Phim Ảnh

Khán giả xót xa khi thấy Lưu Đào nằm co ro trên nền đất giữa trời rét 0 độ, ngủ thiếp đi vì mệt trong lúc chờ diễn tại Gala mừng xuân CCTV 2019

Minh Hoàng
Chia sẻ

Giữa thời tiết rét buốt xấp xỉ 0 độ, nữ diễn viên Lưu Đào nằm co ro ở hậu trường để nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi tiết mục trình diễn tiếp theo của mình tại Gala đêm hội mùa xuân của đài CCTV 2019.

Trên sân khấu hay ở màn ảnh, người nghệ sĩ luôn tỏa sáng với những bộ cánh xinh đẹp, lớp trang điểm tươi tắn và ở tâm trạng thoải mái, vui tươi nhất. Và đặc biệt, trong những sự kiện quan trọng như Gala mừng xuân của đài truyền hình CCTV lên sóng vào tối Giao thừa Tết Kỷ Hợi (nhằm ngày 04/02/2019) vừa qua, các diễn viên - ca sĩ càng phải thực sự vui vẻ trong không khí đón năm mới.

Trong số các tiết mục trình diễn, Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Đào cùng nhau song ca Thịnh trà ca (请茶歌), mang không khí mùa xuân đến gần người xem.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, ở trong chốn hậu trường, Lưu Đào lại co ro nằm dưới sàn nhà, ngủ thiếp đi vì quá mệt mỏi. Một số nhân viên hậu đài đã phát hiện và chụp lấy những bức ảnh đáng xót xa của nữ diễn viên khi cô vẫn mặc trang phục trình diễn khá lòa xòa, vướng víu, chưa tẩy trang và cũng không có chăn để đắp. Giữa tiết trời giá rét của Trung Quốc vào những ngày qua, hình ảnh này khiến nhiều khán giả đau lòng. Được biết, nhiệt độ buổi tối ở đây đã giảm xuống xấp xỉ 0 độ, còn lúc âm từ 2 đến 5 độ.

Có một ai đó đã lấy tạm chiếc áo khoác để đắp cho Lưu Đào, tuy không quá ấm áp nhưng cũng giúp cô đỡ lạnh hơn. Có thể thấy, công việc của nghệ sĩ vô cùng vất vả, tình trạng thiếu ngủ luôn diễn ra khiến họ phải luôn tranh thủ ăn uống, nghỉ ngơi trong hậu trường khi chưa đến lượt mình.

Chưa kể, trong Gala mừng xuân của đài CCTV, Lưu Đào còn trình diễn hai tiết mục cách xa nhau nên khoảng thời gian chờ đợi cũng mệt nhọc.

Bạn nghĩ sao về hình ảnh phía sau cánh gà này?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất