Phim Ảnh

Khán giả Hong Kong ngợi khen 'Diên Hi công lược', rating truyền hình không ngừng tăng lên

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang "Diên Hi công lược" (延禧攻略) gần đây vì quá nổi tiếng nên đã được nhiều nước mua bản quyền về chiếu, trong đó có Việt Nam và Hong Kong.

Được biết, Diên Hi công lược (延禧攻略) ở Hong Kong đã được phát sóng vào khung giờ vàng tối 8h30 ngày 6 tháng 8 trên đài TVB. Sau khi phát sóng được hơn một tuần, số liệu thống kê cho biết tổng rating 7 ngày đầu tiên phát sóng đã đạt 26.3 điểm, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng rating phát sóng đầu tiên toàn năm, và hiện nay rating vẫn đang có dấu hiệu tăng lên không ngừng.

Bộ phim Diên Hi công lược rất được hoan nghênh ở Hong Kong, có không ít cư dân mạng yêu thích theo dõi tác phẩm này. Diên Hi công lược có tổng 70 tập, thế nhưng TVB sẽ cắt ghép xuống chỉ còn 66 tập. Về phương diện đội hình diễn viên, vì thị hậu Xa Thi Mạn (vai Nhàn phi) trong Diên Hi công lược có sức ảnh hưởng và lực kêu gọi rất lớn ở khu vực này, thế nên trước đó nhà đài đã từng tuyên truyền rằng sẽ cắt ghép đẩy tuyến nhân vật Nhàn phi lên làm nữ chính. Thế nhưng sự việc này chỉ là cách làm tạo nhiệt độ thu hút sự chú ý của khán giả từ phía nhà đài mà thôi. Vì vậy về mặt nội dung của phim không hề có sự cố ý cắt bỏ phân đoạn của diễn viên chính, nữ chính vẫn sẽ là nữ chính Ngô Cẩn Ngôn.

Những vấn đề liên quan đến Diên Hi công lược hiện đang là chủ đề hot khiến khán giả Hong Kong bình luận, bàn tán không ngừng:

- “Xa Thi Mạn cũng có không ít đất diễn chứ, ngoại trừ hai diễn viên phái thực lực kia của Đại lục thì những người còn lại không thể nào so bì với Xa Thi Mạn được”.

- “Bộ phim này dường như không giống với mấy bộ phim cung đình bình thường khác, hay quá đi, thật khiến người ta không thể dự đoán trước được”.

- “Bộ phim này hay hơn nhiều so với trong tưởng tượng, mong chờ những phân cảnh hắc hóa của Xa Thi Mạn quá”.

- “Mới tập 1 đã thấy hay rồi, tối nay tiếp tục theo dõi”.

- “Diễn viên đóng vai Hoàng thượng nhìn giống giống Giang Hoa”.

- “Xem đến tập 32 rồi, hay quá đi, trang phục đẹp, Hoàng hậu đẹp, Phó Hằng cũng đẹp, rất có mùi vị của phim”

- “Vai diễn Minh Ngọc thật là đáng ghét quá”

- “Tôi cảm thấy Hoàng hậu đẹp quá đi”.

Hiện tại, phía Trung Quốc đang chiếu đến tập 48 và sẽ lên sóng hai tập 49-50 Diên Hi công lược vào tối nay - 16/08. Trong khi đó, tình trạng bản lậu lan trang tại Việt Nam đã đến tập 57, người hâm mộ đang ráo riết truy tìm tập 58 vietsub (phụ đề tiếng Việt) của Diên Hi công lược. Về vấn đề xuất hiện số tập sớm hơn cả Trung Quốc gần 10 tập, hiện đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam vẫn chưa lên tiếng.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Diên Hi công lược nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất