Phim Ảnh

Khăng khăng phủ nhận hẹn hò, fan bắt gặp Park Seo Joon và Park Min Young đi giày đôi sau chuyến du lịch Thái

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ của cặp đôi diễn viên chính Park Min Young và Park Seo Joon trong phim "Thư ký Kim sao thế?" bất ngờ khi cả hai đi giày đôi tại sân bay sau chuyến nghỉ dưỡng tại Thái Lan cùng đoàn làm phim.

Mới đây, đoàn làm phim, nhiên viên sản xuất cùng các diễn viên của bộ phim truyền hình đài tvN Thư ký Kim sao thế? trong đó có Park Seo JoonPark Min Young đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Phuket, Thái Lan. Đây được xem là phần thưởng đặc biệt để kỷ niệm thành công to lớn, vang dội mà drama trên mang lại trong suốt thời gian qua.

Park Min Young đăng ảnh lên Instagram.

Sau khi dành thời gian vui vẻ, giải khuây và chia sẻ hình ảnh ở xứ Chùa Vàng, vào ngày 17/08 vừa họ trở lại quê nhà để thực hiện các lịch trình tiếp theo. Trong khi phía công ty “phó tổng” Park Seo Joon có liên hệ đến các phóng viên báo chí để chụp ảnh ở sân bay thì “Thư ký Kim” Min Young bí mật lên đường sang Singapore mà không hề thông báo đến giới truyền thông nước này.

Park Seo Joon.

Chụp ảnh cùng fan.

Tuy nhiên một số hình ảnh của ngôi sao sinh năm 1986 được người hâm mộ bắt gặp và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Điều đáng chú ý là trang phục của họ có chút bất thường, theo nhận định của cư dân mạng quốc tế, cả hai ngôi sao của chúng ta có sự tương đồng về phụ kiện đeo ở tay và đều đi giày cặp, bởi chúng trông thực sự rất giống nhau. Theo đó, một số người chắc chắn rằng cặp đôi hẹn hò, vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp trong tương lai nên chưa đủ dũng cảm để thừa nhận.

Phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc với hình ảnh Park Min Young chia sẻ trên Instagram

1. [+1,118, -118] Bức ảnh trong kỳ nghỉ được chụp đẹp bởi bạn trai của bạn ~~ 

2. [+929 , -106] Park Min Young và Park Seo Joon đã đi cùng một đôi giày trong ảnh sân bay của họ 

3. [+503, -64] Cô ấy có đáng yêu không? ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ 

4. [+30, -13] Thật mệt mỏi khi các fan của “Thư ký Kim” cứ làm thành một mớ hỗn loạn. Những hành động ghen tuông của bạn, Park Seo Joon thậm chí không biết bạn là ai.

5. [+25, -15] Đố kỵ ~~ xinh đẹp, giàu có, kỳ nghỉ~~ 

6. [+11, -0] Để cô ấy một mình, hãy hẹn hò với cô ấy trong khi cô ấy xinh đẹp nhất… Khi nào cô ấy sẽ hẹn hò nếu không phải bây giờ chứ?

Phản hồi của K-Net trong ảnh tại sân bay của Park Seo Joon

1. [+1,049, -73] Những người nổi tiếng trông bình thường khi họ không biết cách ăn mặc

2. [+957, -82] Anh ấy trông giống Lee Seung Hwan với thân hình đẹp hơn

3. [+650, -78] Thật kỳ cục ㅋㅋㅋ làm thế nào một hình ảnh có thể làm cho ai đó trông khác biệt. Jung Hae In, Jung Woo Sung, Park Seo Joon ㅋㅋㅋ

4. [+82, -21] Anh ấy thật khủng khiếp khi mặc đồ. Anh ấy cũng nên bắt đầu chăm sóc cơ thể của mình và có nhiều quảng cáo. Tôi thấy Park Seo Joon ở khắp mọi nơi trên TV và bây giờ tôi cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy anh ta..

5. [+82, -8] Mình từng nghĩ anh ấy rất ngầu … nhưng hết rồi ㅠㅠ Bạn trai của Park Min Young ㅠㅠ

6. [+67, -9] Trông anh ấy cứ xấu xí đối với tôi trong mấy ngày nay… trước đây tôi có đeo kính màu hồng không ??? ㅠㅠ (ý bạn đó là đeo một loại kính nhìn vào ai cũng thấy đẹp và hấp dẫn).

7. [+59, -4] Tôi là người hâm mộ nên tôi đã xem từng bộ phim truyền hình của anh ấy…nhưng ai biết được bây giờ hình ảnh quan trọng như thế nào….

8. [+57, -0] Chà, anh ta không có bất kỳ nhận xét tiêu cực nào trước những tin đồn hẹn hò… và giờ thì tất cả đều đáng ghét

9. [+52, -3] Người đàn ông của Minyoungie ㅋㅋ

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất