Phim Ảnh

'Khánh dư niên' của Trương Nhược Quân, Lý Thấm tung trailer mới, hứa hẹn lên sóng vào tháng 11

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chiều 30/10, phim truyền hình Khánh dư niên đã tiếp tục tung trailer. Được biết, bộ phim do Lý Thấm, Trương Nhược Quân đóng chính được nhiều khán giả trông chờ sẽ lên sóng vào tháng 11.

Khánh dư niên (庆余年) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị sẽ được lên sóng vào tháng 11 trước sự mong chờ của khán giả. Tác phẩm phim truyền hình này do Tôn Hạo chỉ đạo, cùng với các diễn viên như Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Ngô Cang, Tiêu Chiến,… tham gia diễn xuất.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Phim truyền hình Khánh dư niên nói về thân thế thần bí của chàng trai trẻ tên Phạm Nhàn và câu chuyện về gia tộc, giang hồ, trải qua nhiều thử thách đồng thời là sự trưởng thành theo năm tháng của vị thiếu niên này.

Trương Nhược Quân trong vai Phạm Nhàn được thượng thư Phạm Kiến đem về nuôi dưỡng sau cuộc huyết chiến. Vào năm 18 tuổi, Phạm Nhàn bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền thế trong cung và sau đó trở thành vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Lý Thấm trong vai cô nàng Lâm Uyển Nhi với tính tình hoạt bát, sôi nổi và là con gái của Tể tướng. Sau Lâm Uyển Nhi trở thành chính phu nhân của Phạm Nhàn.

Tiêu Chiến trong Khánh dư niên chỉ đảm nhận một vai nhỏ mang tên Ngôn Băng Vân. Tuy nhiên khán giả vẫn rất chờ đợi bởi tạo hình cổ trang của anh trong phim trông rất nho nhã, thư sinh.

Ban đầu khi quay Khánh dư niên, họ đã quyết định sẽ chọn hình thức phát sóng trên đài và trên mạng; đài Triết Giang, đài Đông Phương trở thành một trong những sự lựa chọn của phim. Tuy nhiên sau khi phim được quay hình xong hết thì vẫn đang tiếp tục tranh cãi xem sẽ lên sóng ở nhà đài nào nên kết cục cuối cùng giống như “Như Ý truyện”. Gần đây, Khánh dư niên đã xác nhận sẽ lên sóng vào tháng 11 trên Tencent và Iqiyi.

Tống Dật vai Phạm Nhược Nhược

Hàn Cửu Nặc vai Diệp Linh Nhi

Lưu Mỹ Đồng vai Chiến Đậu Đậu

Điền Vũ

Vương Dương

Vu Tiểu Vỹ

Quách Kỳ Lân

Lý Cường

Vu Dương

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất