Phim Ảnh

Khán giả nói gì sau khi xem tập 1 'Game of Thrones - Trò chơi vương quyền' mùa 8?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phần phim cuối cùng của series Game of Thrones - Trò chơi vương quyền đã chính thức ra mắt khán giả tập đầu tiên vào tối Chủ nhật 14/04/2019 (theo giờ Mỹ)

Mùa đông đã trở lại trong phần phim thứ 8 - phần kết của loạt phim đình đám Game of Thrones - Trò chơi vương quyền. Tập 1 của bộ phim đã chính thức lên sóng HBO trong sự háo hức chờ đợi của khán giả.

Tập đầu tiên được nhận xét là đầy ắp những cú twist, với đỉnh điểm là Westeros gần như đã sẵn sàng cho trận đại chiến Great War. Có quá nhiều thứ để người hâm mộ mong chờ khi được thưởng thức “món ăn tinh thần” mà họ đã theo dõi từ lâu. Thế nên, hầu hết khán giả đều có cảm nhận giống nhau sau khi thưởng thức tập 1: Quá ngắn.

Tập 1 được nhận xét là quá ngắn với tổng cộng chưa đủ 55 phút.

Tuy nhiên, thực chế chứng minh điều này không chỉ đến từ cảm nhận của người xem mà bộ phim đã thực sự bị rút ngắn thời lượng. Cụ thể, đồng hồ cho thấy tập phim chỉ dài 55 phút, nhưng thực tế sẽ còn ngắn hơn nữa khi trừ bớt thời gian quảng cáo bên trong. Mặt khác, thời gian ngắn nhất được ghi nhận của loạt phim đến từ phần 7 với chỉ 50 phút.

Phần 8 Game of Thrones có độ dài tổng cộng 6 tập, nhưng bao quát khá nhiều nội dung vì đây là phần cuối cùng kết thúc cả loạt phim. Chính vì thế, người hâm mộ vẫn luôn lo lắng thời lượng quá ngắn sẽ làm ảnh hưởng đến những gì truyền tải trong phim, càng hy vọng mỗi tập kéo dài càng nhiều càng tốt. Cũng do đó, sau khi xem tập 1, fan bắt đầu hụt hẫng và kêu gào tiếc nuối vì thời lượng trình chiếu quá ngắn.

Trên mạng xã hội, khán giả than phiền vì phần phim quá ngắn.

Dù nội dung tập mở đầu rất tuyệt nhưng vẫn ngắn.

“Có ai thấy phần mở đầu quá ngắn không? Tôi nghĩ họ nên làm dài thêm nữa”.

Trên mạng xã hội, ngoài chủ đề phàn nàn về nội dung tập phim quá ngắn, một số người khác bày tỏ cảm xúc trước một cảnh khá đặc biệt khác trong phim: đó là lúc Arya và Jon gặp lại nhau. Trước đó, cuộc hội ngộ của cặp “anh em ruột thịt” đã được mong chờ từ phần 7, khi Jon trở lại Winterfell nhưng không tìm thấy Arya. Và cuối cùng, trong tập đầu của phần 8, dưới gốc cây Weirwood, hai kẻ ngoài cuộc của gia đình Stark đã lần đầu tiên tái hợp sau thời gian dài.

Cảnh tái ngộ khiến fan rơi nước mắt.

Cảnh hội ngộ được coi là một trong những phân đoạn đắt giá nhất của tập phim. Chính cảnh Jon gặp Arya đã lấy đi nhiều nước mắt, thậm chí là cả một vài tiếng cười thỏa mãn của khán giả. Trên twiter, cũng có rất nhiều người bình luận, bày tỏ thái độ thích thú khi xem đến cảnh quay được mong chờ trong tập 1 của bộ phim.

Fan chia sẻ cảm xúc trên twitter: Jon và Arya cuối cùng đã gặp nhau. Tôi gần như khóc thét vì hạnh phúc!

Jon và Arya về một nhà rồi! Những đứa trẻ của tôi!!!

Tôi rất thích nhìn thấy những mối liên hệ cũ được nối liền lại. Ôi Jon và Arya cute quá!

Tôi khi nhìn thấy Jon và Arya gặp lại.

Khóc cả dòng sông vì cảnh tái ngộ.

Có vẻ như sau tập đầu tiên, phần lớn khán giả đều cảm thấy hài lòng về diễn biến của bộ phim, ngoại trừ thời lượng chiếu quá ngắn và một số chi tiết rườm rà khiến fan lo ngại trận chiến chính thức sẽ phải diễn ra chóng vánh vì tốn quá nhiều thời gian cho tiền và hậu cảnh. Tuy nhiên, các fan vẫn vô cùng mong ngóng, chờ đợi những tập tiếp theo của tác phẩm cuối cùng này.

Preview tập 2 Game Of Thrones

Tập 2 của bộ phim Game of Thrones - Trò chơi vương quyền sẽ tiếp tục ra mắt khán giả tuần này trên kênh HBO.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất