Phim Ảnh

Khán giả Trung khóc cạn nước mắt trước sự ra đi của 'Kế hậu' Châu Tấn trong tập cuối 'Hậu cung Như Ý truyện'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau gần hai tháng công chiếu cuối cùng "Hậu cung Như Ý truyện" (后宫如懿传) cũng chính thức khép lại với 87 tập phim của mình.

Hậu cung Như Ý truyện (后宫如懿传) được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả kiêm biên kịch Lưu Liễm Tử với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh… cũng đã chính thức khép lại sau gần hai tháng công chiếu.

Với những diễn biến trong suốt 87 tập vừa qua khán giả có thể nhìn thấy được trong cuộc hôn nhân này, người chịu thiệt thòi nhiều nhất chính là Như Ý, và người hy sinh nhiều nhất cũng chính là Như Ý. Một cô gái không màn thế sự bỗng nhiên trở thành kẻ địch của cả cái hậu cung, thậm chí vì để bảo vệ tình cảm đoạn tình cảm năm xưa Càn Long dành cho mình mà phóng túng để cho người mình yêu thương “nuôi dưỡng” biết bao nhiêu nữ nhân khác. Mãi đến thời khắc trước khi chết, Như Ý mới hiểu ra một điều: “Càn Long của hôm nay đã không còn là Hoằng Lịch của năm xưa nữa rồi, chàng thiếu niên năm xưa trong lòng mình đã “chết rồi”.”

Ngày hôm nay Như Ý đã qua đời vì một căn bệnh, trước khi chết còn nhìn ngắm cây lục mai bên cạnh, ra đi một cách rất bình yên. Nhưng đến cuối cùng Như Ý vẫn là không thế đợi được chàng thiếu niên năm nào của mình nữa rồi. Đợi đến khi Như Ý chết, Hoàng thượng có hối hận, có đau lòng thì cũng đã muộn.

Tập 87 cũng giống như những tập khác, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả đến từ đất nước tỷ dân. Chúng ta hãy cùng nhìn xem phản ứng của khán giả Trung là gì với phân cảnh Như Ý qua đời này nhé!

Cảnh Như Ý rời xa trần gian, nàng ra đi thanh thản, nàng đã quá vất vả rồi!

- Tôi đau lòng thay cho Như Ý quá rồi, khóc chết mất.

- Ngày mai không thể nào cùng bạn bè theo dõi Hậu cung Như Ý truyện nữa được rồi.

- Xem xong chỉ thấy số phận nữ nhân trong cung thật sự quá đáng thương.

- Đêm nay đau lòng tột độ, từ năm 2016 tuyên truyền đến nay thật sự không nỡ nói lời tạm biệt với Hậu cung Như Ý truyện.

- Thật sự quá đau lòng rồi, tập này xem khóc chết mất.

- Đem những tràng pháo tay trao tặng cho Hoắc Kiến Hoa và Như Ý, diễn xuất quá tuyệt vời.

- Hoàng thượng đau lòng rồi.

- Hải Lan thiên sứ diễn xuất thật sự rất tuyệt, mong những tác phẩm sau của chị.

- Long của ngày hôm nay đã khác Long của ngày hôm qua.

- Càn Long lúc nào cũng như vậy, mất đi rồi mới biết quý trọng.

- Không nỡ từ bỏ, hy vọng có thể công chiếu luôn 120 tập.

- Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn diễn xuất của hai người thật sự quá tốt.

Tập cuối luôn là tập lấy đi nước mắt và sự nuối tiếc của khán giả nhiều nhất. Nếu bạn là người mít ướt nên dừng lại ở tập 86 là đẹp nhất để tránh gây tình trạng ngập lụt cho toàn xã nơi đó, còn nếu bạn là một người kiên cường, mạnh mẽ hãy cùng SAOstar theo dõi tập cuối của Hậu cung Như Ý truyện được vietsub trên FPTPLAY nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất