thành công hay không phải xem thử ai có được nhiều fan hay lượng khán giả quan tâm nhất, thậm chí có người vì để đạt được mục đích này mà không tiếc thân mình đi cướp đoạt, tranh giành với người khác về một vấn đề gì đó. Nhiều khi chúng ta sẽ phát hiện, rất nhiều người, đặc biệt là nữ nghệ sĩ họ thường có những hành động thân mật khác thường nào đó trong trường quay hay một số nơi có ống kính, thì những điều này đối với họ mà nói thì là những chuyện rất bình thường. Muốn làm người nghệ sĩ trước tiên phải thoát khỏi cái gọi là định kiến về phong kiến.

Mặc dù trên lý thuyết là vậy, thế nhưng đã có không ít minh tinh sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ khổng lồ thì lượng antifan trong đó cũng được tăng theo cấp số nhân. Một bài chủ đề thảo luận trên trang Xuehua của Trung Quốc lấy ý kiến khảo sát của hàng ngàn cư dân mạng, đối với họ thì họ ác cảm hay ghét nghệ sỹ nào nhất?

Dưới đây là ba nữ minh tinh sở hữu cho mình lượng antifan đông đảo, chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong toàn bộ bài khảo sát trên! (Nói cách khác ba vị minh tinh này sở hữu bia miệng vô cùng xấu trên các trang mạng xã hội Trung Quốc)

 Dương Mịch

Đầu tiên là vấn đề về fan. Nhiều người cho rằng fan Dương Mịch thật biết cách phóng đại. Suốt ngày cứ ca tụng nhan sắc của cô. Dương Mịch năm nay đã 32 tuổi trong khi fan của cô thì lại không biết xấu hổ, lúc nào cũng luôn miệng “Mịch thiếu nữ, Mịch thiếu nữ”…

Thế nhưng, đây chưa phải là tất cả khi điều mà họ ghét nhất ở Dương Mịch lại là nhân phẩm. Luôn nói một đằng mà làm một nẻo. Năm 2015 Dương Mịch có chia sẻ một bài viết lên dòng thời gian weibo của mình như sau: “Thân làm một người mẹ, vẫn là hy vọng Bảo Bảo có được một môi trường yên tĩnh nhất, không bị quá nhiều thứ làm phiền, trưởng thành trong sự mạnh khỏe. Mặc dù tôi biết để làm được những điều này là rất khó, vẫn là hy vọng có thể bảo vệ con gái một cách tốt nhất, đây là tâm ý nho nhỏ của một người làm mẹ. Cảm ơn mọi người!”.

Thế nhưng, nói thì là vậy nhưng Dương Mịch thật sự đã làm cho con được những gì? Bận, bận, bận, hết bận rồi lại bận. Đa số những tin tức xuất hiện về cô đều là ở trên trường quay hoặc là đài phỏng vấn, những sự kiện, quảng cáo.., còn những tin bên cạnh Tiểu Gạo Nếp hay chăm sóc gia đình thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Angelababy

Nhược điểm lớn nhất của Angelabay không phải ở chỗ sắc đẹp mà là khả năng diễn xuất. Rất nhiều người từ khi bắt đầu cảm thấy vô cùng yêu thích cô, nhưng sau khi xem qua các bộ phim truyền hình, được tận mắt nhìn “tài năng” của Angelababy thì mọi thứ cũng tan biến mất. Họ cho rằng Angelababy ngoại trừ có người chồng yêu thương , chiều chuộng mình là Huỳnh Hiểu Minh ra thì cô lại chẳng có một ưu điểm nào cả. Lên chương trình thực thế lại cảm thấy rất giả tạo, muốn gây hài những lại chẳng thấy hài chút nào. Còn về việc tranh cãi Angelabay có từng thẩm mỹ hay không thì họ lại cho rằng muốn người khác không tin còn khó hơn cả lên trời.

Thư Kỳ

Người thứ ba nằm trong danh sách này lại là Thư Kỳ. Những người này ghét Thư Kỳ không phải ở khả năng diễn xuất không tốt hay những chuyện về quá khứ của cô, mà là mỗi khi cô xuất hiện trên màn ảnh luôn là cái tư thái giống như mình là mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành không bằng. Họ cho rằng xét về nhan sắc hay hình tượng của cô đều không thích hợp để diễn loại vai “tuyệt thế mỹ nhân” khi làn da thì không được trắng sáng như bột giặt omo hay môi thì quá dày…. Ví dụ như trong phim Hồng Phất nữ, Thư Kỳ đảm nhận vai diễn “thiên hạ đệ nhất mỹ nữ” Hồng Phất, thế nhưng với vẻ đẹp như Thư Kỳ có xứng với danh hiệu “đệ nhất” này hay không? Mặc dù lý dó này có hơi “củ chuối” một xí thế nhưng đây lại là sự thật.

Dù xét về góc độ nào đi chăng nữa bạn có cảm thấy họ đáng để bị ghét hay không? Dựa trên hàng ngàn ý kiến của cư dân mạng như thế này, có thể họ không phải là những ngôi sao bị ghét nhất Trung Quốc nhưng xét trên phương diện bia miệng của họ quả thật không tốt một chút nào!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất