Phim Ảnh

Khán giả Trung Quốc bình luận về 'Avengers: Endgame' trên Douban: Tuyệt phẩm quá hoàn hảo đến từ Marvel

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Endgame là phần thứ tư của loạt phim điện ảnh về biệt đội siêu anh hùng nhà Marvel, sau Avengers (2012), Đế chế Ultron (2015) và Cuộc chiến vô cực (2018).

Avengers: Endgame (Hồi kết) là bộ phim thứ 22 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Các nhân vật trong phim được xây dựng dựa theo Biệt đội Avengers của truyện tranh Marvel.

Sau phần 3 Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực 2018), một nửa dân số thế giới đã tan biến sau cái búng tay của Thanos. Từ Spider-man, Black Panther, Doctor Strange, Scarlet Witch… cho đến Guardians of The Galaxy (trừ Rocket) hay Winter Soldier. Điều này đã để lại nỗi đau và sự ám ảnh cho những người còn sống, cụ thể là biệt đội Avengers gốc gồm Iron Man, Thor, Captain America, Black Widow, Hulk và Hawkeye. Họ phải làm gì để có thể cứu vãn một thế giới sắp gục ngã vì những mất mát lớn lao? Liệu rằng Endgame sẽ là hành trình tiêu diệt Thanos để trả thù?

Xem thêm: Khi Avengers cũng nhắng hết cỡ: Chơi 'đuổi hình bắt chữ', Iron Man mượn uy Captain America để dọa mấy kẻ spoil phim

Điều khán giả quan tâm nhất hiện nay chính là ai sẽ còn sống và ai sẽ ra đi khi Avengers: Endgame kết thúc. Captain America là người có khả năng ra đi cao nhất khi Chris Evans đã tuyên bố từ bỏ chiếc áo Đại Úy Mỹ. Iron Man/Tony Stark - người mở đầu của vũ trụ điện ảnh Marvel cũng có khả năng “bay màu” tương tự. Thor sau tội lỗi “không nhắm vào đầu” cũng thuộc danh sách nguy hiểm.

Là bom tấn được trông đợi nhất 2019, Avengers: Endgame đã khiến toàn cầu xôn xao khi tung trailer vào 07.12.2018. Chỉ trong vòng 24 giờ, trailer nhận được gần 300 triệu lượt xem và trở thành trailer có lượt xem cao nhất mọi thời đại. Trailer thứ hai cũng phá đảo Internet và chỉ chịu thua trailer trước. Poster Avengers: Endgame cũng được hưởng ứng mạnh mẽ, khiến cả thế giới phát cuồng. Gần như chắc chắn, Avengers 2019 sẽ là bộ phim doanh thu cao nhất năm nay.

Bộ phim khởi chiếu lần đầu tiên tại Trung Quốc, Úc, một số khu vực Châu Âu và Châu Á vào ngày 24 tháng 4 vừa qua.

Xem thêm: Loạt phim riêng dành cho WandaVision trên Disney+ sẽ khởi quay vào mùa thu năm nay với tổng độ dài 6 tiếng

Ngay ngày đầu tiên công chiếu tại Trung Quốc, phim đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả đất nước này. Sau lần đầu ra rạp, bộ phim đạt 9,2 điểm trên douban, đây đúng là số điểm xứng đáng dành cho một bộ phim bom tấn tầm cỡ. Có đến 89.5 đánh giá 4 sao và 5 sao dành cho siêu phẩm này. Sau hơn 1 ngày công chiếu, số điểm trên Douban có giảm một chút nhưng với tổng điểm 9,0 khiến nhiều người tin tưởng vào chất lượng của bộ phim.

[+5 sao] Tôi chính là Iron Man

[+5 sao] Dùng ba tiếng đồng hồ để tạm biệt đoàn phim, là tập hợp, là đoàn tụ, là cáo biệt, và là cả hi sinh. Là phần cuối cùng trong bộ phim siêu anh hùng của Mỹ, quả thực họ đã cố gắng nỗ lực làm điều tốt nhất. Có những phân cảnh hài hước, cũng có những cảnh xúc động. Thời đại này kết thúc rồi, hẹn gặp lại họ ở thời đại khác.

[+4 sao] Mình là một khán giả 9x, mình đã từng rất ngưỡng mộ những người của thế hệ trước. Thực sự vô cùng cảm ơn Vũ trụ điện ảnh Marvel.

[+5 sao] Mình thích Captain America, cho dù phần lớn cả cuộc đời anh ấy đều là bi kịch, thì anh ấy cũng luôn cổ vũ cho người khác, dường như anh ấy chưa từng yếu đuối bao giờ.

[+5 sao] Nếu bạn nào không thích bộ phim này, chứng tỏ phim không dành cho bạn.

[+5 sao] Gửi tặng 11 năm cuộc đời tươi đẹp nhất của tôi, cảm ơn Marvel, cảm ơn đã cho thời thanh xuân của tôi một cái kết hoàn mỹ.

[+5 sao] Đối với một người nào đó, đây được gọi là có mở đầu và cũng có kết thúc.

[+5 sao] I love you three thousand times

[+5 sao] Bắt đầu từ anh, kết thúc cũng từ anh. Yêu anh ba nghìn lần.

[+4 sao] Phần kết có thể làm như thế này đã là một tác phẩm cực kỳ xuất sắc rồi. Tạm biệt, hẹn gặp lại!

[+5 sao] Năm nay tốt nghiệp, cũng là lúc Marvel kết thúc, hay quá đi.

[+5 sao] Xứng tầm bom tấn Hollywood.

Xem thêm: 'Avengers: Endgame' tạo lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, phá vỡ mức kỉ lục ngày đầu công chiếu của 'Thử thách thần chết 2'

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất