Phim Ảnh

'Khánh dư niên 2' sắp khởi quay, ba diễn viên này chắc chắn sẽ góp mặt!

Thiên Bình
Chia sẻ

Một trong những dự án khiến khán giả mong chờ phần 2 nhất đó chính là Khánh dư niên!

Khánh dư niên là một trong những bộ phim lớn trong năm 2019. Từ nội dung kịch bản cho đến diễn xuất của đa số dàn diễn viên đều hoàn mỹ đã làm nên thành công cho tác phẩm này. Sự phối hợp xuất sắc và tinh tế giữa những nhân vật cùng cốt truyện lôi cuốn khiến khán giả hóng hức chờ mong từng tập phim.

Khánh dư niên đã kết thúc nhưng diễn biến câu chuyện và cuộc đời của nam chính Phạm Nhàn vẫn chưa dừng lại ở đó. Thế nên, khán giả dự đoán bộ phim sẽ chắc chắn có phần 2 và điều này cũng được xác nhận bởi dàn diễn viên chính. Rất nhanh chóng, thông tin về dự án Khánh dư niên 2 lập tức lan truyền chóng mặt trên các trang mạng.

Rất nhiều khán giả đặt kỳ vọng rất lớn cho phần 2, cũng có ý kiến lo ngại trong phần tới sẽ không tập hợp được đầy đủ dàn diễn viên phần 1 vì lịch trình của nghệ sỹ. Có khả năng một vài diễn viên sẽ bị thay thế vì xung đột lịch trình, có thể kể đến như Tiêu Chiến.

Khi đóng phần 1, Tiêu Chiến chưa hề nổi tiếng, hot như hiện tại, nhưng mùa hè vừa qua với Trần tình lệnh đã giúp nam diễn viên trở thành tiểu sinh lưu lượng hàng đầu. Thế nên, với lịch trình kín kẽ như hiện nay và tên tuổi lên như diều gặp gió, khó có chuyện Tiêu Chiến đóng vai nam thứ sau Trương Nhược Quân trong phần 2 này.

Tuy nhiên có thể chắc chắn 3 nhân vật nòng cốt sẽ trở lại. Đầu tiên là nam chính Trương Nhược Quân trong vai Phạm Nhàn, trước đó anh đã ký hợp đồng tham gia 3 phần phim. Ngoài ra, hai diễn viên gạo cội lão làng là Trần Đạo Minh trong vai Khánh đế và Ngô Cương với vai diễn Trần Bình Bình khẳng định sẽ tiếp tục theo dự án của ekip Khánh dư niên để làm những phần tiếp theo!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất