Phim Ảnh

Clip: Khán giả Việt bịt mắt, gào thét, co rúm người sợ hãi khi xem 'Insidious 4'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phần phim tiếp theo của series phim kinh dị đình đám "Insidious" đã chính thức trở lại với câu chuyện và hình ảnh khiến khán giả ám ảnh, hãi hùng.

Gây ấn tượng mạnh từ những phần phim trước đó, Insidious 4: The Last Key (Quỷ quyệt 4: Chìa khóa quỷ dữ) thu hút sự chú ý của đông đảo “tín đồ” kinh dị từ khi còn chưa chính thức ra mắt màn ảnh Việt. Cũng chính bởi vậy, lượng ghế ngồi ở các rạp đã chật cứng khán giả ngay trong ngày công chiếu đầu tiên của tác phẩm.

Khán giả háo hức chờ đợi sự trở lại của loạt phim kinh dị đình đám Insidious trên màn ảnh rộng Việt Nam.

Trở lại với khán giả lần này, Insidious 4: The Last Key được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn chuyên nghiệp Adam Robitel, với bối cảnh diễn ra trước cả phần đầu tiên của series. Nội dung tác phẩm vẫn xoay quanh nữ tâm lý học Elise Rainier (do Lin Shaye thủ vai) cùng những người cộng sự trong cuộc hành trình tìm kiếm và tiêu diệt những linh hồn hắc ám làm hại con người. Tuy nhiên, khác với những phần trước, lần này, Elise phải trở lại ngôi nhà cũ, đối mặt với nỗi ám ảnh kinh hoàng từ những hồn ma cùng câu chuyện tuổi thơ bất hạnh của chính mình.

Khán giả Việt xem phim Insidious 4.

Trailer Insidious 4

Khác những phần trước, Insdious 4 tái hiện lại khung cảnh cả một ngôi nhà xưa cũ bị quỷ ám chứ không đơn thuần chỉ là một linh hồn. Tác phẩm khiến khán giả sợ hãi bởi những âm thanh rùng rợn, tiếng động giật mình và những thước phim đen trắng quen thuộc nhưng không kém phần đáng sợ khi nhóm người của Elise bắt đầu cuộc hành trình tìm đến những linh hồn.

Che mắt bằng tay và cả bằng hộp bắp…

Những khán giả đầu tiên vô cùng sợ hãi và chăm chú khi thưởng thức tác phẩm.

Chẳng cần gọi hồn trong bóng tối, những bóng ma vẫn xuất hiện nhởn nhơ bên con người, theo dõi, dẫn lối từng hành động để đưa Elise đến với sự thật vùi sâu trong quá khứ. Bên cạnh nỗi sợ hãi do ác quỷ tạo nên, tác phẩm còn đem đến nỗi khiếp đảm từ tội ác man rợ được thực hiện bởi chính con người. Toàn bộ câu chuyện mang lại cho khán giả những phút giây thực sự kinh hoàng, đầy ảnh ảnh khi thưởng thức tác phẩm.

Co rúm người sợ hãi…

Nỗi khiếp sợ từ những hồn ma nhởn nhơ như một điềm báo xuất hiện quanh con người.

Và thậm chí chi phối cả những hành động của họ.

Bên cạnh đó, tác phẩm cũng có một số phân đoạn hài hước, nhẹ nhàng gây tiếng cười, giúp cho mạnh phim bớt căng thẳng.

Kẻ cười, người sợ. Vậy nội dung thế nào?

Insidious 4 tái hiện lại hình ảnh cánh cửa đỏ đưa linh hồn bước vào Cõi Vô Định, nơi bóng ma ác quỷ vẫn trực chờ để giam cầm vĩnh viễn những kẻ lạc lối khỏi bản ngã của loài người. Liệu rằng bà Elise có thể vượt qua nỗi sợ hãi, ám ảnh nơi quá khứ để tìm cách giải thoát cho chính mình và những linh hồn oan nghiệt trong ngôi nhà quỷ ám? Đáp án có trong Insidious 4: The Last Key hiện đang trình chiếu tại hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Team Saostar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất